Phần 19

261 30 2
                                    


Người tới đúng là Lạc băng hà hậu cung trung nhất điêu ngoa tùy hứng tiểu cung chủ. Dĩ vãng nàng nếu có chuyện không như ý tình, Lạc băng hà còn có thể miễn cưỡng nại hạ tính tình khuyên hống nàng một chút. Nhưng trước mắt Lạc băng hà thật sự không có tâm tình, hơn nữa bị đánh thức sau chỉ cảm thấy đầu đau muốn nứt ra, sắc mặt lập tức đen xuống dưới.


"Ngươi tới nơi này làm cái gì?"


Tiểu cung chủ vốn dĩ hùng hổ, vừa thấy Lạc băng hà sắc mặt không tốt, lập tức có điểm tự tin không đủ, nhưng nàng cường chống chính mình mặt mũi, quật cường nói: "Tự nhiên là muốn đem ngươi phía sau cái kia đồ vô sỉ quăng ra ngoài, Lạc ca ca, hắn ngày xưa đối đãi ngươi như vậy không tốt, ngươi như thế nào hiện tại phản đến che chở hắn?"


Lạc băng hà trọng điểm tắc không ở nơi này, hắn mị mắt: "Ngươi vừa mới xưng hắn cái gì?"


"Vô sỉ...... Chi......" Tiểu cung chủ nguyên bản còn nỗ lực làm chính mình đúng lý hợp tình, bị Lạc băng hà vừa thấy tức khắc ách thanh âm. Nàng không nghĩ ra, rõ ràng Thẩm Thanh thu là cái thương tổn nàng Lạc ca ca ác nhân, nàng gần chỉ là mắng một câu, lại rõ ràng nhìn đến Lạc băng hà đáy mắt sát ý, nhằm vào nàng sát ý.


"Quân thượng ngươi đừng nóng giận, tiểu cung chủ cũng chỉ là lo lắng ngươi. Tri nhân tri diện bất tri tâm, Thẩm Thanh thu tuy rằng hôn mê, nhưng ai biết hắn có thể hay không làm bộ làm tịch. Mặc kệ như thế nào, vẫn là đem hắn nhốt lại tương đối hảo."


Đi theo mà đến một vị màu vàng hơi đỏ váy sam nữ tử vội vàng tiến lên, sam trụ tiểu cung chủ, mặt ngoài khuyên giải, ám mà đệ lời nói nói.


Tiểu cung chủ cũng không ngốc, nghe xong nữ tử đệ lời nói, liền lập tức theo dưới bậc thang, ủy khuất ba ba lên: "Đúng vậy Lạc ca ca, năm đó bốn tư hội thẩm sự ngươi cũng rõ ràng, Thẩm Thanh thu làm nhiều ít ác, ngươi ngàn vạn không thể thả lỏng cảnh giác. Hắn như vậy tiểu nhân, nghiền xương thành tro hạ chảo dầu mới hảo."


"Không chuẩn các ngươi nói như vậy sư tôn!"


Ninh anh anh đột nhiên xuất hiện ở ngoài cửa, từ trước đến nay nhu nhược nàng không biết nơi nào tới sức lực, đẩy ra mọi người, vành mắt hồng hồng mà nhìn về phía tiểu cung chủ: "Năm đó bốn tư hội thẩm, chủ thẩm chính là các ngươi huyễn hoa cung, ai biết các ngươi có phải hay không cố ý cấp sư tôn bát nước bẩn! Sư tôn cam chịu hạ chịu tội, bị quan tiến đại lao, tiểu cung chủ ngươi chẳng lẽ không có tự mình vận dụng hình phạt tra tấn hắn. Muốn luân nhân tâm, các ngươi ai tâm địa sạch sẽ?"


Ninh anh anh nói, giống châm giống nhau trát nhập Lạc băng hà trong lòng.


Bốn tư hội thẩm, là hắn mưu hoa vặn đảo Thẩm Thanh thu âm mưu.


Lén hình phạt, cũng là hắn cố ý đối Thẩm Thanh thu trả thù.

【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ