Đêm khuya, đoàn người bước nhanh vội vàng.
Ma y đi theo dẫn đường binh lính, triều chủ điện đi đến. Mới vừa rồi hắn bổn đều đã đi ngủ, Ma Tôn binh lính đột nhiên lại đây gõ cửa, xưng có chuyện quan trọng cấp chiếu. Tuy là buồn ngủ mông lung từ lâu bị cả kinh thanh tỉnh thập phần, vội vàng mặc tốt quần áo đi theo binh lính đi.
Cũng không biết là cái nào sân phu nhân thân thể không khoẻ? Cư nhiên lệnh quân thượng cứ như vậy cấp.
Ma y trong lòng phỏng đoán, chờ tới rồi chủ điện, mới chú ý tới to như vậy phòng chỉ có Lạc băng hà một người. Hắn đành phải vâng vâng dạ dạ mà đứng, chờ sai phái.
"Dựa vào oán linh sống lại người chết, có thể lại dùng nhật nguyệt lộ hoa chi trọng tố thân thể sao?"
Thật lâu sau, Lạc băng hà mở miệng dò hỏi.
"Này......" Ma y chần chờ nói: "Kia muốn xem hồn phách cùng oán linh dung hợp trình độ. Dựa vào oán linh sống lại người, tồn tại thời gian càng lâu, cùng oán linh dung hợp đến càng nhiều. Nói như vậy, dung hợp đến trình độ nhất định, hồn phách liền rốt cuộc vô pháp từ thân thể chia lìa khai. Thân chết còn lại là hồn diệt, hồn diệt cũng là thân chết."
Lạc băng hà đóng mắt, cau mày: "Thời gian, bao lâu lúc sau hồn phách vô pháp cùng nhân thân chia lìa?"
"Bảy ngày sau...... Bảy ngày một quá, lại vô sức mạnh lớn lao. Trừ phi trọng khai thánh lăng, lệnh nguyên thân trọng hoạch tân sinh. Trên thực tế, nguyên thân nếu trọng hoạch tân sinh, liền cùng người sống giống nhau, cũng liền không cần nhật nguyệt lộ hoa chi."
Khai thánh lăng......
Lạc băng hà trong lòng cân nhắc, này với hắn mà nói không nhiều lắm vấn đề.
"Chỉ cần khai thánh lăng liền có thể?" Lạc băng hà quyết định lại xác nhận một chút.
"Thân thể kiện toàn liền có thể."
"Thân thể kiện toàn, giả thiết người nọ không có trái tim đâu?"
"Không có trái tim!" Ma y cả kinh, hắn ánh mắt kinh ngạc nhìn về phía Lạc băng hà. Lạc băng hà thấy ma y thần sắc không đúng, nhíu mày hỏi: "Làm sao vậy?"
"Quân thượng, nhân loại kia xác định đã không có trái tim sao?"
Lạc băng hà không nói, cam chịu xuống dưới.
"Kia quân thượng, người này thuốc và kim châm cứu vô y."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhất
Fanfiction-- lời nói dối nói được nhiều, kết quả là ngay cả chính mình đều sẽ không tin tưởng chính mình. -- có người nói cả đời nói dối, đến cuối cùng đang xem đến chính mình thiệt tình. -- có người trả giá nửa đời thiệt tình, kết quả là lại trở thành một cá...