Phần 18

253 27 0
                                    


Ma cung, ngọn đèn dầu tinh nhiên.


Lạc băng hà chọn mấy cái bấc đèn, nhìn về phía ngủ ở chính mình tẩm điện trên giường kia đạo thân ảnh, nhấp môi không nói.


Vực sâu trước lửa lớn đốt tới mưa đã tạnh cũng không có tắt, biển lửa trung hắn tìm được rồi vài vị người sống sót, ép hỏi xảy ra chuyện chân tướng. Sự tình chân tướng giống như một cây gai ngược trát nhập hắn trong lòng. Hắn khi đó trong lòng chỉ có một ý niệm, lòng người khó dò, thế gian toàn là yêu ma quỷ quái.


Hắn cuối cùng không có buông tha những cái đó người sống sót, cũng không có tính toán buông tha thiên đánh giá cùng khí phách tông. Một đạo mệnh lệnh trực tiếp hạ đạt, hắn mệnh Mạc Bắc quân đi rửa sạch kia hai cái môn phái, chứng nhân chính là những cái đó bị tra tấn đến bộ mặt hoàn toàn thay đổi người sống sót. Dù sao hắn là ma đầu, ác danh rõ ràng với hắn mà nói không tính cái gì, máu chảy thành sông với hắn mà nói cũng giống nhau không tính cái gì.


Theo sau mấy ngày mấy đêm, hắn vẫn luôn thủ ngủ say Thẩm Thanh thu.


Lạc băng hà từng dò xét Thẩm Thanh thu mạch đập, đối phương mạch đập thật không tốt. Hơi thở mỏng manh, linh lực không xong. Sống lại sau Thẩm Thanh thu là dựa vào oán linh hành động, hiện giờ hắn tâm thần bị hao tổn, oán linh đã bắt đầu tiến hành phản phệ, nếu trễ áp chế tiêu mất, sẽ gồm thâu Thẩm Thanh thu hồn phách. Hơn nữa niệm tâm đinh còn tại Thẩm Thanh thu trong cơ thể tra tấn thân thể hắn, cần thiết muốn kịp thời lấy ra. Nhưng hôm nay Thẩm Thanh thu hôn mê không rõ, sở hữu sự tình đều không thể tiến hành. Mặc dù Lạc băng hà trong lòng nôn nóng vạn phần, nhưng cũng bó tay không biện pháp.


"Thẩm Thanh thu," cầm khởi hôn mê người một bàn tay, Lạc băng hà mềm nhẹ mà hôn đối phương đầu ngón tay: "Nhanh lên tỉnh lại đi."


Có người gõ gõ môn, "Chi a" một tiếng đẩy ra, là ninh anh anh. Nàng vẫn là thanh tĩnh phong thượng tiểu sư tỷ khi kiều tiếu bộ dáng, mặt mày gian lại nhiều một tia ổn trọng.


Ninh anh anh trong tay bưng một phần dược, một chén cháo, nàng quan tâm mở miệng: "A Lạc, ngươi ăn trước điểm đồ vật đi. Ta còn ấn trước kia thanh tĩnh phong bổ thân phương thuốc cấp sư tôn ngao chút dược, ngươi nhìn xem có thể hay không uy sư tôn uống xong đi, có lẽ có chút hiệu quả."


"Đặt ở nơi đó đi." Lạc băng hà lúc này không có gì tâm tư, nhưng hắn rõ ràng ninh anh anh là một phen hảo ý, liền lễ tiết tính đáp một câu.


"Trên người của ngươi cổ độc, thế nào?"


Ninh anh anh không đề cập tới, Lạc băng hà suýt nữa không nhớ tới. Hắn cổ độc chưa thanh, một khi vận dụng ma lực, thường thường còn ở đau đớn, nhưng trước mắt cũng không lo ngại. Hơn nữa hắn tâm hệ Thẩm Thanh thu, càng là không thèm để ý chuyện này. Hiện tại ngẫm lại, nhìn lại tiền căn hậu quả, tuy nói Thẩm Thanh thu cứu hắn, nhưng xét đến cùng là vì chính hắn không lưng đeo tội danh.

【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ