Extra 5: Chuyện XiuChen

64 5 0
                                    


-Đội 1 nghe rõ trả lời! Sân khấu bên phải ánh sáng chưa chuẩn! Sân khấu bên trái hoa chưa đủ tươi! Lập tức hành động!

Rầm rập rầm rập, một đoàn người nghe theo mệnh lệnh của chỉ huy mà thực thi, bọn họ thuộc công ty tổ chức lễ cưới. Hôm nay ở đây sẽ có 1 cái lễ cưới rất là to! Một cái lễ cưới cực kì đặc biệt!

Đội 1 bận rộn chạy qua chạy lại, công lực bỏ ra 250% không dám chểnh mảng một giây bởi vì khách hàng lần này của bọn họ rất là khó tính!

-Đội 2 nghe rõ trả lời! Bàn ăn trung tâm bày lệch 2cm! Bàn VIP thì thiếu một cái cốc mạ vàng! Là ai thó mất rồi đấy hả?!

Đội 2 hết hồn nghe lệnh, lập tức tập trung đi tìm cốc mạ vàng, cũng không quên lấy thước kẻ ra đo đủ 2cm để chỉnh cái bàn trung tâm phòng tiệc! Vất vả chết mất! Có ai cứu chúng tôi không?~

Xa xa chỉ huy lại vác loa hô lên:

-Người đội 3 đang chết ở đâu rồi?! Chui hết ra đây cho ông! Là ai treo ảnh đôi phu thê cao như thế này?! Ánh sáng quá tệ che lấp hết mặt nhân vật chính rồi! Các người muốn trừ lương hết phải không?!

Người đội 3 nhanh như cắt xuất hiện, còn có 3 bốn người vác theo một cái thang lớn, hò dô hò dô rồi dựng cái thang lên, cái ảnh cưới cỡ siêu siêu siêu bự đang được cả đội 3 tập trung tư tưởng chỉnh chỉnh kéo kéo, mồ hôi chảy ròng ròng.

Vị chỉ huy cũng vô cùng căng thẳng, chẳng qua là vì khách hàng lần này thật sự không thể đùa được! Sai một ly đi một dặm, chết người như chơi!

Đó là toàn cảnh không khí đang tất bật diễn ra ở một phòng tiệc lớn của thành phố, ngày mai, tại nơi này, sẽ diễn ra một cái đám cưới cực kì long trọng!

Trong khi đó, nhân vật chính của lễ kết hôn đang an nhàn tắm suối nước nóng, hơi nước bốc lên hầm hập cực kì làm thư dãn lỗ chân lông...

Từ ngày tốt nghiệp đại học đã là thêm 3 năm trôi qua, con người mà tới 26 tuổi thì lấy chồng lấy vợ là chuyện rất là bình thường thôi đúng không?

Nhưng nếu mà đã bình thường thì không có gì để viết rồi, điều đặc biệt vẫn còn đang chờ đợi ở phía trước chúng ta đây.

-Kim Min Seok, chúng tôi có thể hoàn toàn tin tưởng cậu phải không? - Kris nằm ngả một bên bể nước nóng, tay ôm người đã cùng mình trải qua scandal tình cảm 2 năm về trước.
Kim Min Seok nhắm mắt, lười biếng nên lè nhè đáp lại:

-Ừ ừ, cứ đợi mai tới rồi xem. Công ty tổ chức sự kiện này rất đáng tin tưởng.

Oh Sehun ở một góc khác vẫn thấy không ổn lắm, hỏi lại lần nữa cho chắc ăn:

-Nếu ngày mai xảy ra sơ suất gì thì sao đây? Phải đảm bảo người ngoài không lọt được vào.

Park Chanyeol là người rất tin tưởng cách làm việc nhanh-gọn-nhẹ-chắc chắn của người anh em Min Seok, nhanh mồm nói:

-Rồi sẽ không sao đâu mà, tắm suối nước nóng xong còn phải đi spa! Anh em đã thư giãn đủ chưa?

Kim Min Seok gỡ khăn trên mặt xuống, thiếu sức sống đáp:

-Jong Dae tại sao vẫn chưa tới?

Lúc nãy Kim Jong Dae bảo mọi người vào tắm trước, còn mình thì chạy đi mua đồ uống gì đó rất nhanh trở lại, nhưng đã hơn 30 phút mà vẫn chưa thấy tăm hơi cậu ấy đâu.

Vì Jong Dae đã từng bị bắt một lần khi xưa làm nhiệm vụ, nên mỗi lần cậu ấy mất tích 5-10 phút cũng làm mọi người cuống quít hết lên, hiện nay tuy đã 7 năm trôi qua nhưng tinh thần cảnh giác của họ vẫn còn nguyên đó.

Rào rào rào 11 người còn lại nhảy ra khỏi suối nước nóng, nhanh chóng đi tìm Kim Jong Dae!

Ngày mai kết hôn rồi cô dâu đương nhiên không thể mất tích!!!

.

.

.

Ba giờ đồng hồ sau, họ thấy Kim Jong Dae ở một quán đồ ăn nhanh.

Byun Baekhyun mắt chớp chớp, tốt bụng nhắc nhở:

-Ăn đồ ăn nhanh thì mặt sẽ bị sưng lên vào sáng ngày hôm sau đó khủng long!

Luhan cũng kéo tay Oh Sehun đi tới:

-Nhân viên trang điểm không có thuốc làm teo mặt đâu nha Chenchenchen!

Lúc này Kim Min Seok mới đi lên, ngồi đối diện với Jong Dae, nhìn chăm chú khuôn mặt lo lắng của cậu nửa ngày rồi mới nhẹ nhàng hỏi:

-Em hình như đang lo lắng quá rồi, có muốn đi ăn thêm chút nữa với anh không?

Kim Jong Dae hít thở a hít thở, xụ mặt gật gật đầu!
Ôi trời ơi người lạc quan vui tươi như tôi mà bị mắc bệnh"lo lắng trước hôn nhân"là một sự sỉ nhục biết không?!

Đến Zhang Yi Xing tâm hồn mỏng manh dễ vỡ còn không lo lắng thế mà tại sao tôi lại lo?!

Đến Hwang Zi Tao như thiếu nữ mới lớn mà còn không lo lắng thế mà tại sao tôi lại lo?!

Đến Luhan là chúa nghĩ ngợi xa vời mà cũng không lo thế mà tại sao tôi lại lo?!

Đời bất công quá mà!

Ngày mai là ngày lễ kết hôn chính thức, cái tâm trạng bồn chồn và cồn cào trong lòng thật sự rất khó chịu. Kim Jong Dae đứng ngồi không yên, chỉ có thể ăn ăn và ăn thì mới bớt phần nào hồi hộp, coi như cố gắng nuốt hết bất an vào bụng.

.

Hai người nào đó tay trong tay dạo quanh một khu phố nhỏ, khu phố vào ban chiều đã bắt đầu lên đèn, hai bên đường là vô số quán hàng xinh xắn, có cả đồ ăn lẫn đồ lưu niệm. Những khu phố như thế này thường hay có rất nhiều khách nước ngoài tới, đông vui nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm.

Hai người chầm chậm đi theo dòng người đông đúc, duy trì im lặng mà đan chặt tay, chẳng mấy chốc chỗ kết nối này đã có một lớp mồ hôi mỏng.

Kim Jong Dae mọi lần vào những con phố thế này thường sẽ ăn từ đầu phố tới cuối phố, mua đồ nhiều đến nỗi không cầm nổi mới chịu đi về. Nhưng hôm nay lại đặc biệt yên lặng, nhìn cánh gà nướng vàng ươm quết đầy mật ong bên đường cũng một bước bỏ đi, nhìn bánh trứng kem tươi còn rắc cốm bảy màu cũng không buồn chảy nước miếng, nhìn thịt xiên nướng to đùng béo ngậy cũng không muốn hít tí mùi nào. Từ đầu phố tới cuối phố, cứ thế cứ thế thêm cả bò lúc lắc kẹp ớt xanh, bánh bao nhân súp thịt cừu, pancake doremon, kẹo hồ lô đo đỏ, bánh bông lan phết bơ đường cũng bị bơ đẹp. Thậm chí thịt gà rắc phô mai vô cùng quyến rũ cũng không hề có tác động được đến vị giác của ai đó, ở gian hàng cuối cùng, khoai tây chiên hình trái tim và thịt liềm thăn tẩm bột rán cũng hoàn toàn bị ngó lơ.

Kim Min Seok thở dài sờ sờ ví tiền của mình chưa có cơ hội xẹp đi. Chẳng phải muốn ăn sao? Sao bây giờ lại không muốn nữa? Bà xã thật khó chiều quá đi!

Lại rẽ qua một con phố khác, Min Seok thấy một gian hàng treo đèn nhỏ nhấp nháy, ánh đèn hồng chiếu chiu chiu lên những người đứng đối diện gian hàng, Min Seok kéo nhẹ tay "vợ tương lai", hướng tới gian hàng nhỏ kia:

-Em muốn thử không?

Kim Jong Dae liếc mắt qua, thoáng thấy mấy thứ kì dị trang trí gian hàng, cuối cùng cũng ưng thuận tiến tới.
Hai người đứng xếp hàng, phía trước là một cặp đôi khác, người "chủ" gian hàng mặc một bộ quần áo có hơi hướng giống người Ả Rập, cánh tay đeo đầy nhẫn với vòng, mái tóc đen xoăn tít rối tung, trước mặt chủ gian hàng là một quả cầu trong suốt và một bộ bài tarot. Đúng thế, họ đang ở một gian hàng bói toán.

Cặp đôi phía trước một nam một nữ chăm chú nghe lời bà bói toán nói, cứ một lúc một lúc cánh tay hai người đó dần nới lỏng khỏi nhau, cuối cùng là tách ra mỗi người một bên, không khí có phần khó chịu.

Vì đứng ngay sau nên Min Seok và Jong Dae nghe được rõ mấy lời cặp đôi kia nói.

Cô gái cau có:

-Quả nhiên tuần trước anh lừa tôi, nói là đi sinh nhật bạn nhưng hóa ra là đi với con khác!

Chàng trai nhíu mày:

-Ở bữa tiệc sinh nhật có bao nhiêu người là con gái chứ! Tôi quản được đấy à?! Sinh nhật người ta chứ không phải sinh nhật tôi cô hiểu không?!

Cô gái hậm hực dậm chân một cái:

-Nhưng bà ấy bảo anh không sớm không muộn cũng có con khác!

Chàng trai chống hông cười khẩy:

-Cô đanh đá như thế tôi lại chả bỏ sớm à?! Thôi thì tìm lúc không bằng hiện tại, lập tức chia tay luôn đi!

Sau đó hai người nọ thực sự"suger you you go, suger me me go". Cả hàng người xung quanh sửng sốt!

Kim Jong Dae nhìn cảnh đó mà sợ muốn bắn tim ra ngoài, mếu máo kéo kéo tay áo ông xã:

-Hay là mình đi chỗ khác đi? Tới bên kia ăn bánh bao rắc vừng có được không?

Kim Min Seok nhìn aegyo của bà xã mà suýt mủi lòng, cuối cùng vẫn nhịn xuống bắt lấy cổ tay cậu trấn an:

-Đã tới đây rồi thì thử một chút, tí nữa cho em ăn cả sủi cảo cá ngừ với bánh kếp nướng có siro sôcôla.

Đằng sau có mấy cặp đôi vì xúc động mà âm thầm bụm miệng nín thở!

Mẹ ơi sao hai cậu trai này đáng yêu thế!

Đây chính là ôn nhu công và manh ngốc thụ trong truyền thuyết đó mà!

Lập tức muốn rơi hai hàng lệ!

Có mấy chị gái nhìn lại người yêu mình, eo ơi vừa xấu vừa không hiền dịu chút nào hết! Phải học tập bạn trai nhà người ta kia kìa!
Gian hàng bói toán tên "Phân định ÁI TÌNH" trong phút chốc thu hút rất nhiều sự chú ý của tập thể quần chúng đi xung quanh. Bà đồng bói toán mới uống được ngụm nước để tiếp nước bọt thì thấy khách hàng tiếp theo là một cặp đôi namxnam tay trong tay mà nước chanh nước quất trong miệng muốn phun trào trở ra!

Mẹ nó tình nồng ý thắm thế kia thì còn đến quán bói toán rởm này làm gì?!

Về nhà mà làm ấm giường nhau đi chứ!

Tôi nhìn ánh mắt hai người trao cho nhau mà cũng muốn mù luôn rồi đây này!

Nhưng kinh nghiệm lâu năm nên bà đồng vẫn cố gắng tỏ ra chuyên nghiệp, e hèm hắng giọng vài cái rồi ngước khuôn mặt được trang điểm cẩn thận của mình lên mà hỏi:

-Các cậu muốn hỏi cái gì? Nhìn biển hiệu thế thôi nhưng tôi có thể coi cả sự nghiệp lẫn gia đình nha! - vẫn nên quảng cáo thương hiệu một chút!

Kim Min Seok rất nhanh đáp:

-Tình duyên đi.

Bà đồng có chút cứng người, thôi thì dù sao đã tới đây rồi chả nhẽ lại coi sự nghiệp gì đó? Nhìn quần áo trên người họ cũng đủ biết sự nghiệp tốt như nào rồi! Còn gia đình thì chắc là cũng khỏi cần đi, bọn họ tự nhiên nắm tay nhau đi giữa hàng người như thế chứng tỏ mối quan hệ này đã hình thành từ rất lâu và được bố mẹ hai bên ủng hộ.

Bà đồng chuyên nghiệp xoè bộ bài, tay có hơi run nhưng chia bài vẫn đẹp chán, nhìn Jong Dae rồi lại nhìn MinSeok, sau 5 giây mới chỉ Jong Dae mà nói:

-Cậu chọn trước hai lá, sau đó cậu kia chọn hai lá. Sau đó cả hai cùng chọn 1 lá cuối cùng.

Thường thường thì phải để con gái chọn trước. 5 giây kia cũng chỉ là để xác định ai là "con gái" mà thôi! Đương nhiên điều này bà đồng rất thức thời mà không có nói ra ngoài! Vẫn muốn còn răng ăn cơm nha!

Chọn bài xong, bà đồng lật lá đầu tiên của Jong Dae lên, bắt đầu đọc:

-Cậu có tình tính khá lạc quan, là người cẩn thận làm việc có trách nhiệm. Luôn có mối quan hệ tốt với nhiều người nhưng cũng phân biệt rất rõ quan hệ với từng người, không mấy khi để hiểu lầm xảy ra. Lá này cho thấy cậu có tính cách giống như ánh dương quang, luôn nồng nhiệt người gặp người thích.

Cả Jong Dae lẫn Min Seok cùng gật đầu, bà ý nói không sai chút nào.

Đến lá bài tiếp theo:

-Là người chung tình, có thần tình yêu bảo hộ, trong tình yêu cậu không phải giờ phải chịu thiệt thòi muốn gì có nấy, chỉ cần gặp được người thích hợp thì sẽ không thể tách rời.
Bà đồng nói xong, Kim Min Seok không kiềm chế nổi mà nở nụ cười hài lòng. Kim Jong Dae cũng yên lòng đi không ít, tính tình trái khoé của mình đương nhiên chỉ có ai kia mới chiều nổi mà thôi.

Đến lượt hai lá bài của Min Seok, bà đồng lật lá đầu tiên nói:

-Lá này tương tự như lá đầu tiên của bạn...nam kia. Đây là hai lá song sinh, cho thấy tính cách hai người vô tình đều giống như nhau. Mặt khác, người này thiếu cái gì thì người kia có thể bù đắp được. Rất hiếm khi có cặp đôi nào bốc được hai lá bài này, chúc mừng nhé!

Lúc nãy suýt nữa lỡ mồm nói là "bạn gái"! May mà sửa kịp!

Tập thể quần chúng xung quanh cũng tỏ ra ghen tị hết biết với cặp đôi nào đó! Để chúng tôi chống mắt lên nhìn xem hai người yêu nhau được bao lâu!

Kim Min Seok đương nhiên không quan tâm người khác nhìn mình bằng ánh mắt gì, đơn giản là giục bà đồng nói nốt hai lá bài cuối đi. Ông đây muốn biết về tình yêu nghìn năm với bà xã lắm rồi.

Bà đồng cũng có chút hiểu ánh mắt thúc giục của người đẹp trai nọ, rất thức thời mà làm theo:

-Lá này cho thấy cậu có rất nhiều ong bướm xung quanh...

Lời chưa nói xong Kim Jong Dae đã muốn bắn một tia sét tới! May mà bà đồng nhanh mồm nói tiếp:

-Nhưng mà ong bướm này cậu không để vào mắt, người ta thường đặt người yêu vào tim nhưng cậu đặt người yêu lên cả đầu. Tóm gọn là ngoài người cậu yêu thương ra thì không ai làm cậu để tâm đến. Cả đời chỉ có duy nhất một mối tình, mối tình này đủ dài kéo hết một đời. Vậy là hai người đã hiểu ý của tôi rồi phải không?

Mấy cặp đôi xung quanh lập tức rưng rưng nước mắt mà ngưỡng mộ! Chúng tôi cũng muốn như thế mà! Tại sao ông trời ưu ái hai cậu quá vậy?!

Kim Jong Dae tâm hình như hạ được một tảng đá xuống, nhẹ nhàng nhếch khoé môi một chút. Mối tình kia không phải cậu thì còn có thể là ai khác nữa chứ?

Kim Min Seok cũng thực thoả mãn, cũng may là bà đồng không phải dạng nói bậy nói bạ gì đó.

Lá bài cuối cùng cũng được mở ra, bà đồng chăm chú nhìn lá bài kì lạ một chút, lại ngước lên nhìn hai người nọ, như đang nghĩ nghĩ gì đấy mà chưa nói ra.

Kim Jong Dae có chút nóng lòng, lo lắng hỏi:

-Có chuyện gì sao?!

Bà đồng trung tuổi kì quái nhìn hai người, nghiêng đầu hỏi:
-Các cậu đang chuẩn bị việc gì đó rất quan trọng?

-Ngày mai. Kết hôn! - Min Seok tranh trả lời trước, rất tự hào mà nói ra!

Bà đồng ồ lên một cái, vỗ tay vỗ tay rồi cười toe nói:

-Đây là lá có kinh hỉ đáng chúc mừng! Tôi còn tưởng hai người chuẩn bị có em bé rồi chứ!

Kim Jong Dae cũng có chút miễn cưỡng cười cười, em bé gì đó tôi không có khả năng có được không? Kinh hỉ gì đó thì cảm ơn rất là nhiều!

Sau đó hai người nhanh chóng rời khỏi gian hàng bói toán, đương nhiên không quên trả tiền rồi nói cảm ơn thêm vài lần nữa.

Lại nắm tay đi trên con phố đông đúc, lần này cảm xúc của cả hai đều tăng vọt lên, tâm trạng cũng sảng khoái lạ thường, miệng không thể ngừng nở nụ cười. Kim Min Seok kéo Jong Dae vào sát mình hơn, yêu thương hỏi:

-Thế nào? Có phải là rất tuyệt vời không? Em hết lo lắng chưa?

Kim Jong Dae gật gật liên tục, y như gà mổ thóc, xúc động nói:

-Tình yêu của chúng ta chắc thấu tận trời xanh luôn rồi!

Cười haha được một lúc tự nhiên Jong Dae cảm thấy thấy hối hận vì lúc nãy ăn hơi nhiều gà rán quá, mai trang điểm mà không che được cái mặt sưng lên thì làm sao bây giờ?!

Min Seok thấy Jong Dae tự nhiên thay đổi sắc mặt, quan tâm hỏi han:

-Lại lo lắng cái gì rồi? Có phải muốn ăn chân giò rang muối không?

Kim Jong Dae thoáng giật mình, chân giò rang muối mặn mặn giòn giòn nghe rất là ngon...vị giác tự nhiên hoạt động lại tốt ghê! Mới nãy mình còn từ chối ăn cả bò viên sốt chanh thì phải...ôi sao mà điên thế! Dù gì thì cũng lỡ ăn rồi...

Chính vì thế, "cô dâu" của ngày mai vui vẻ nhìn về phía trước:

-Đi! Chúng ta đi ăn chân giò rang muối! Còn phải ăn hết tất cả các món còn lại trong khu phố mới nãy!

Kim Min Seok đương nhiên chấp thuận, "vợ" đẹp như vậy ngày mai mặt có sưng một chút cũng không sao! Miễn là em ấy vui vẻ là được!

.

Tới khi ăn được nửa con phố, Kim Jong Dae than thở xoa bụng:

-Tí nữa chúng ta phải đi spa nhé...ở đâu mà có dịch vụ làm săn da ý...còn có phải quay lại suối nước nóng thư giãn...đi hết con phố này ắt hẳn mỏi người chết đi!
Kim Min Seok "..."

Thôi thì anh nguyện ý!

.

.

.

Sáng ngày lễ kết hôn.

Lễ kết hôn này đặc biệt ở chỗ, đây chính là một cái lễ kết hôn tập thể! Cụ thể là có 6 cặp đôi, mà toàn là nam với nam!

Phòng trang điểm "cô dâu".

Byun Baek Hyun, Luhan, Do Kyung Soo, Zhang Yixing, Hwang Zi Tao đều mặc bộ vest trắng tinh đầy lịch lãm, tóc tai trang điểm đã xong, chỉ còn chờ tới giờ hoàng đạo.

Trong khi đó...Kim Jong Dae thì đang...

-Chỗ này thế nào? Có thể nới một chút không? Đêm qua ăn có một chút mà sao eo lại to lên nhiều như vậy?! - Jong Dae cuống quýt hỏi thợ làm áo cưới. Cái sự cố này sao mà đau lòng thế không biết!

Thợ may áo đau đầu nhức óc đỡ trán, miệng lẩm bầm:

-Đã dặn cậu trước ngày cưới phải chú ý nghỉ ngơi và ăn uống rồi mà! Đợi tôi ra ngoài xe tìm xem có cỡ nào lớn hơn một chút không! Vì quần áo của cậu là đặt may riêng nên tôi không đảm bảo sẽ có quần giống y hệt đâu nhé!

Thợ may áo cứ thế hầm hầm bỏ đi! Trong cuộc đời của anh ta chưa gặp "cô dâu" nào thiếu nguyên tắc như thế! Bực mình hết sức!

Trong phòng chỉ còn lại 6 "cô dâu" ngồi với nhau.

Byun Baekhyun tốt bụng tiến tới an ủn bạn thân:

-Thôi không sao, tâm trạng tốt là được rồi, không còn lo lắng như hôm qua đã là vô cùng may mắn!

Do Kyung Soo cũng vỗ vỗ vai Jong Dae tỏ ra chút đồng cảm:

-Ngày nào cũng đẹp rồi...ngày này xấu một chút...chắc cũng không sao!

Kim Jong Dae đen mặt! Thằng điên này mày an ủi kiểu gì thế! Có thấy tao sắp rơi hai hàng lệ hay chưa?!

Chợt bụp một cái, Yixing nhảy dựng lên khỏi ghế chờ, nhanh chóng đi tới chỗ Jong Dae rồi xoè tay:

-Nào nào cô dâu của Min Seok, cậu đưa tay ra đây thử coi!

5 người còn lại trố mắt! Sức mạnh của Yixing lợi hại vậy sao?! Thật sự có thể hút mỡ và giảm sưng mặt?! Lợi hại còn hơn cả phẫu thuật thẩm mỹ ấy chứ!

Kim Jong Dae xúc động nắm chặt tay thằng bạn, âm thầm chúc cho hạnh phúc của Yixing có thể lâu dài như mình! Cảm động quá đi mà!

Sau 1 lúc, Jong Dae cảm thấy cả người có biến đổi, mặt thì nóng nóng lạ thường, dạ dày thì co rút...

-Khoan! Đợi...đợi chút vào nhà vệ sinh đã!

Nhà vệ sinh trong phòng chờ cô dâu lập tức mở rộng vòng tay đón nhận Kim Jong Dae đi vào.

Zi Tao tò mò hỏi Yixing:

-Jong Dae làm sao thế? Hút mỡ xong liền như vậy?!

Zhang Yixing đỡ trán, có chút bất đắc dĩ giải thích:

-Chỉ là giúp cậu ấy thải chút "độc tố" ra khỏi người mà thôi. Mặt sưng do đồ ăn thì chỉ cần cho cậu toát mồ hôi một chút, còn dạ dày thì do quá đầy nên mới...to như thế. Đại khái là khó tiêu. Lát nữa ra khỏi phòng vệ sinh kia sẽ trở về trạng thái bình thường ấy mà!

5 phút sau sự thật đã được kiểm chứng, Kim Jong Dae nhỏ lại một vòng thất tha thất thểu ra khỏi phòng vệ sinh, nhưng dù sao khoá quần khóa áo đã đóng được vào! Rất là mừng!

Tuy nhiên là phải trang điểm lại từ đầu, khi gần tới giờ quan trọng, 6 "cô dâu" vô cùng "xinh đẹp" đã sẵn sàng tiến vào lễ đường.

Lễ đường lung linh và vô cùng hoàn hảo do sức ép của Kim Min Seok đối với bên tổ chức hôn lễ. Không một chút sai sót nào xảy ra.

Lễ kết hôn khép kín chỉ có trong phạm vi người nhà và những người cực kì thân thiết. 6 chú rể đẹp trai nở nụ cười nhìn người mình yêu thương tiến vào, 6 tình yêu đâm chồi cùng một lúc hiện tại lại cùng được khẳng định thêm một lần nữa.

Dù có là Kim Jong Dae mắc chứng"lo lắng trước hôn nhân"hay 11 người còn lại cũng vô cùng thoả mãn trong buổi hôn lễ này.

Từ giờ trở đi tình yêu của họ đã được hợp pháp hóa!

Mong mọi người chúc phúc thật nhiều nha!

[Longfic][EXO]  Magic LandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ