Phần 22

283 27 0
                                    


Thẩm Thanh thu tỉnh lại khi, canh giờ đã đến chính ngọ.


Ánh mặt trời mang theo ấm áp sái vào phòng gian, hắn nâng nâng tay, che khuất có chút không thích ứng như thế ánh sáng đôi mắt.


Một đêm tình sự sau thân thể như cũ có chút vô lực, hắn trở mình, mới vừa ngồi dậy, liền nghe phía sau có người ngữ khí lười biếng mà mở miệng.


"Sư tôn tỉnh?"


Lạc băng hà theo sát đứng dậy, hai tay vòng lấy Thẩm Thanh thu, để sát vào đi ngửi trong lòng ngực người phát gian hương vị. Kỳ thật hắn rất đã sớm tỉnh, nhưng cố tình tham luyến nằm ở Thẩm Thanh thu bên cạnh người cảm giác, cho nên vẫn luôn chờ đến Thẩm Thanh thu tỉnh lại.


"Đều lúc này, không tỉnh là chuẩn bị ngủ một ngày sao?"


Thẩm Thanh thu trừng hắn một cái, đẩy ra sau lưng sủy bất lương tâm tư ý đồ động tay động chân tiểu súc sinh, mọi nơi tìm kiếm đêm qua cởi ra quần áo.


"Sư tôn đừng tìm, những cái đó đều vứt trên mặt đất làm dơ," Lạc băng hà từ giường bạn lấy một kiện tân quần áo vì Thẩm Thanh thu phủ thêm: "Ta tối hôm qua nhi đã đoán trước tới rồi, trước tiên bị hảo tân."


Hoá ra ngươi sớm đều kế hoạch hảo.


Thẩm Thanh thu mặt đen lại bạch, trắng lại thanh, xem đến Lạc băng hà trong lòng chỉ bật cười, hắn lần thứ hai bế lên Thẩm Thanh thu, nắm chặt nói:


"Này chỉ có thể quái sư tôn phía trước nói qua những lời này đó, đệ tử bởi vì sư tôn nói qua nói tâm tâm niệm niệm đã lâu, hiện giờ, sư tôn rốt cuộc chịu cho ta một cơ hội."


Hắn dần dần nói được khẩn thiết lên, đem vùi đầu nhập Thẩm Thanh thu hõm vai, hôn môi giữa cổ da thịt. Thẩm Thanh thu với hắn mà nói giống như giống nhau trân bảo, mà hắn tựa như cái được đến trân bảo tiểu hài tử, muốn đem hắn giấu đi, giấu ở trong lòng.


Chẳng sợ chỉ có ngắn ngủn mấy ngày......


Lạc băng hà trong lòng đột nhiên hiện lên một tia mất mát, hắn trong nháy mắt khác thường bị Thẩm Thanh thu phát hiện.


"Lạc băng hà?"


Ma Tôn ngẩng đầu, nhìn trước mắt người, trong lòng căng thẳng. Hắn không khỏi phân trần mà đem đối phương ôm vào trong lòng, cắn thượng đối phương môi.


"Ngô...... Tiểu...... Súc sinh...... Ngô...... Ngươi...... Rải khai......"


【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ