Phần 4

467 43 2
                                    


Tuổi mạt tuyết bay tố bọc thành, trên đường người đi đường đoạn tựa hồn.


Đại tuyết bay tán loạn, bông tuyết che dấu mặt đất, phóng nhãn nhìn lại chỉ thấy phiến phiến thuần tịnh trắng tinh. Lúc này canh giờ bất tri bất giác đã tới rồi giờ Hợi, trên đường phố nguyên bản không nhiều lắm người đi đường liền càng thiếu. To như vậy thành trấn, chỉ có vạn gia ngọn đèn dầu minh minh diệt diệt.


Dựa vào chính mình dĩ vãng kinh nghiệm, Lạc băng hà đoán được Thẩm chín ở thu gia ai phạt trước phỏng chừng cũng sẽ không ăn cái gì đồ vật, vì thế hắn khó được hảo tâm mua hai cái bánh bao tính toán làm chính mình tiểu sư tôn quả no bụng.


Đương hắn cầm thức ăn khi trở về, chỉ thấy Thẩm chín một người ngồi ở trên sông cầu đá lan can thượng phát ngốc. Thiếu niên hiện tại còn không có lớn lên, ngây ngô đến giống một cây chưa thành thục trái cây. Ở thu gia hắn vẫn luôn bị ngược đãi, ăn không ngon mặc không đủ ấm, cho nên vóc người cũng là gầy gầy nhược nhược, phảng phất gió thổi qua liền phiêu đi rồi. Trước mắt Lạc băng hà tuy rằng xem như dẫn hắn rời đi thu gia, bất quá Thẩm chín cũng hoàn toàn không thấy được thập phần vui sướng.


Tinh tế tính ra, hắn Lạc băng hà gặp qua Thẩm Thanh thu tươi cười sao? Cũng hoặc là, Thẩm Thanh thu cả đời, từng có phát ra từ nội tâm vui sướng sao?


"Ngươi ở nơi đó làm cái gì?"


Thẩm chín quay đầu lại thấy Lạc băng hà không tiến lên đây, trạm đến rất xa, chỉ nhìn chằm chằm chính mình xem, toàn thân lập tức có chút không được tự nhiên.


Lạc băng hà không trả lời, chỉ là đôi tay sau lưng, chậm rì rì mà đi lên tới, cùng Thẩm chín cùng nhau ngồi ở lan can thượng, tiếp theo hiến vật quý tựa mà đem trang bánh bao túi giấy đem ra.


"Nhìn xem đây là cái gì?"


"Là ăn!"


Thẩm chín hiển nhiên là đói nóng nảy, nghe hương khí vội vàng duỗi tay đi đoạt lấy. Lạc băng hà hơi chút nâng nâng tay, cố ý đem giấy bao lấy ra. Thẩm chín phác cái không, suýt nữa từ trên cầu ngã xuống rơi vào trong sông đi. May mắn Lạc băng hà phản ứng cũng đủ mau, vội vàng bắt lấy Thẩm chín tay đem hắn kéo vào trong lòng ngực.


"Bổn tiểu quỷ, ngày mùa đông tiến trong sông đi bơi lội a!"


Lạc băng hà mắng một câu, nói cho hết lời sau mới cảm thấy nơi nào có chút không đúng. Rõ ràng là chính mình sư tôn, vì cái gì hiện tại cảm giác chính mình đảo thành đối phương trưởng bối. Nhìn xem trong lòng ngực Thẩm chín vẻ mặt vô tội, không hề phòng bị. Lạc băng hà mới phát hiện ngày xưa cái kia cự chính mình ngàn dặm ở ngoài Thẩm Thanh thu ly chính mình như vậy gần.

【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ