Phần 31

300 23 1
                                    


Cùng ngày lang quân đem truyền âm thạch giao cho Thẩm Thanh thu khi, hắn đoán được Lạc băng hà sẽ phát hiện như vậy đồ vật. Chỉ là hắn không nghĩ tới, Lạc băng hà thông suốt quá truyền âm thạch tìm được hắn.


Rõ ràng là phụ tử tương phùng một chỗ, lại không có một câu thăm hỏi, Lạc băng hà vừa thấy hắn, lập tức đi thẳng vào vấn đề nói:


"Như thế nào cứu hắn?"


Nam tử sắc mặt vẫn là mới vừa khôi phục khi tái nhợt, ánh mắt ở tối tăm ánh sáng hạ lại vô cùng sáng ngời, hắn phong trần mệt mỏi, chân tay luống cuống mà ôm Thẩm Thanh thu thân thể, chỉ vì cầu được một cái biện pháp, một đáp án.


Thiên lang quân không phải từ bi tâm địa, nhưng đối mặt được ăn cả ngã về không Lạc băng hà, hắn không có biện pháp cự tuyệt.


Thuốc lá lượn lờ trung, Thẩm Thanh thu mở mắt.


Hắn vốn tưởng rằng chính mình đã chết đi, nhưng không nghĩ tới cư nhiên có thể lại lần nữa mở to mắt.


"Đây là hồi quang phản chiếu?" Hắn chần chờ hỏi câu.


Một bên tuấn tú thanh niên trả lời hắn, là cành trúc lang.


"Xem như đi, Nam Cương Ma tộc thiện cổ, kéo dài một người tánh mạng tăng trưởng một ngày vẫn là tương đối nhẹ nhàng một sự kiện."


Cành trúc lang hợp lư hương, nhìn chằm chằm Thẩm Thanh thu hồi lâu: "Là quân thượng ứng người khác thỉnh cầu, thác ta làm như vậy, ngươi hiện tại có thể đi rồi."


"Không thể làm ta triệt triệt để để mà chết sao?" Thẩm Thanh thu nói, nhưng hắn nói một nửa, liền đột nhiên im bặt. Ngoài cửa, Lạc băng hà dựa nghiêng trên khung cửa thượng nhìn hắn, thần sắc không rõ.


"Thẩm Thanh thu, đừng vội đi, ta có việc muốn giao đãi ngươi. Chờ ta nói xong sau, ngươi nếu còn muốn chạy, ta sẽ tự tiễn ngươi một đoạn đường."


"Chuyện gì?" Thẩm Thanh thu không mừng Lạc băng hà nhìn chằm chằm hắn xem, quay đầu đi.


"Dẫn hồn hoa, ngươi không nghĩ muốn sao?"


Lạc băng hà từ trong tay áo lấy ra một vật, Thẩm Thanh thu vừa thấy, ánh mắt liền rốt cuộc dời không ra. Lúc trước bị hủy hư dẫn hồn hoa trải qua Lạc băng hà chữa trị, đã linh quang lưu chuyển, nụ hoa dục phóng.


Nơi đó mặt cất giấu nhạc thanh nguyên hồn phách, là Thẩm Thanh thu tuy là cái xác không hồn, vẫn kiên trì du tẩu thế gian cây trụ. Thẩm Thanh thu yên lặng nhìn dẫn hồn hoa, trong lòng áy náy.

【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ