Kris phóng ra cửa với chiếc xe quen thuộc. Đỗ trước cửa nhà đợi anh em. Lần lượt 12 người cũng xuất hiện đầy đủ.
ChanYeol đi ô tô mui trần màu xanh nõn chuối . Baekhyun,Kyung Soo,Chen,XiuMin đều chọn kiểu dáng xe đơn giản màu đen nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Sehun và Jong In đi ô tô thể thao một trắng một xanh saphia. Trắng là của Jong In(vì Jong In rất ghét màu đen). Luhan thì lại chọn màu đỏ cho em xe yêu quý của mình. Yixing đã nhảy lên chiếc ô tô kiểu dáng kì lạ màu xanh biển của Suho từ lúc nào,hôm nay Yixing không đi xe. Riêng Tao thì đi Ducati, chơi chội không thèm đi ô tô mà chọn mô tô cho độc.
Thấy tình hình có vẻ hơi căng thẳng, Kris ra dáng đại ca mà phán:
-Đi mua sắm thôi chứ không phải đi trình diễn xe đâu. Cất bớt đi. Mười mấy cái xe trông đã kín cả sân.
-Đúng đấy. Phải bảo vệ môi trường nữa chứ! - XiuChen đồng thanh.
-Thế cất xe của ai đây? Xong đi thế nào? -Tao hỏi.
-Cậu. Cất con mô tô màu ba báo kinh tởm đấy đi! - Sehun nói và chỉ thẳng vào con Ducati được Tao nâng niu độ lên độ xuống tốn bao nhiêu tiền của.
-Tại sao? Cậu đừng ghen tị. Màu của nó còn đẹp hơn khối bộ tóc như lông vẹt của cậu!! - Tao cau có trả lời.
-Các cậu định cho tôi chết vì chờ đợi hay sao thế?? - Baekhyun càu nhàu.
-Nhà số chẵn cất xe. Lần sau chúng ta sẽ đổi ngược lại. Với cả đằng nào Yixing cũng leo lên xe Suho rồi. Các cậu cất xe đỡ mất thời gian hơn. - Jong In nêu ý kiến.
-Đúng đấy! Vậy đi. Xong chạy ra đây muốn lên xe ai thì lên! Tiến hành! - Kris ra lệnh.
Mọi người không hiểu sao cứ răm rắp làm theo cho dù trong lòng không được phục cho lắm.
Tao nhanh nhẩu phóng chiếc Ducati nhỏ gọn yên vị trong nhà ga bằng một tốc độ ánh sáng nhất. Đóng cửa nhà và tiến đến chỗ Kris:
-Tôi ngồi xe anh. Dù gì chỉ có mỗi cái ghế xe anh có vẻ hợp phong thủy với tôi.
-Ngồi ghế sau đi. Ghế trước có người ngồi rồi.
-Tại sao chứ? Tôi nhanh hơn mà? Đâu có ai đâu?
-Có người còn nhanh hơn cậu. Đây là chỗ cố định của người đấy rồi.
-Vô lí! Ai?? - Tao hậm hực hỏi
-Con tôi! - Nói xong Kris chỉ vào con cừu bông bé nhỏ đang đeo kính râm và được thắt dây an toàn nghiêm chỉnh bên cạnh anh.
-Anh đùa sao? Tôi không thích ngồi sau! Người phải hơn gấu bông chứ!
-Nó không phải là "gấu bông". Nó là con tôi. Và nó có tên đoàng hoàng. Là Ace. A-C-E - Kris nói với giọng rất thản nhiên với cậu bạn đang bực tức.
-Khỏi giới thiệu tên tuổi đi. Tôi ra xe khác!
Tao bước từng bước với sự tức tối trong người, tiến tới xe của Sehun.
-Tôi đi với cậu nhé?
-Cậu vừa bảo ai tóc giống con vẹt? Nghĩ gì vậy?
-Cậu cũng đuổi tôi hả??
-Vậy cậu vừa bị Kris đuổi hả? Đáng đời! - Sehun vừa nói vừa cười trêu trọc bạn Tao đáng thương.
Bây giờ Tao biết đi đâu về đâu đây? Chen đã lên xe Min rồi, Kyung Soo cũng đã bị Jong In lôi kéo lên xe với lí do như cũ: "nhà đối diện". Sehun với cậu model đáng ghét kia thì không cho cậu vào. Luhan vừa từ nhà bước ra. Sehun vẫy tay ra hiệu cho cậu lên xe mình, Luhan mở to mắt ngạc nhiên, chớp chớp vài cái nhưng rồi cũng ngoan ngoãn leo lên ghế trước cạnh Sehun. Baekhyun vừa đóng cái cửa xong đã có ngay thằng dở hơi to đùng đứng bên cạnh:
-Baekhyun! Đi với mình đi. Mọi người lên xe hết rồi. - ChanYeol dùng cái giọng trầm trầm mà nói.
-Sao lại thế? Còn Kris mà. Với lại 1 xe có thể ngồi được 4 người mà. - Baekhyun thắc mắc.
-Từ nhà cậu lên chỗ xe Kris không phải rất xa sao? Cậu lúc nãy có kêu không thích đi bộ xa mà. Xe mình thì ngay đây rồi. - ChanYeol nói với giọng rất bình tĩnh chứ không tưng tửng đùa nghịch như mọi khi nữa.
Baekhyun cảm thấy hơi sợ với thái độ đấy của ChanYeol. Với lại Chanyeol hôm nay lại gọi Baekhyun đầy đủ tên là "Baekhyun" chứ không gọi kiểu thân mật nữa nên Baekhyun cũng chả có hứng đôi co, hơn nữa mọi người đang chờ mình. Baekhyun cắn môi dưới rồi cúi đầu leo lên xe ChanYeol. Thôi thì đành chấp nhận ngồi cái xe màu nõn chuối đáng xấu hổ 1 lần thôi!
Bơ vơ mình Tao đứng giữa đường. Khổ thân Panda quá đi!
-Này! Cậu! Lên xe tôi mau đi! Cậu có vẻ ngồi ghế trước nhưng phải ôm con tôi. Không được đặt nó bơ vơ ngồi sau. - Có người hướng về phía Tao mà nói.
-Cậu không nỡ để con gấu bông đó ngồi sau mà lúc nãy cậu bảo tôi ngồi đó sao?
-Cậu có phải con tôi không?? Có chịu lên hay không đây?
-TÔI LÊN ĐÂY! Cũng đâu còn ai cho tôi ngồi ghế trước nữa đâu...híc... - giọng Tao nhỏ nhần.
Cuối cùng thì 12 cái mông đã yên vị được trên xe để xuất phát. Bây giờ là tiến tới trung tâm mua sắm mà Kris làm người mẫu, cũng như là chỗ Kyung Soo và Jong In ghi hình cho công ty giải trí của bố mẹ.
Cổng Magic Land mở rộng, 6 cái xe từ từ nối đuôi nhau phóng ra thu hút sự chú ý của dòng người đang đi trên đường. Mỗi xe lại còn một màu sắc kì dị khác nhau,mà cái thu hút sự chú ý thật sự là mấy cái người ngồi trên xe! Từ đó chúng ta rút ra kinh nghiệm khi đi xe: Nếu đẹp trai xinh gái thì không nên đi mui trần,cho dù có đeo kính râm như 12 anh chàng kia cũng không thể che lấp được vẻ đẹp! Điều này gây hại rất nhiều đến an toàn giao thông!
Gửi xe xong. Đi thang máy từ hầm lên tầng trên, Kris và KaiSoo đều vì có việc nên tạm đi hoàn thành công việc của mình trước, mấy bạn kia cũng không để tâm lắm nên cứ thực hiện công việc mua sắm của đã.
Đi hết hàng này đến hàng khác, có 9 người mà đã vơ vét gần cả cái trung tâm mua sắm. Luhan bỗng tiến gần lại Baekhyun thì thầm:
-Baek à~ Đi vệ sinh với mình đi?
-Ừ được thôi! Để nhờ mấy cậu to con kia cầm đồ rồi mình đi. - Baekhyun vui vẻ nhận lời. Công nhận, Luhan đáng yêu vậy dù có rủ ai làm gì tội lỗi cũng khó mà từ chối!
-ChanYeol! Sehun! Cầm giúp mình với Luhan chút đồ. Mình với cậu ấy vào nhà vệ sinh một chút! - Baekhyun nhờ vả mà như ra lệnh thế nhưng 2 cậu to con kia chả ý kiến ý cò gì cứ thế tiến đến ôm 1 đống đồ.
-Đi nhanh nhé! Jong In vs Kyung Soo đang quay ở gần đây nên bọn mình ra đấy trước. Xong 2 cậu ra đấy luôn nha. - Xiumin nói
-Ừh Ok baozi! - 2 bạn nhỏ đồng thanh rồi tiến về phía nhà vệ sinh.
.
Họ đang ở tầng thứ 6 của trung tâm mua sắm K&M.
Sehun,Chen,ChanYeol,XiuMin,Tao,Lay,Suho đang ngồi ở hàng ghế cạnh chỗ Kyung Soo và Jong In đang quay. Thấy Kyung Soo và Jong In đang quay cảnh ăn kem ai cũng kém miếng khó chịu nên oẳn tù tì đứa nào thua phải đi mua cho cả bọn. Sau một hồi đôi co thì Chen xấu số ngậm ngùi đứng dậy đi tới tận phía cuối của dãy hàng để mua... Một đoạn khá xa.
-2 đứa nó quảng bá cho đợt tuyển thực tập sinh mới cho công ty mà tại sao phải ăn kem? - Tao liếc mắt về phía 2 người đang quay cảnh ăn kem đầy mùi mẫn kia mà hỏi.
-Giờ mấy công ty giải trí lắm trò lắm! - Suho nói
-Aaa thế thì mình cũng muốn quayy~ còn được ăn kem miễn phí~~ - Chanyeol duỗi cả người ra ghế mà nhõng nhẽo.
-Xấu như cậu không có cơ hội đâu. - Sehun sau 3 giây suy nghĩ cũng đánh liều phát biểu cảm tưởng của mình.
-Cậu ý có đóng quảng cáo kem đánh răng một lần rồi mà! Buồn cười lắm đó - YiXing bênh vực cậu bạn chân dài.
Đang bàn tán sôi nổi thì Chen cũng đã đi mua kem về tới nơi. Cậu lon ton chạy lại phân phát cho mỗi người một cái, phát hiện ra còn thừa 2 cái thì Chen mới đột ngột kêu lên:
-A! Còn của Luhan vs Baekhyun nữa. Sao 2 người đó đi vệ sinh lâu thế??
-Chắc táo bón - Tao nói ra câu đó từ cái miệng trong sạcH đang liếm kem của mình.
-Cũng gần 20 phút rồi đấy. - Suho bắt đầu tỏ ra lo lắng
-Có cần đứng dậy đi tìm không? - Sehun hỏi.
-Đúng đấy hay đi tìm 2 cậu ấy đi - ChanYeol đồng tình với Sehun
-Đợi thêm chút nữa đi. Chắc lượn lờ đâu đấy thôi mà. Mình đi tìm nhỡ họ quay lại đây lại không thấy - Xiumin nói.
- Ừ..đợi thêm chút xíu nữa ...
-A! - Chen tự nhiên hét lên làm cả lũ giật mình.
-SAO? GIẬT CẢ MÌNH!!!!! - các bạn đồng thanh.
-Lúc nãy mình đi mua kem nghe nói có đánh nhau đó. Mấy người mua kem cạnh mình nói chuyện với nhau mình nghe được. Nghe nói là 5-6 người đánh 2 người. Đánh vì lúc đầu tán tỉnh xong bị cự tuyệt nên giở trò bạo lực. 2 cậu nhóc bị đánh được tả lại rất đẹp trai mỗi tội hơi nhỏ con. Mình nghe tả cứ thấy quen quen! Hình như ...đánh nhau ...trong ......nhà vệ sinh.... - giọng Chen chậm dần vì hình như cậu đã nhận ra điều gì đấy.
-CÁI GÌ CƠ? - cả lũ hét lên làm mấy người xung quanh giật mình rồi lập tức chạy về phía nhà vệ sinh lúc nãy Luhan với Baekhuyn đi vào. Jong In với Kyung Soo cũng nghe thấy liền bỏ dở việc quay phim với mấy cái kem chạy theo.
Trung tâm mua sắm rung chuyển vì có 9 chàng trai đang cắm đầu cắm cổ chạy. Họ đã thấy cửa hàng kem mà Chen vừa mua, chạy vụt qua đó và xông thẳng vào nhà vệ sinh lúc nãy Luhan và Baekhyun vào. Nhưng bên trong chả còn ai ở đấy, chỉ còn 1 đống lộn xộn. Sehun đạp cửa từng phòng vệ sinh một nhưng cũng không có ai. Đột nhiên:
-Ya! Mọi người nhìn này! - Suho hét to và chỉ vào một vệt máu phía dưới bồn rửa mặt.
Cả lũ tái mét nhìn nhau không khỏi lo lắng. Sehun gọi điện thoại nhưng không thấy Luhan nghe máy.Baekhyun cũng vậy,mọi người thay nhau gọi mà vẫn chưa thấy được tiếng trả lời. Nỗi sợ có điều gì xấu xảy ra khiến 9 người như mất hồn,mồ hôi lạnh lấm tấm trên từng khuôn mặt.
-Trước tiên chúng ta ra ngoài đã. Ở trong này nghĩ làm sao được. - Câu nói của Suho như kéo cả lũ về với trái đất.
Từ từ từng người thoát ra khỏi cái vòng vệ sinh đáng sợ đấy. Sau khi Kyung Soo và Jong In được nghe thuật lại câu chuyện thì họ thống nhất rằng sẽ chia nhau ra đi hỏi thông tin những người xung quanh, có gì sẽ liên lạc cho nhau ngay lập tức.
-Cái cậu Luhan đó,bị con gái bắt nạt đã khóc lên khóc xuống rồi,bây giờ thì không biết còn bị sao nữa?? - Sehun vò đầu bứt tai, vẻ khó chịu và lo lắng hiện rõ qua từng nét trên khuôn mặt.
-Còn Baekhyun chỉ được cái to mồm thôi. Chứ bé như Smurf ý thì đánh đấm được ai. - Chan Yeol thở dài đau khổ.
-Đúng đó. Baekhyun sáng nay vật tay còn thua cả Baek Myy lớp mình. - Yixing nói một câu không hề ác ý nhưng có vẻ như là đổ thêm dầu vào lửa trong lòng mọi người. ( Au: khổ thân anh ý ngơ mà! T.T )
-AAA! ĐIÊN MẤT! - ChanYeol hét lớn,rồi vụt chạy đi loanh quanh tìm kiếm 2 cậu bạn.
Lòng như lửa đốt đi tìm bạn mà không thấy tăm hơi đâu thật như là mò kim đáy bể. Mọi người gần hết kiên nhẫn. Hầu như họ đã lục tung cả trung tâm mua sắm này lên rồi. Vào thang máy để xuống sảnh chính,đây là chỗ duy nhất họ chưa xuống và cũng là hi vọng cuối cùng.
"Ting"
Thang máy mở ra, 9 người chen chúc nhau thoát khỏi cái chỗ chật hẹp ấy. Ánh mắt lại bắt đầu sục sôi tìm kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][EXO] Magic Land
Random- Author: hongnhatt - Casting: EXO. (HunHan, ChanBaek, Kaisoo, Kristao, Sulay, Xiuchen) - Rating: T. - Category: pink, funny và có chút "lạ" nhé. Vì mình không thấy trên wattpad nên repost với mục đích đọc offline.