Ma cung.
Mạc Bắc quân sắc mặt âm trầm mà nhìn nhất ban ma y nơm nớp lo sợ hơi trầm xuống ngủ ở trong trướng người bắt mạch.
Đã ba ngày, Lạc băng hà còn không có tỉnh.
Đã từng lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật Ma Tôn suy yếu đến liền hô hấp đều càng thêm mỏng manh, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, Mạc Bắc quân đối loại sự tình này tưởng cũng không dám tưởng.
Nhưng sự thật liền bãi ở trước mặt hắn, hắn cần thiết tin.
Phòng ngoại, một đám tư sắc tú lệ nữ tử thấp giọng khóc thảm.
Ninh anh anh ở trong đám người xem xét thân, ý đồ từ thị vệ ngăn cản đao kích trước thấy tình huống bên trong. Trong phòng trầm trọng bầu không khí lệnh nàng thoáng lui bước vài bước, nàng biết chính mình tễ ở chỗ này cũng không có tác dụng gì, mím môi, xoay người rời đi cùng nàng chen chúc ở một chỗ mọi người.
Xuyên qua hồ hoa sen bạn hành lang gấp khúc, một đạo đại màu xanh lá thân ảnh xuất hiện ở tầm mắt nơi xa.
Thẩm Thanh thu độc thân ngồi ở trì thượng cầu đá lan can chỗ, chăm chú nhìn phương xa. Một khác sườn, là trước mắt cảnh giác ma khải binh lính.
Ba ngày trước, hắn đem hôn mê bất tỉnh Lạc băng hà mang về, lập tức bị Mạc Bắc quân hạ lệnh giam lỏng. Trải qua phía trước biến cố, hắn trên người lực lượng tổn hao nhiều, đối mặt hùng hổ doạ người Ma tộc, ngược lại càng thêm bình thản ung dung, cam nguyện thúc thủ chịu trói.
Chỉ là, hắn thực bất an.
Mỗi khi nhìn lại Lạc băng hà tẩm điện phương hướng, hắn sẽ mạc danh một trận tim đập nhanh.
Đã ba ngày, kia tiểu súc sinh còn không có tỉnh sao?
"Sư tôn."
Có thanh âm từ dưới cầu truyền đến, Thẩm Thanh thu quay đầu lại, là ninh anh anh.
Nữ tử mặt có nước mắt, tựa hồ mới vừa rồi đã khóc. Thẩm Thanh thu đoán được ra, nguyên nhân tất là Lạc băng hà.
Đã từng yêu thương nhất nữ đệ tử, hiện giờ vì ghét nhất tiểu súc sinh rơi lệ, tuy là Thẩm Thanh thu đối nhân tình lãnh đạm, trong lòng cũng cảm khái rất nhiều.
Nói trở về, từ hắn sống lại, còn không có hảo hảo cùng ninh anh anh nói chuyện qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhất
Fanfiction-- lời nói dối nói được nhiều, kết quả là ngay cả chính mình đều sẽ không tin tưởng chính mình. -- có người nói cả đời nói dối, đến cuối cùng đang xem đến chính mình thiệt tình. -- có người trả giá nửa đời thiệt tình, kết quả là lại trở thành một cá...