Dưới ánh trăng cao lầu, có cất giấu một bản kinh.
Tự Ma Tôn Lạc băng hà thống nhất tiên ma hai giới, vì cầu cơ nghiệp củng cố, cũng khắp nơi thu thập đại lượng hi thế làm, tâm pháp điển tịch. Cũng với li cung điện không xa bờ biển trúc cao lầu một tòa, đem thư tịch toàn bộ đặt trong đó.
Dưới ánh trăng phi thiên kính, vân sinh kết hải lâu.
Dẫn theo thơ, mệnh này lâu vì "Biển mây lâu", cũng phái Ma giới tinh binh trông coi này lâu. Bất luận kẻ nào nếu vô Ma Tôn thánh lệnh thiện nhập lâu trung, giết chết bất luận tội.
Này đêm, trăng sáng sao thưa.
Trông coi binh lính nhàm chán mà ngáp một cái, hắn tới đây mà đã có 50 năm, Ma tộc sinh mệnh dài lâu thả hư không, mà hắn cả đời phỏng chừng đã buộc tại đây đống trên lầu. Nghĩ ngày sau như thế đơn điệu nhật tử, vòng là Ma tộc trời sinh tính lãnh tình, cũng không khỏi sinh ra một loại "Thê thê thảm thảm xúc động" bi thương.
Binh lính phục thở dài một hơi, dục xoay người đổi cái địa phương, bỗng nhiên thoáng nhìn một đạo màu xanh lá thân ảnh thoảng qua lâu gian hành lang.
Có người!
Binh lính một cái giật mình, thập phần buồn ngủ đã tan tám phần. Hắn cảnh giác mà nắm chặt vũ khí hướng phía trước đi đến, một trận gió lạnh từ hắn phía sau thổi qua, ngay sau đó, hắn đã là thi thể chia lìa.
Thật là cả đời, đều buộc tại đây đống trên lầu......
Thẩm Thanh thu tay cầm một thanh nhiễm huyết nhẹ kiếm, thấy thân kiếm đã bị Ma tộc vết máu ăn mòn một nửa, khó tránh khỏi nhíu mày.
So ra kém tu nhã sắt vụn.
Bất quá hiện tại Thẩm Thanh thu không rảnh lo cái này, hắn mục tiêu là biển mây lâu điển tịch.
Cúi người ở bị giết binh lính quần áo thượng tìm kiếm, "Đinh linh" một tiếng, hắn đã sờ đến nhập lâu môn chìa khóa. Dùng chìa khóa mở ra sau đại môn, Thẩm Thanh thu lập tức lắc mình vào thư lâu.
Tiếp theo sóng tuần binh thực mau liền sẽ tới, thời gian cấp bách.
Ở tiên gia trăm sử trung tinh tế tìm kiếm qua đi, ở "Huyễn hoa cung" kia một sách trước Thẩm Thanh thu ngừng lại, đem thư rút ra. Lật vài tờ sau, đem ánh mắt dừng hình ảnh ở hai cái tên thượng. Thấp giọng đem kia hai cái tên niệm mấy lần, Thẩm Thanh thu tựa hồ nhớ tới cái gì, lại triều sau lật vài tờ. Thẳng đến thấy một hàng tự sau, hắn khóe miệng nổi lên một tia tàn nhẫn tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhất
Fanfiction-- lời nói dối nói được nhiều, kết quả là ngay cả chính mình đều sẽ không tin tưởng chính mình. -- có người nói cả đời nói dối, đến cuối cùng đang xem đến chính mình thiệt tình. -- có người trả giá nửa đời thiệt tình, kết quả là lại trở thành một cá...