Ngực bị xỏ xuyên qua kia một khắc, Lạc băng hà thiếu chút nữa cho rằng chính mình thật sự muốn chết, nhưng không biết cái gì nguyên nhân, Thẩm Thanh thu tay trật một tấc, tránh đi hắn trái tim.
Nguy hiểm thật......
Lạc băng hà nuốt xuống trong miệng trào ra huyết mạt, đẩy ra Thẩm Thanh thu. Đối phương nâng lên đã thất thần thải hai mắt, triều hắn xem ra.
Ý thức bị oán linh cắn nuốt, yêu hóa hồng văn đã xuất hiện ở Thẩm Thanh thu trên mặt, giờ này khắc này, hắn hoàn toàn lưu lạc thành một cái chân chân chính chính người chết.
Đây là nhất hư tình huống, cũng là Lạc băng hà nhất không nghĩ nhìn đến tình huống.
"Ngươi xem, ta tiên đoán quá sự tình đã hoàn toàn thực hiện." Mộng ma thanh âm trống rỗng vang lên, phía trước hắn vẫn luôn ở cùng Lạc băng hà tham thảo vì Thẩm Thanh thu trọng tố trái tim một chuyện, đó là hắn liền nhắc nhở quá Lạc băng hà, hiện giờ tiên đoán thành hiện thực, càng làm hắn chắc chắn này cử không ổn.
"Vì một cái hoạt tử nhân trọng tố trái tim căn bản là người si nói mộng, huống hồ Thẩm Thanh thu cũng không có ngươi tưởng tượng như vậy kiên cường, hắn muốn chết chi tâm quá cường, sẽ không lựa chọn sống sót. Sấn hắn hiện tại còn mới vừa bị cắn nuốt, ngươi mau chút dùng hắn máu giải trên người của ngươi phệ huyết cổ, sau đó cho hắn một cái thống khoái đi."
Lạc băng hà không có động.
"Ngươi ở do dự không quyết đoán chút cái gì?" Mộng ma thanh âm dồn dập lên: "Hắn căn bản sẽ không đáp lại ngươi, ngươi chẳng lẽ còn muốn làm hồi ngày xưa cái kia thiên chân mao đầu tiểu tử sao?"
Sẽ không...... Đáp lại......
Mộng ma buổi nói chuyện, làm Lạc băng hà vô pháp phản bác. Hồi tưởng chuyện cũ, cho đến nay khi, bất luận hắn như thế nào nỗ lực, Thẩm Thanh thu từ đầu đến cuối cũng không có tiếp nhận hắn một mảnh thiệt tình.
Hắn vốn là biết đến, nhưng......
Hắn không cam lòng.
Hắn không nghĩ thiên chân, nhưng hắn khống chế không được chính mình.
Người đều là lòng tham, càng là không chiếm được, càng muốn có được.
Người ma hỗn huyết Lạc băng hà cũng không ngoại lệ, trong thân thể hắn người bản tính, sẽ mê hoặc hắn.
"Thực xin lỗi," Lạc băng hà đột nhiên cười: "Sư phụ, ta sợ là muốn cô phụ ngươi mong đợi. Ta rốt cuộc không phải chân chính Ma tộc, làm không được vô tâm vô tình. Thẩm Thanh thu, ta còn là hy vọng hắn có thể tồn tại hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhất
Fanfiction-- lời nói dối nói được nhiều, kết quả là ngay cả chính mình đều sẽ không tin tưởng chính mình. -- có người nói cả đời nói dối, đến cuối cùng đang xem đến chính mình thiệt tình. -- có người trả giá nửa đời thiệt tình, kết quả là lại trở thành một cá...