Phần 7

385 44 10
                                    


Lạc băng hà đuổi tới địa lao trước, hỏa thế đã bị dập tắt một nửa. Hắn trong lòng nhớ mong câu hồn trận trói buộc Thẩm Thanh thu, bổn tính toán trực tiếp xâm nhập, bị Mạc Bắc quân ngăn cản xuống dưới.


"Quân thượng không thể, đây là oán linh chi hỏa, hơi có vô ý, thần hồn đều sẽ bị ăn mòn."


Lạc băng hà "Sách" một tiếng, hắn biết Mạc Bắc quân luôn luôn không nói dối, đành phải dừng bước, lòng tràn đầy bực bội chờ đợi.


Địa lao đột phát này chờ hỏa thế, mặc cho ai đều không có dự đoán được. Sấn chư ma cứu hoả hết sức, Mạc Bắc quân vòng quanh chung quanh dạo qua một vòng, không có gì thu hoạch, xoay người dò hỏi mới vừa rồi tới báo Ma tộc binh lính: "Còn có còn sống không?"


Mạc Bắc quân đặt câu hỏi khi, một bên Lạc băng hà cũng cố ý vô tình mà đem ánh mắt quét qua đi. Thực rõ ràng, hắn đối chuyện này tương đương để ý.


Bị hai cái đại nhân vật —— trong đó một cái vẫn là Ma Tôn như thế chú ý, binh lính hơi chút rụt rụt đầu, có chút nghĩ mà sợ: "Trừ bỏ bởi vì thay ca mà né qua lửa lớn còn sống bên ngoài, cũng chỉ thừa một cái trông coi cửa lao, chính là hắn đã......"


Lạc băng hà theo binh lính chỉ phương hướng nhìn lại, chỉ thấy một đạo run bần bật thân ảnh. May mắn còn tồn tại binh lính cả người là huyết, hai mắt toàn tổn hại, tứ chi toàn đoạn, đã có chút thất thần chí. Mạc Bắc quân đi lên trước ngồi xổm xuống, nắm tên kia binh lính hàm dưới, thấy đối phương đôi môi phát run, không được mà nói cái gì: "Chết...... Chết......"


Lạc băng hà trong lòng có việc không nhiều lắm, nghe được người sống sót nửa ngày nói không nên lời cái tin tức, gấp đôi không kiên nhẫn: "Đều biến thành như vậy còn có thể hỏi ra cái cái gì?" Hắn đầu ngón tay vừa động, một đạo bạch quang vờn quanh trong đó, điểm hướng binh lính ấn đường, theo sau đặt câu hỏi: "Sao lại thế này?"


Binh lính thần trí ở Lạc băng hà thi pháp trung thanh minh chút, nhưng lời nói như cũ có chút không đủ rõ ràng, lời nói đứt quãng:


"Chết...... Chết...... Người...... Thẩm...... Phục...... Sống...... Sát...... Sát...... Quang......"


"Thẩm? Chẳng lẽ là Thẩm Thanh thu làm......" Mạc Bắc quân đến ra kết luận, hắn nhìn phía Lạc băng hà, phát hiện Ma Tôn sắc mặt rất khó xem.


Lạc băng hà hiện tại không chỉ là sắc mặt rất khó xem, trong lòng cũng là một cuộn chỉ rối. Hắn biết rõ, Thẩm Thanh thu bị hắn bóp nát trái tim, đã chết thấu, theo đạo lý hắn bản nhân không có khả năng sống lại, nhưng binh lính ở hắn thuật pháp hạ không có khả năng nói dối. Một loại điềm xấu dự cảm từ hắn trong đầu lan tràn ra, hắn lập tức hướng Mạc Bắc quân đặt câu hỏi: "Ngươi vừa rồi nói này hỏa là oán linh chi hỏa, nó thông thường khi nào sẽ xuất hiện?"

【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ