Phần 21

265 27 1
                                    


Lạc băng hà là lang.......


Thẩm Thanh thu thật lâu liền ngắt lời.


Lòng muông dạ thú lang.....


Hắn nguyên bản cho rằng này thất lang ý ở đùa bỡn nhân tâm, khi sư diệt tổ, hướng quát thiên hạ.


Nhưng ra ngoài hắn dự kiến chính là, Lạc băng hà vẫn là một bốn màu gan bao thiên lang, hắn thậm chí đối chính mình dấu diếm tâm tư.


Trước mắt, sắc đảm bao thiên lang tùy thời nằm nằm ở chính mình trước giường, bên chân, ánh mắt tham.....


Lạc băng hà nắm Thẩm Thanh thu chân, hắn vì phòng ngừa Thẩm Thanh thu giống thượng một lần giống nhau triều chính mình đá tới, sớm đã dùng một cái tay khác ngăn chặn Thẩm Thanh thu một khác chân. Đối với Thẩm Thanh thu giận mắng, hắn trực tiếp lựa chọn làm lơ, tiếp tục chính mình động tác, hôn môi đối phương mắt cá chân, cổ chân, đầu lưỡi nhân thể một đường liếm đi lên.


Mềm mại đầu lưỡi liếm láp mang đến tê tê dại dại cảm giác làm Thẩm Thanh thu tâm ngứa khó nhịn, hắn không tự giác mà cuộn tròn khởi chính mình ngón chân, ở giữa Lạc băng hà lòng kẻ dưới này. Ma Tôn thấp thấp cười một chút, môi ở ngón chân gian nhẹ mổ một chút.


"Sư tôn thẹn thùng?"


"Không có."


Thẩm Thanh thu nhắm mắt cắn răng nói.


"Kia...... Sư tôn nhìn xem ta......"


Lạc băng hà bắt Thẩm Thanh thu cổ chân khi thân thượng tiền, nhìn Thẩm Thanh thu lông mi run nhè nhẹ, ác ý mở miệng dụ hoặc.


"Sư tôn không dám nhìn ta sao?"


Thẩm Thanh thu chịu không nổi Lạc băng hà như vậy kích hắn, trực tiếp mở to mắt, hắn mắt đuôi đã sinh vài miếng ửng hồng, bằng thêm vài tia nhu nhược. Nhưng Thẩm Thanh thu lại từ trước đến nay là cái hảo mặt mũi người, hắn da mặt mỏng, không nghĩ ở Lạc nước đá mặt sông trước thấp khí tràng. Xem Lạc băng hà thời điểm cằm khẽ nhếch, tỏ rõ chính mình không chịu thua.


Lạc băng hà trong mắt nhưng nhìn không tới Thẩm Thanh thu này đó tâm tư, hắn trong mắt chỉ có Thẩm Thanh thu trơn bóng trắng nõn cằm, ngẫu nhiên lăn lộn hầu kết, còn có khẩn theo môi. Cuối cùng, hắn đem ánh mắt dừng hình ảnh ở Thẩm Thanh thu đôi mắt tình thượng.


Dẫn hồn hoa lấy ra, nhân tiện hủy diệt Thẩm Thanh thu một con mắt tình. Lạc băng hà bằng thêm một tia đau lòng, duỗi tay xoa Thẩm Thanh thu nhắm chặt kia con mắt.

【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ