Phần 20

291 32 1
                                    


Ma cung tiền viện, giương cung bạt kiếm.


Ma Tôn một thân huyền y, kim sắc tiên khóa ở hắn trên người quấn quanh, quang mang lưu chuyển. Lạc băng hà lạnh lùng cười, hắn đứng ở nóc nhà, bễ nghễ chung quanh hết thảy, nghĩ tới bốn chữ, không biết lượng sức.


Nói thật ra, hắn nếu muốn đem này đàn tiên môn tu sĩ đánh bại, liền giống như dùng chân nghiền chết một đám sâu đơn giản. Nhưng hắn cũng có một kiện yêu cầu cố kỵ sự.


Thiệu hoa chùa, vô vọng.


Này lão lừa trọc bản lĩnh không lớn, nhưng tốt xấu cũng coi như là tiên môn thế hệ trước nhân vật, nếu thật trực tiếp lấy tính mạng của hắn, như thế nào cũng muốn tìm cái lấy cớ.


Hoặc là, trực tiếp giết người diệt khẩu, coi như này lão lừa trọc không có tới quá......


Ác niệm ở trong lòng chợt lóe mà qua, Lạc băng hà lập tức gõ định chủ ý. Hắn vốn là đối nơi chốn ái cho hắn tìm việc vô vọng không có gì hảo cảm, giết hắn là chuyện sớm hay muộn. Hiện tại hắn đã đưa tới cửa tới, không giết bạch không giết.


Lạc băng hà vừa động này niệm, hắn trên người tiên khóa lập tức bị trong cơ thể linh lực chấn động lên, leng keng rung động. Vô vọng huề tu sĩ liều mạng trấn áp, ngược lại từng bước lui bước, bộ phận tu sĩ đã chịu đựng không nổi, trực tiếp can đảm đứt gãy, khụ xuất huyết sau chết ngất qua đi. Lạc băng hà sấn đối phương lộ ra sơ hở, hoàn toàn không cho phản ứng thời gian, một cái bạo kích đánh qua đi. Vô vọng cử trượng về đỡ, đã là nỏ mạnh hết đà.


Lão hòa thượng một cái vô ý, Lạc băng hà liền muốn lấy tánh mạng của hắn.


Ma Tôn tâm ma kiếm đã ra, chỉ kém tay nâng kiếm lạc một khắc, có người chuyển tới hắn phía sau, thẳng tắp triều hắn phía sau lưng đâm.


Diệu phong tâm!


Lạc băng hà phản ứng lại đây, theo bản năng một hộ, chỉ cảm thấy cả người đau nhức lại khởi.


Thao! Đã quên chính mình trên người cổ độc không giải.


Lạc băng hà tuy là linh ma kiêm tu, nhưng ngày thường càng am hiểu dùng có Thiên Ma huyết thêm vào ma lực, mới vừa có người đánh lén, theo bản năng lại điều động ma tức, cổ độc phát tác, đau đến hắn suýt nữa cầm không được tâm ma kiếm.


Diệu phong tâm vốn là đánh lén, thấy Lạc băng hà tuy rằng phát hiện, nhưng động tác đột nhiên thong thả xuống dưới. Trong lòng vui vẻ, không cần nghĩ ngợi mà rút kiếm mà xuống, thế muốn đâm thủng Lạc băng hà.

【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ