Đêm hơi lạnh, dẫn tới trong địa lao cũng là dày đặc lạnh lẽo.Thẩm Thanh thu bị đè ở thạch lao trên sàn nhà, cằm bị hung hăng mà nhéo, bị bắt nhìn ở hắn phía trên Lạc băng hà.
"Góc độ này, sư tôn còn thích."
Lạc băng hà cười đến như tắm mình trong gió xuân, nhưng trong mắt lại là tràn đầy trào phúng.
"Tiểu súc sinh, ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì? "
"Không làm cái gì, sư tôn ngày thường đối người chanh chua quán, đệ tử chỉ là muốn thử xem xem nếu là đem sư tôn thịt một đốn nói, sư tôn còn có thể hay không giống ngày xưa như vậy miệng lưỡi sắc bén."
Thẩm Thanh thu trong lòng cả kinh, hắn chưa từng có đoán được Lạc băng hà sẽ như thế phát rồ.
"Lạc băng hà, ngươi dám! "
"Ta có cái gì không dám, sư tôn có phải hay không đã quên mới vừa rồi ở ở cảnh trong mơ ta đã làm cái gì."
Lạc băng hà vừa nói sau, Thẩm Thanh thu sắc mặt nháy mắt trắng bệch. Nhìn đến Thẩm Thanh thu phản ứng, Lạc băng hà nghiền ngẫm cười, cúi đầu ngậm lấy Thẩm Thanh thu vành tai, ám muội vị mà nói:
"Cho nên lúc này đây, sư tôn tưởng hảo như thế nào đáp lại sao?"
Nói xong, Thẩm Thanh thu liền lập tức cảm giác được trong cơ thể Thiên Ma huyết bắt đầu lưu động, một cổ tê tê dại dại cảm giác hướng trong óc lan tràn. Hắn liều mạng mà lắc đầu, muốn đem loại cảm giác này đuổi ra đi.
Lạc băng hà vừa lòng mà nhìn dưới thân Thẩm Thanh thu, âm thầm kích động Thiên Ma huyết càng thêm kịch liệt khơi mào Thẩm Thanh thu tình dục. Chính hắn cũng không nhàn rỗi, ngón tay không nhẹ không nặng mà lưu luyến ở Thẩm Thanh thu trên người, khắp nơi liêu hỏa.
Hắn chính là muốn như vậy tra tấn đến Thẩm Thanh thu mất đi lý trí, mở miệng cầu hắn.
Trong cơ thể có Thiên Ma huyết, bên ngoài có Lạc băng hà, bị tình dục tra tấn Thẩm Thanh thu trên má thực mau nổi lên đỏ lên vựng. Hắn không muốn xưng Lạc băng hà tâm, như vậy mất đi lý trí, liền dùng nha liều mạng cắn môi, tưởng duy trì được cuối cùng điểm mấu chốt. Một tia cổ hồng huyết châu từ Thẩm Thanh thu trên môi chảy ra, càng hiện diễm lệ.
Lạc băng hà vươn tay hủy diệt Thẩm Thanh thu giữa môi huyết, giả ý tỉnh táo mà nói:
"Sư tôn tốt nhất đừng như vậy, cắn hỏng đệ tử chính là sẽ đau lòng."
Nói, hắn nắm Thẩm Thanh thu hàm dưới, ám chỉ tính cực cường mà đem hai chỉ đầu ngón tay thâm nhập Thẩm Thanh thu trong miệng tìm kiếm quấy loạn, dắt ra một đạo chỉ bạc tới.
"Sư tôn nếu muốn thật muốn cắn, không bằng cắn đệ tử bãi."
Thẩm Thanh thu trong lòng rõ ràng Lạc băng hà lời nói ẩn ý, oán hận mà quay đầu, không nghĩ đi xem.
"A, sư tôn nếu không muốn, kia đệ tử đành phải tự mình ra trận."
Chỉ nghe "Ti lạp" một tiếng, Thẩm Thanh thu trên người nhân y ở Lạc băng hà trong tay nứt thành mảnh nhỏ. Lỏa lồ da thịt tiếp xúc đến lạnh băng không khí, lệnh Thẩm Thanh thu rùng mình một cái. Lạc băng hà cúi đầu cắn thượng trong lòng ngực người cổ, tinh tế liếm láp. Một cái tay khác chậm rãi hướng giữa đùi tìm kiếm. Thẩm Thanh thu hạ thân tiểu huyệt ở Thiên Ma huyết dưới tác dụng sớm đã hơi hơi mở ra, không ngừng mà lúc đóng lúc mở. Lạc băng hà tâm tình cực hảo dùng tay ở sáu khẩu chung quanh đảo quanh nhi, có một chút không một chút mà quát cào, thử thăm dò. Kết hợp Thiên Ma huyết chung hoặc, Thẩm Thanh thu sau sáu thực mau phiếm ra xuân thủy, chảy ra ướt lộc cộc thể dịch. Lạc băng hà dùng đầu ngón tay dính một chút, đặt ở bên miệng liếm láp, càng hiện dâm đãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhất
Fanfiction-- lời nói dối nói được nhiều, kết quả là ngay cả chính mình đều sẽ không tin tưởng chính mình. -- có người nói cả đời nói dối, đến cuối cùng đang xem đến chính mình thiệt tình. -- có người trả giá nửa đời thiệt tình, kết quả là lại trở thành một cá...