Tâm ma kiếm một đạo phách không trảm, hoa khai một chỗ không gian.
Lạc băng hà chậm rãi đi ra, trong sảnh đã là ngồi xuống vài vị Nhân giới danh môn chính phái trung có uy tín danh dự nhân vật. Lạc băng hà nhàn nhạt quét bọn họ liếc mắt một cái, ngồi xuống ở thượng đầu.
"Chư vị hôm nay tới chơi, có gì chuyện quan trọng?"
Trong lòng tính toán Thẩm Thanh thu cùng hắn ước định, Lạc băng hà tư tâm tưởng nhanh lên đuổi đi trước mắt này đàn lão bất tử, sau đó đi tìm Thẩm Thanh thu, liền trực tiếp trước mở miệng vấn đề.
Dưới tòa người tao Lạc băng hà như vậy húc đầu vừa hỏi, đầu tiên là hai mặt nhìn nhau, ngay sau đó không nói một lời. Từ Lạc băng hà thống nhất tiên ma hai giới, tính cách càng thêm hỉ nộ vô thường. Tỷ như xác nhập hai giới hành động cũng bất quá là bởi vì lúc ban đầu ngay từ đầu bởi vì quản lý lên ra một cái tiểu đường rẽ, Lạc băng hà vì thế trực tiếp ra tay dụng tâm ma kiếm đem này xác nhập.
"Rải loại người."
Dưới tòa Mạc Bắc quân đột nhiên mở miệng, đánh vỡ cục diện bế tắc.
Lạc băng hà nhíu mày: "Bọn họ chẳng lẽ không có hảo hảo ở chính mình chỗ ở sinh hoạt sao?"
"Khụ," một vị tăng nhân ho nhẹ một tiếng, là Thiệu hoa chùa vô trần đại sư: "Mấy ngày trước đây, rải loại người không biết vì sao đột nhiên tập kích khởi nhân loại, đặc biệt là kim lan thành phụ cận, rất nhiều người sống tọa hóa thành bạch cốt, giống như ôn dịch giống nhau khắp nơi lây bệnh......"
"Ma Tôn đã chưởng quản tiên ma hai giới, liền hẳn là quản hảo tự mình bộ hạ. Phát sinh loại sự tình này, chẳng lẽ là muốn cho chúng ta tộc biến mất hầu như không còn?" Vô trần nói còn chưa dứt lời, bên cạnh một vị khác tăng nhân mở miệng, đúng là Thiệu hoa chùa một vị khác chủ sự, vô trần sư huynh —— vô vọng.
Vô vọng một mở miệng, còn lại người chịu hắn ảnh hưởng, mắt nhìn Lạc băng hà toàn mang theo mấy phen cừu hận. Nhưng lại sợ hãi Ma Tôn thực lực, sợ Lạc băng hà một cái không cao hứng hái được bọn họ đầu, này đây giận mà không dám nói gì.
Lạc băng hà cũng xác thật thực bực bội, hắn trong lòng đại khái có thể đoán được việc này là ai ở sau lưng làm ra tới. Hắn chỉ có một chút không nghĩ ra, Thẩm Thanh thu một cái thân chết người, như thế nào thúc đẩy rải loại người đi tập kích bá tánh? Càng phiền toái chính là, tại đây đàn chính phái người trong mắt, chuyện này chủ mưu sớm bị định thành là hắn.
Mặc kệ thế nào, trước áp xuống sự tình rồi nói sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhất
Fanfiction-- lời nói dối nói được nhiều, kết quả là ngay cả chính mình đều sẽ không tin tưởng chính mình. -- có người nói cả đời nói dối, đến cuối cùng đang xem đến chính mình thiệt tình. -- có người trả giá nửa đời thiệt tình, kết quả là lại trở thành một cá...