Có Lạc băng hà trợ giúp, pháp trận tốc độ rõ ràng tăng mau không ít. Gần hai ngày, liền đã toàn bộ hoàn thành.
Thẩm Thanh thu nhìn khắp nơi trang sách, chậm rãi đem trận pháp bản vẽ chiết khởi, tàng nhập trong lòng ngực.
"Đi thôi, chúng ta nên đi thánh lăng."
Ngoài dự đoán, ngày xưa thích nhất lắm mồm Lạc băng hà đột nhiên trầm mặc xuống dưới.
"Ngươi làm sao vậy?"
"Thánh lăng có cái gì hảo đi? Ta đảo tình nguyện lưu tại ngươi trong thân thể, cả đời không ra đi." Ma Tôn sau một lúc lâu nói ra một câu lệnh Thẩm Thanh thu dở khóc dở cười nói tới.
"Ngươi tình huống như thế nào? Chơi tiểu hài tử tính tình?"
Lạc băng hà không đáp lời, hắn có chút hối hận chính mình nhanh như vậy giúp Thẩm Thanh thu họa hảo trận pháp. Một khi đi thánh lăng, hắn sợ là không còn có cơ hội có thể cùng Thẩm Thanh thu như vậy tiếp xúc gần gũi. Mấy ngày này bọn họ xài chung một cái thân thể, thật vất vả mới hòa hoãn quan hệ, kết quả nhanh như vậy liền trở lại từ trước.
Không cam lòng......
"Lạc băng hà?"
Thẩm Thanh thu cảm giác được Lạc băng hà không phản ứng, lại hô vài tiếng, vẫn như cũ không chiếm được hồi đáp. Phía trước không phải không có loại tình huống này, Lạc băng hà lực lượng không đủ khi, linh thức sẽ nhân mỏng manh mà không nói nên lời. Thẩm Thanh thu phỏng đoán Lạc băng hà phỏng chừng là lại lần nữa bởi vì cái này duyên cớ mất đi đáp lại, vì thế liền không hề quấy rầy, lo chính mình sửa sang lại khởi đồ vật. Hắn đang muốn đi lấy chính mình yêu cầu mang đi cuối cùng giống nhau vật phẩm khi, thân thể đột nhiên không chịu hắn khống chế, định trụ.
Lạc băng hà đoạt hắn thân thể quyền chủ động, ngữ khí mạc danh có ti thê ai: "Sư tôn......"
"Lạc băng hà, ngươi làm gì?!" Thẩm Thanh thu không thể động đậy, tức giận nói.
"Ta không nghĩ ngươi đi."
"Ngươi!" Thẩm Thanh thu chán nản, sắp đến thời điểm. Tiểu súc sinh cho hắn tới này ra, tình huống như thế nào?!
"Buông ta ra, ngươi dựa vào cái gì làm ta chủ, mau cút!"
Lạc băng hà nghe không được Thẩm Thanh thu này phiên ngữ khí, cũng cường ngạnh lên: "Vậy đem ta đuổi ra đi, khiến cho ta bảo trì nhân cứu ngươi mà chết kết quả."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhất
Fanfiction-- lời nói dối nói được nhiều, kết quả là ngay cả chính mình đều sẽ không tin tưởng chính mình. -- có người nói cả đời nói dối, đến cuối cùng đang xem đến chính mình thiệt tình. -- có người trả giá nửa đời thiệt tình, kết quả là lại trở thành một cá...