"Nam Cương cũ bộ cơ bản liền thừa này đó?"
Lạc băng hà đứng ở Nam Cương doanh trướng chủ trong trướng, nhìn bị trói gô mấy cái Ma tộc, lạnh lùng mở miệng.
"Là, còn lại có phản loạn chi ý cơ bản bị giết, còn có mấy cái không thành khí hậu đào tẩu, đã phái người đuổi theo."
Một vị ma khải binh lính quỳ xuống đất bẩm báo.
Lạc băng hà gật gật đầu, phất tay làm binh lính đem tù binh dẫn đi. Dựa vào bàn trước, nhắm mắt lại xoa ấn tình minh huyệt.
Vì ngắn lại thời gian, hắn liên tiếp hai ngày không ngừng tiến hành giết chóc, công lực cùng tinh lực song trọng tiêu hao kêu hắn thực sự có điểm ăn không tiêu.
Thực sự có ngươi, Thẩm Thanh thu.
Từ địa lao sống lại khởi, liền vẫn luôn lấy các loại phương thức ở lăn lộn hắn. Tinh tế tính ra, hắn có bao nhiêu lâu không có hảo hảo nghỉ ngơi?
Mỗi người kiên nhẫn là hữu hạn độ, huống chi Lạc băng hà như vậy một cái kiên nhẫn không nhiều lắm người. Hắn đã bắt đầu sinh lần này trảo Thẩm Thanh thu sau khi trở về muốn hay không phế này hai chân ý tưởng.
Một vị Ma tộc thị nữ bưng một cái khay, liêu mành tiến vào, hướng Lạc băng hà hành lễ: "Quân thượng, mới vừa rồi ma cung tới báo, thu phu nhân đã bị mị âm phu nhân đưa về tới, mới vừa an bài thỏa đáng."
"Ân." Lạc băng hà tùy tiện lên tiếng, hắn đối Thu Hải Đường không có gì để ý, đưa về tới liền đưa về tới. Dù sao hậu cung nữ nhân thiếu một cái không sao cả, thêm một cái cũng không quan hệ.
Tiểu thị nữ báo xong chuyện vừa rồi, lý nên muốn lui xuống, lại một phản dĩ vãng do do dự dự mà đứng ở nơi đó.
"Còn có việc?"
Lạc băng hà thoáng nhìn nàng như cũ đứng ở tại chỗ, hỏi.
"Đây là mị âm phu nhân nhờ người đưa lại đây lễ vật, nói quân thượng ngươi dùng đến."
Lạc băng hà lúc này mới chú ý tới thị nữ trong tay khay đoan đoan chính chính thả cái túi gấm. Hắn tiến lên duỗi tay cầm lấy túi gấm, phát hiện bên trong có một sợi tóc đen, dùng thằng tuyến cẩn thận cột chắc.
Này lũ tóc......
Lạc băng hà càng xem càng phát quen thuộc, hắn không cấm chấp phát một ngửi, nhận thấy được cái gì sau, khóe miệng xẹt qua một tia ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhất
Fanfiction-- lời nói dối nói được nhiều, kết quả là ngay cả chính mình đều sẽ không tin tưởng chính mình. -- có người nói cả đời nói dối, đến cuối cùng đang xem đến chính mình thiệt tình. -- có người trả giá nửa đời thiệt tình, kết quả là lại trở thành một cá...