"Thẩm tiên sư cùng ta nhi tử phía trước...... Hay là song tu quá?"
Nghe vậy, Thẩm Thanh thu toàn thân đều cứng còng đến giống cái cục đá. Hắn thực không rõ ràng lắm Ma tộc người mạch não là tình huống như thế nào, liên tưởng phía trước Lạc băng hà đối chính mình làm hoang đường sự, hắn nghiêm trọng hoài nghi kia tiểu súc sinh khác thường hành vi là tử tùy phụ hảo tới. Nghĩ thông suốt việc này sau, hắn không có gì biểu tình mà trả lời hai chữ.
"Không có."
Cùng Lạc băng hà kia tiểu súc sinh song tu, đầu óc nước vào?
"Như vậy a, kia thật là đáng tiếc." Thiên lang quân "Tấm tắc" hai tiếng, vô hạn tiếc hận.
Thẩm Thanh thu lười đến đáp lời, đứng dậy chuẩn bị rời đi.
"Di? Thẩm tiên sư này liền muốn cáo biệt?" Thiên lang quân nói.
"Ân, còn muốn đi một chỗ thu thập hồn phách, đi trước." Thẩm Thanh thu giản lược trả lời.
"Hảo, có duyên gặp lại."
Cùng thiên lang quân từ biệt, ly huyễn hoa cung, Thẩm Thanh thu lập tức hướng một phương hướng đi đến —— trời cao sơn phái.
Nhạc thanh nguyên hồn phách, hắn thất thất bát bát đã góp nhặt một bộ phận, chỉ còn trời cao sơn phái. Hồn phách nhân tưởng niệm mà tụ tập, tưởng niệm càng sâu, hồn phách càng nhiều. Nhạc thanh nguyên hơn phân nửa thời gian đều ở trời cao sơn phái vượt qua, bay xuống ở nơi đó hồn phách hẳn là nhiều nhất, chỉ cần đem nơi đó hồn phách thu thập đến liền kết thúc.
Nhiều năm trôi qua, trời cao sơn phái từ chưởng môn nhạc thanh nguyên, liễu thanh ca thân vẫn, thượng Thanh Hoa làm phản sau, sớm đã suy yếu. Sau nghe nói mộc thanh phương cùng tề thanh thê không muốn chịu Lạc băng hà sở khống, tan hết còn thừa môn phái còn sót lại đệ tử, ẩn tích sơn thủy, rơi xuống đã mất. Từ đây, trên đời lại vô trời cao sơn phái.
Thẩm Thanh thu phản hồi chốn cũ, thấy chung quanh tiêu điều hoang vắng, người đi nhà trống, trong lòng không khỏi có chút vắng vẻ.
Tốt xấu cũng là sinh hoạt nhiều năm địa phương, không có một chút cảm tình là không có khả năng.
Hắn xa xa triều thanh tịnh phong phương hướng nhìn thoáng qua, chung quy không có triều nơi đó đi đến. Lạc băng hà phóng hỏa thiêu sơn sự hắn nhiều ít cũng rõ ràng một ít, đã bộ mặt hoàn toàn thay đổi địa phương hắn không có hứng thú lại trở về.
Xuyên qua hồng kiều, đường kính hướng mười hai phong chủ phong —— khung đỉnh núi chạy đi. Dĩ vãng Thẩm Thanh thu bị chuyện xưa gút mắt, khung đỉnh núi có thể không đi liền không đi. Hiện tại từng bước đi tới, chỉ cảm thấy mỗi một bước đều đạp lên chính mình trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhất
Fanfiction-- lời nói dối nói được nhiều, kết quả là ngay cả chính mình đều sẽ không tin tưởng chính mình. -- có người nói cả đời nói dối, đến cuối cùng đang xem đến chính mình thiệt tình. -- có người trả giá nửa đời thiệt tình, kết quả là lại trở thành một cá...