Um tùm phương thảo nhập hà châu, không biết nhà ai ô yên thăng. Thừa chu sườn bạn, tìm tìm kiếm kiếm, tư quân không thấy.
Không biết nơi nào pháo hoa vòng vòng, sao trở lại, sao trở lại.
Bàn tay trắng thon thon, trêu chọc mấy cây bạc huyền.
Giai nhân độc ngồi đài cao, nhẹ giọng ngâm xướng, uyển chuyển không dứt, vòng lương ba ngày.
Vài vị văn nhân nhà thơ lan can chỗ uống rượu ngắm trăng, lôi kéo phong lưu vận sự.
Đình các một chỗ tiểu hiên cửa sổ, Thẩm Thanh thu vì chính mình pha một chén trà nhỏ, đang muốn cử trản, một cái xanh trắng sứ chế chén trà duỗi tới rồi hắn trước mặt. Tướng mạo tuấn tiếu huyền y nam tử mặt mày ẩn tình, hắn nhe răng cười, sáng như sao trời, cấp chung quanh tối tăm ánh nến đều nhiễm sáng ngời.
"Sư tôn không vì ta đảo một ly trà sao?"
Thẩm Thanh thu đem ấm trà đưa cho hắn, đối chính mình trước mặt thịnh thế tuấn nhan thờ ơ.
"Chính mình đảo đi."
Lạc băng hà tự thảo cái mất mặt, sắc mặt hơi giận, hậm hực mà tiếp nhận ấm trà. Đem nước trà đổ một nửa, hắn lại nhếch miệng nở nụ cười, đứng dậy ly tòa, tiến đến Thẩm Thanh thu trước mặt.
"Sư tôn thích chứ nơi này?"
"Ngươi có ý tứ gì?"
Thẩm Thanh thu có chút không được tự nhiên mà lui ra phía sau một chút. Trước mặt người trước mắt tuy rằng phúc hậu và vô hại, nhưng bằng Thẩm Thanh thu trực giác, hắn đoán Lạc băng hà nhất định có cái gì ý đồ bất lương.
"Không có gì nha," Thẩm Thanh thu lui ra phía sau, Lạc băng hà liền dựa trước: "Chỉ là muốn hỏi một chút sư tôn cảm tưởng thôi. Nếu sư tôn thích nơi này, ngày sau chúng ta liền ở chỗ này ở lâu mấy ngày."
"Ma Tôn đại nhân hảo trí nhớ," Thẩm Thanh thu bị Lạc băng hà bức cho không địa phương lui, đành phải giương mắt nhìn về phía Lạc băng hà: "Ngươi đã quên ngươi đáp ứng quá chuyện của ta?"
"Không dám quên." Lạc băng hà nói. Trước công chúng, hắn không chút nào để ý chung quanh người ánh mắt, cắn thượng Thẩm Thanh thu vành tai. Thẩm Thanh thu phúc thiếu, cho nên vành tai tiểu mà mỏng, Lạc băng hà chỉ cần một ngụm, đã là đem toàn bộ vành tai hàm nhập, duỗi lưỡi liếm láp.
"Ngươi......" Thẩm Thanh thu kéo lấy Lạc băng hà, làm hắn không thể lại xâm chiếm một bước: "Cút ngay!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhất
Fanfiction-- lời nói dối nói được nhiều, kết quả là ngay cả chính mình đều sẽ không tin tưởng chính mình. -- có người nói cả đời nói dối, đến cuối cùng đang xem đến chính mình thiệt tình. -- có người trả giá nửa đời thiệt tình, kết quả là lại trở thành một cá...