Phía sau ánh lửa đầy trời, trước người một mảnh hắc ám.
Lạc băng hà lo chính mình triều cùng địa lao tương phản phương hướng đi tới. Hắn đã minh bạch kia tràng lửa lớn nơi phát ra, tưởng tượng đến chính mình suy đoán, tức khắc không có ở nơi đó chờ tâm tình.
Chính mình lúc trước không nên lưu lại câu hồn trận, không nên đem Thẩm Thanh thu ném ở nơi đó, lại càng không nên cho hắn như vậy nhiều cơ hội, làm hắn có thể mượn cơ hội hóa thành oán linh, chết mà sống lại, chạy ra chính mình khống chế......
Đối phó một cái bạc tình lạnh lẽo, tiên liêm quả sỉ tiểu nhân, quả nhiên hẳn là đem hắn vĩnh viễn mà cầm tù lên, hướng bị chết tra tấn mới được......
Đi đến nửa đường, Lạc băng hà quay đầu lại nhìn lại, trên mặt lạnh lẽo đan chéo biến ảo, khóe miệng lại mang theo âm trầm trầm ý cười.
"Quân thượng."
Một đạo thanh âm gọi lại Lạc băng hà, hắn nhìn nhìn cách đó không xa ăn mặc màu vàng hơi đỏ váy lụa, tư sắc diễm lệ nữ nhân, hơn nửa ngày mới nhớ tới giả là Thẩm Thanh thu ngày xưa vị hôn thê, chính mình hậu cung nữ nhân trung một cái —— Thu Hải Đường.
Thấy huyền y Ma Tôn ánh mắt dừng lại ở hắn trên người, Thu Hải Đường khuất thân nhu nhu hạ bái: "Quân thượng có từng có rảnh? Thiếp thân có chuyện tưởng đối quân thượng nói."
Lạc băng hà thân hình chưa động, hàm trên hơi hơi nâng nâng, ý bảo Thu Hải Đường lại đây. Thu Hải Đường minh bạch Lạc băng hà ý tứ, bước đi đến gần Lạc băng hà, lần thứ hai hạ bái, lại đột nhiên trọng tâm không xong, ngã quỵ ở Lạc băng hà trên người.
Lạc băng hà theo bản năng đằng ra một bàn tay đỡ lấy nàng, lập tức cảm giác được lòng bàn tay bị nhét vào một thứ. Bằng xúc cảm đoán được là vật gì sau, lại xem Thu Hải Đường, nàng đầy mặt đau khổ mà lắc lắc đầu, mở miệng làm mấy cái khẩu hình:
"Thẩm, thanh, thu......"
Theo sau nàng lại hành lễ: "Thiếp thân trong lòng có nghi hoặc hỏi, mong rằng quân thượng dời bước hỗ trợ giải thích nghi hoặc."
Lạc băng hà trầm ngâm một lát, trên mặt mang theo một tia ý cười. Hắn duỗi tay ôm lấy Thu Hải Đường bên hông, nhẹ chọn cằm: "Kia tối nay liền đến ngươi nơi đó đi ngủ, như thế nào?"
Bị Lạc băng hà đụng tới kia một cái chớp mắt, Thu Hải Đường hơi không thể thấy mà cương một chút. Nhưng cũng chỉ trong nháy mắt, nàng lập tức bất động thanh sắc mang lên điềm mỹ tươi cười, chụp bay Lạc băng hà tay: "Quân thượng thật là. Nếu làm mặt khác bọn tỷ muội nhìn đến hoặc đã biết, chẳng phải ghen tuông ngập trời, yêm ta chỗ ở?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhất
Fanfiction-- lời nói dối nói được nhiều, kết quả là ngay cả chính mình đều sẽ không tin tưởng chính mình. -- có người nói cả đời nói dối, đến cuối cùng đang xem đến chính mình thiệt tình. -- có người trả giá nửa đời thiệt tình, kết quả là lại trở thành một cá...