Ba ngày trước, địa lao.
"Ngươi đang xem cái gì?" Thẩm Thanh thu nhìn thị nữ, mở miệng dò hỏi.
"Thẩm Thanh thu."
Một đạo thanh âm truyền vào hắn trong đầu, lệnh Thẩm Thanh thu có chút ngạc nhiên. Hắn lần thứ hai cẩn thận đánh giá thị nữ, đối phương lắc lắc đầu.
Mật nhĩ truyền âm thuật.
Lạc băng hà lúc này vừa lúc không ở, lúc này đột nhiên tới tìm hắn, vẫn là dùng mật nhĩ truyền âm thuật cùng hắn giao lưu, này mục đích không cần nói cũng biết.
Thẩm Thanh thu ánh mắt có điểm đen tối, lại không lậu thanh sắc mà đồng dạng dùng mật nhĩ truyền âm thuật đáp lại. Hắn không quan tâm đối phương là ai, chỉ chỉ cần hỏi một câu: "Ngươi tìm ta làm cái gì?"
"Sát Lạc băng hà." Người nọ chỉ trở về bốn chữ, nhưng ngập trời sát ý cùng oán hận phi thường rõ ràng.
"Thẩm Thanh thu, ngươi thân bại danh liệt, bị tù thủy lao, nhận hết làm nhục, toàn nhân Lạc băng hà. Hắn còn mưu hại ngươi sư huynh nhạc thanh nguyên, đường đường trời cao sơn phái chưởng môn, bị vạn tiễn xuyên tâm, thi cốt vô tồn. Đã trải qua nhiều như vậy, ta chỉ hỏi ngươi một câu, ngươi hận hắn sao?"
Thẩm Thanh thu tránh đi vấn đề, hỏi ngược lại: "Sát Lạc băng hà đối ta có chỗ tốt gì?"
"Ngươi vì nhạc thanh nguyên báo thù, còn trọng được tự do."
"A," Thẩm Thanh thu khẽ cười một tiếng, hắn nhìn về phía thị nữ, mặt mày nhu hòa, đáy mắt vui sướng rõ ràng: "Này đảo xác thật là ta muốn. Nhưng ta hiện tại toàn thân bị quản chế, như thế nào giết hắn?"
"Hắn sẽ không vĩnh viễn vây ngươi, ngươi có thể mượn cơ hội hành sự, đem này cổ loại nhập trong thân thể hắn, phong bế hắn Thiên Ma huyết."
Thị nữ theo lời đem một cái bình nhỏ đặt ở hắn trước mặt, có vô hình khí thể từ cái chai chảy ra, vào hắn lòng bàn tay, thình lình xuất hiện một cái lỗ nhỏ.
"Ta đã ở bên trong hạ truyền tống pháp thuật, này cổ một khi loại nhập Lạc băng hà trong cơ thể, liền sẽ đem chúng ta truyền tống tới, đến lúc đó sấn Lạc băng hà suy yếu khi, nhất cử giết hắn."
Thẩm Thanh thu chớp chớp mắt.
"Hảo." Hắn nói.
Sau đó, cửa lao một khai, Lạc băng hà đã vào địa lao. Hắn không nghĩ tới lúc ấy cũng đã có người âm thầm liền tuyến muốn mưu hại hắn, hắn cũng không nghĩ tới Thẩm Thanh thu lúc ấy cũng đã ở suy xét như thế nào đối hắn hạ cổ, hắn càng không nghĩ tới hạ cổ sau Thẩm Thanh thu sẽ một phen đẩy ra hắn, vì hắn chặn lại một kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhất
Fanfiction-- lời nói dối nói được nhiều, kết quả là ngay cả chính mình đều sẽ không tin tưởng chính mình. -- có người nói cả đời nói dối, đến cuối cùng đang xem đến chính mình thiệt tình. -- có người trả giá nửa đời thiệt tình, kết quả là lại trở thành một cá...