Mạc Bắc quân ở thánh lăng nhập khẩu trước chờ tới rồi Thẩm Thanh thu thân ảnh.
Tốt xấu cũng là Ma tộc thánh địa, mặc dù là Ma Tôn thủ hạ đệ nhất đại tướng, cũng không dám dễ dàng ở lâu thánh lăng. Ở đem Lạc băng hà thân thể đưa vào thánh lăng sau, hắn liền tự giác rời đi.
"Ta cho rằng ngươi sẽ nói lỡ, nhân cơ hội chạy trốn."
Bằng tâm mà nói, Mạc Bắc quân không tín nhiệm Thẩm Thanh thu.
"Ta tuy là tiểu nhân, nhưng không phải người nói không giữ lời," Thẩm Thanh thu nói: "Huống chi ngươi quân thượng liền ở ta trong cơ thể, có hắn ở, ta có thể đi nơi nào?"
"Yên tâm," Thẩm Thanh thu tiến lên, từ Mạc Bắc quân bên cạnh người đi qua: "Ta sẽ không lại hại Lạc băng hà."
Thánh lăng một chỗ hồ nước trung, sắp đặt một tòa thạch quan, nằm Lạc băng hà thân thể.
Tuấn mỹ nam tử nhắm mắt lại, an tĩnh mà ngủ.
Thẩm Thanh thu ngồi ở thạch quan một khác sườn, dùng bút dính chu sa, ở Lạc băng hà trên mặt, trên cánh tay, thân thể các bộ vị họa thượng phù chú sau. Tinh tế đoan trang quan người trong bộ dáng, duỗi tay khẽ chạm đối phương gương mặt, lại phảng phất bị năng đến giống nhau lùi về tay. Vạn sự đã chuẩn bị, một khi hắn mở ra pháp trận, chỉ cần quá ước chừng một canh giờ công phu, Lạc băng hà liền có thể tỉnh lại.
Đến lúc đó, hết thảy vấn đề đều có thể gặp phải giải quyết.
Hắn nhắm mắt lại, đôi tay kết ấn, ngâm xướng chú ngữ, đầu ngón tay phù quang ảnh động, quang mang tất cả hướng Lạc băng hà trong cơ thể chảy tới.
Thẩm Thanh thu một bên thi chú, một bên hồi ức chính mình đêm qua cùng thiên lang quân đối thoại.
Hắn là cố ý tránh đi Lạc băng hà mở ra truyền âm thạch. Chính thức thi pháp trước, hắn có chuyện tưởng hướng thiên lang quân xác nhận. Chỉ là hắn còn không có tới kịp mở miệng, thiên lang quân đảo trước nói lời nói:
"Ta cảm thấy ngươi không cần thiết vì hắn trả giá nhiều như vậy. Tiểu tử này, hắn là cùng ngươi lại không bao sâu tình nghĩa, đáng giá ngươi như vậy?"
"Hắn là ngươi nhi tử." Thẩm Thanh thu đằng nhiên bắt đầu sinh ra một loại khó chịu tới. Có lẽ cùng tuổi nhỏ trải qua có quan hệ, hắn đối thiên lang quân loại thái độ này mạc danh mâu thuẫn.
Thiên lang quân không cho là đúng: "Ta này đương cha đều không sao cả, ngươi này đương sư phụ đau lòng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhất
Fanfiction-- lời nói dối nói được nhiều, kết quả là ngay cả chính mình đều sẽ không tin tưởng chính mình. -- có người nói cả đời nói dối, đến cuối cùng đang xem đến chính mình thiệt tình. -- có người trả giá nửa đời thiệt tình, kết quả là lại trở thành một cá...