Phần 10

283 29 3
                                    


Thân thể một khi hôi phi yên diệt là vô pháp hoàn nguyên, nhưng hồn phách còn có thể đoàn tụ.


Thẩm Thanh thu duỗi tay đẩy ra một chỗ dây đằng, vừa nghĩ tâm sự biên ở trên đường nhỏ đi tới, nắm trói buộc Thu Hải Đường đôi tay dây thừng.


Cùng thiên lang quân gặp mặt, hắn được đến hai điểm tin tức: Đệ nhất, nhạc thanh nguyên thân hồn đều tổn hại, muốn sống lại căn bản không có khả năng; đệ nhị, tuy không thể sống lại nhạc thanh nguyên, nhưng có thể đoàn tụ hồn phách của hắn, trợ hắn trọng hoạch chuyển sang kiếp khác.


Thẩm Thanh thu hàng năm ở thanh tĩnh phong đọc các loại quyển sách, hắn trong lòng rõ ràng, đoàn tụ hồn phách phương pháp có rất nhiều. Tư tiền tưởng hậu, quyết định dùng ổn thỏa nhất biện pháp.


Thu Hải Đường đi theo Thẩm Thanh thu không vội không chậm mà đi tới, đây là nàng bị Thẩm Thanh thu mang đến cái thứ hai địa phương. Dọc theo đường đi, nàng tưởng tượng quá vô số lần Thẩm Thanh thu sẽ như thế nào nhục nhã, tra tấn, giết chết chính mình, nhưng Thẩm Thanh thu chỉ là đem nàng đến một chỗ, lại một chỗ, cái gì đều không làm, cũng cái gì cũng chưa nói. Nàng liên tục căng chặt thần kinh dần dần bị ma không có, dư lại chỉ là mỏi mệt. Bàng hoàng hồi lâu, Thu Hải Đường vẫn là quyết định hỏi lại ra cái kia vấn đề: "Ngươi đến tột cùng tưởng......"


Một trận tiếng ca đánh gãy Thu Hải Đường hỏi chuyện, tiếng ca dư âm lượn lờ, uyển chuyển êm tai, lệnh người si say. Thẩm Thanh thu chuyển qua một chỗ khúc cong, trước mắt rộng mở xuất hiện một tòa động phủ, vài vị sơ song kế thiếu nữ mười sáu ở cửa động vui cười ca xướng.


Các thiếu nữ thấy người tới là cái tướng mạo thanh tú, thân hình thon dài thanh y nam tử, sôi nổi đỏ bừng gò má, dịu dàng nói: "Công tử tới đây là vì chuyện gì?"


Thẩm Thanh thu báo lấy mỉm cười, như tắm mình trong gió xuân: "Xin hỏi mị âm phu nhân ở sao?"


Lời nói mới vừa hỏi ra, một trận làn gió thơm đánh úp lại, một vị tư sắc thượng đẳng, quyến rũ vũ mị nữ nhân phiêu đến cửa động. Thấy rõ Thẩm Thanh thu dung mạo, cổ tay áo khẽ che môi, hết sức kinh ngạc: "Thẩm...... Thẩm Thanh thu!"


Thẩm Thanh thu không cho là đúng, hắn ý cười không giảm, nghiêng người nhường ra một cái lộ: "Phu nhân biệt lai vô dạng, có không dời bước cùng Thẩm mỗ nói chút sự tình?"


Trên thực tế, này không phải bọn họ lần đầu tiên gặp mặt. Sớm tại Lạc băng hà trong địa lao, hắn cùng mị âm phu nhân cũng coi như bèo nước gặp nhau quá. Nhớ rõ khi đó Lạc băng hà phiền chán dụng hình cụ tra tấn hắn, sấn mị âm phu nhân tới khi mời nàng vào địa lao, hạ một cây tru tâm thảo loại ở Thẩm Thanh thu trong cơ thể. Cái loại này tê tâm liệt phế đau, Thẩm Thanh thu vẫn nhớ rõ ràng.

【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ