Cái gọi là cảnh trong mơ, cộng phân tam trọng.
Đệ nhất trọng, minh tưởng cảnh. Mộng giả ban ngày chứng kiến suy nghĩ, toàn hóa thành vật thật. Chỉ vì hồi ức, cũng không thâm ý.
Đệ nhị trọng, mê ly cảnh. Vì mộng giả chuyện cũ cấu thành, nhưng đại bộ phận đều là một người ký ức, vô pháp tham dự.
Đệ tam trọng, tiềm tư cảnh. Giấu kín với mộng giả nội tâm, đựng mộng giả nhất ẩn nấp bí mật. Cảnh trong mơ chỗ sâu trong nhìn thấy nghe thấy đều có thể thay đổi, thậm chí có thể ăn mòn tâm thần.
Tam trọng cảnh trong mơ, từ thấp đến cao, càng cao càng không ổn định, này đây càng khó xâm nhập.
Nhưng Lạc băng hà thừa Ma tộc bóng đè chân truyền hồi lâu, cộng thêm hắn bản thân thiên tư thông tuệ, muốn lặng yên không một tiếng động lẻn vào cảnh trong mơ tối cao một tầng dễ như trở bàn tay.
Chỉ là đương hắn tiến vào Thẩm Thanh thu cảnh trong mơ khi, trước mắt cảnh tượng làm hắn suýt nữa cho rằng chính mình đi nhầm địa phương.
Tuổi tác ước chừng mười ba bốn tuổi thiếu niên ăn mặc rách tung toé hơn nữa đơn bạc gió lùa quần áo lẻ loi mà quỳ gối đầy đất băng tuyết sân, môi bị đông lạnh đến ô tím, toàn thân trên dưới run bần bật.
Nhưng nhìn kỹ kia tướng mạo, không phải Thẩm Thanh thu lại có thể là ai?
Thẩm Thanh thu, không, hẳn là còn gọi làm Thẩm chín thiếu niên lúc này một bên nỗ lực duy trì chính mình đứt quãng ý thức, một bên trong lòng hận không thể trực tiếp thao phiên thu cắt la kia hỗn đản thêm hắn tổ tông mười tám đại. Ngạnh buộc làm hắn thức đêm đem Thiên Tự Văn sao mười biến không nói, còn lấy cớ hắn viết đến không đủ tinh tế, đem hắn trực tiếp đuổi đi đến bên ngoài mạo tuyết phạt quỳ.
Đi con mẹ nó!
Nhưng nề hà hắn lúc này cũng chỉ có thể ngẫm lại, còn phải tiếp tục quỳ gối rơi xuống đại tuyết bên ngoài.
"Như thế nào một người quỳ gối nơi này, không sợ bị đông chết sao?" Có người đột nhiên xuất hiện tại bên người, nhỏ giọng dò hỏi.
"Ai ngốc a, nguyện ý quỳ gối nơi này ai đông lạnh?"
Thẩm chín ngay từ đầu cũng không để trong lòng, thuận miệng liền trả lời. Nhưng nghĩ lại tưởng tượng mới phát hiện không đúng, lập tức phản ứng có khả năng là thu cắt la tên kia lại cố ý tới cấp chính mình hạ bộ, sau đó lại lấy "Càu nhàu", "Không biết tốt xấu" chờ lấy cớ lại đem chính mình tấu một đốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Tâm khẩu bất nhất
Fanfiction-- lời nói dối nói được nhiều, kết quả là ngay cả chính mình đều sẽ không tin tưởng chính mình. -- có người nói cả đời nói dối, đến cuối cùng đang xem đến chính mình thiệt tình. -- có người trả giá nửa đời thiệt tình, kết quả là lại trở thành một cá...