Phần 23

259 27 1
                                    


Khi chí nhật mộ, mặt trời chiều ngã về tây, nhiễm hồng một chỗ um tùm rừng trúc.


Lạc băng hà trung gian lại thông qua tâm ma kiếm truyền tống một lần, mang về lớn lớn bé bé vài cái tay nải, còn có một cái tinh xảo vạn phần, mạo hiểm khí lạnh băng hộp, xem đến Thẩm Thanh thu nghi hoặc vạn phần.


Trong phòng đồ vật cũng không thiếu, này đó là lấy tới làm cái gì?


Lạc băng hà đoán được Thẩm Thanh thu ý tưởng, giảo hoạt cười:


"Tất nhiên là vi sư tôn bị thứ tốt, một lát liền công bố đáp án."


Đem một đống đồ vật chỉnh lý hảo sau, Lạc băng hà cởi áo ngoài, vãn khởi chính mình to rộng ống tay áo, vào phòng bếp nhỏ, không biết ở lộng chút cái gì.


Thẩm Thanh thu có tâm hảo kỳ, nhưng ngại với mặt mũi lại không muốn đi vào. Hắn thân là hoạt tử nhân cũng có đoạn thời gian, trong khoảng thời gian này hắn không có vị giác, càng giống như tích cốc giống nhau không có ăn cơm dục vọng, sớm đều quên nhân loại là yêu cầu ăn cơm. Hắn lúc này đứng ở phòng bếp bên ngoài, xem Lạc băng hà một người bận rộn trong ngoài không biết làm cái gì tên tuổi. Suy nghĩ bay tán loạn hạ, thêm nữa một bụng hoặc thủy.


Quay đầu lại, phòng sau đỗ quyên khai đến chính diễm. Đỏ trắng đan xen cánh hoa ở bị hoàng hôn nhiễm hồng, kiều diễm ướt át. Thẩm Thanh thu trước kia hiếm khi gặp qua loại này bộ dáng đỗ quyên hoa, mới lạ dưới, nhìn nhiều vài lần.


Lạc băng hà từ nhỏ phòng bếp ra tới, liền nhìn đến Thẩm Thanh thu ngắm hoa như vậy một màn cảnh tượng. Hắn không có tiến lên quấy rầy Thẩm Thanh thu, ở một bên thượng xem đến rất có hứng thú.


Thanh y ôm hoa gian, si nhân một bên xem.


Bóng câu qua khe cửa gian, ngày mộ ánh nến hiện.


Bóng đêm đã đến, hoa đã thưởng không được. Thẩm Thanh thu chống đầu ngồi ở thềm đá thượng, không thú vị mà nhìn bầu trời điểm điểm đầy sao.


"Sư tôn chính là ở số ngôi sao?"


Lạc băng hà bưng một cái bạch sứ chén nhỏ ngồi ở hắn bên người, tùy tiện hỏi một câu.


"Không có......" Thẩm Thanh thu nhạt nhẽo nói.


Bạch sứ chén nhỏ đoan đến hắn trước mặt, Lạc băng hà ý bảo Thẩm Thanh thu vạch trần cái nắp: "Sư tôn, nếm thử xem, đệ tử lần đầu làm, không biết hương vị như thế nào?"


"Đây là cái gì?"


Thẩm Thanh thu mở ra cái nắp, phát hiện bên trong là từng viên màu đen tay xoa tiểu thuốc viên, chỉnh tề mà chồng thành một đống. Hắn kinh ngạc nhìn Lạc băng hà liếc mắt một cái, đối phương duỗi tay nhéo lên một cái thuốc viên, đưa tới hắn bên miệng.

【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ