Chap 52: Ở nơi đó, có ma (2)

55 6 0
                                    

Vậy đó. Biến thành nửa người nửa ma mất rồi!

Có thể đen đủi hơn được nữa không?!

Mà biến thành ma rồi thì thôi đi, bây giờ còn phải nghĩ cách nhanh chóng tìm được người "chủ thầu" cái nghĩa địa này rồi thực hiện nhiệm vụ!

Rất muốn về nhà chăn ấm đệm êm đèn sáng bừng bừng biết không?!

Ở đây không có tí gió nào nhưng vẫn muốn lạnh sống lưng!

Vô cùng sợ hãi!

Thiên Ngôn và Thiên Lạc cũng hiểu qua loa vấn đề của 12 người bọn họ nên rất nhiệt tình đưa 12 người tới ngôi mộ khá lớn. Ngôi mộ này nằm ở trung tâm nghĩa địa, tấm bia cũ kĩ nứt làm đôi ghi một cái tên uốn éo điệu đà không còn rõ ràng nữa, miếng đất bên dưới cũng có vẻ như được đào bới rất lộn xộn, cỏ dại mọc um tùm, trông qua rất là không có khí thế của "chủ thầu"!

Chẳng phải là người đứng đầu thì nên xây một ngôi mộ to như lâu đài rồi dát kim cương pha lê châu báu vàng choé lên sao? Hoặc là gắn vào vài hạt chân châu to như bàn tay chẳng hạn? Tại sao trông lại nghèo nàn thế này?!

Chưa chi đã thấy khác người!

Vô cùng lo lắng!

Thiên Ngôn nắm tay Thiên Lạc, tính rời khỏi đây:

-Các cậu tự gõ "cửa" nhé, chúng tôi phải đi, ông ấy không thích BL! Nếu thấy một cặp đôi namxnam trước mặt chắc chắn sẽ tức giận!

Lại thêm cái sở ghét quái gở gì nữa thế?!

Tao tuy rất sợ nhưng mà vẫn phải tò mò hỏi lại:

-Các cậu là một đôi? Không phải anh em sao?

Hai người đó có cùng họ mà! Tên cũng giống nhau như vậy!

Cứ tưởng là hai em thân thiết nhà nào đó thôi!

Thiên Lạc ngại ngùng nói:

-Chuyện rất dài, nếu có thời gian thì tìm đến "nhà" của chúng tôi chơi nhé, chính là gần chỗ lúc nãy Thiên Ngôn doạ mấy cậu. Còn khi gặp người kia thì đừng thể hiện tình cảm gì đó trước mặt ông ấy! Nhớ kĩ đó!

Nói xong hai người kia nắm tay nhau bay đi!
Đúng thế! Chính là hai cái bóng trắng bay lên không trung! Vô cùng ảo diệu!

12 người ngây ngốc ở lại, người họ sắp gặp để nhận nhiệm vụ rất ghét BL! Mà ở đây có tận 6 đôi biết không?!

Không đúng! Là 5 đôi, 1 đôi mới chia tay rồi! Nên mừng hay nên khóc đây?!

12 chàng trai nửa người nửa ma ngồi sụp xuống đất bàn mưu tính kế xem làm thế nào để qua mắt được người đàn ông kì quái họ sắp gặp. Phải biết là những hành động gần gũi là làm theo bản năng, không phải cứ không muốn làm thì sẽ không làm! Hoàn toàn có thể vô thức mà nắm tay hay thơm má nhau lúc nào không biết! Tựa như thói quen, bỏ không được đâu!

-Hay là chia thành hai đội. Công một bên, thụ một bên, bất khả xâm phạm vào đội đối phương. 6 người một đội tự quản lẫn nhau. - Park Chanyeol mặt dày đề cử ý kiến. Bỏ qua ánh mắt thù hận của Byun Baekhyun đang phóng qua!

Thuộc TOP nằm trên nên rất chi là thừa tự tin!

-Cái gì công cái gì thụ! Đi chết đi!! - Kyung Soo lập tức mắng tới tấp, phải biết là người ta đã chia tay! Tuy một lần làm thụ thì cả đời làm thụ nhưng hiện tại ông đây đang độc thân quyến rũ không thể nghe theo phương pháp kì quái kia được!!

Park Chanyeol xụ mặt lẩm bẩm, ý kiến hay như thế mà còn chê! Dỗi 15 phút!

-Vậy giờ tính sao?! Hay các cậu giả gái nhé? Ông gì kia không thích BL suy ra sẽ thích các cặp đôi bình thường mà! - Sehun ý chí hừng hực phát biểu! Rất muốn nhìn Luhan mặc váy một lần trong đời!

Ngay lập tức Luhan vung nắm đấm qua!

-Oh Sehun ngậm miệng!!

Hahaha! Và sau đó Oh Sehun thật sự không còn lên tiếng nữa.

Lại nghĩ thêm một hồi, Kris nhìn hàng ngũ tiểu mỹ thụ nói:

-Thật ra giả gái không tệ đâu...trừ Tao ra.

Tao gật gật đầu đồng tình! Người yêu mình đúng là tâm lí chết đi được! Cho hẳn 1 LIKE!

-Vậy đôi của cậu thì cậu giả gái nhé Kris? - Min Seok chớp chớp mắt.

Kris ngửa mặt lên trời cười không ra tiếng, sau đó nói:

-Kim Min Seok! Đôi của cậu thì cậu mới là người phải giả gái! Mà không, không cần thiết. Bình thường đã giống con gái chết được!

12 người nói qua nói lại một hồi, cãi nhau ầm ĩ cả khu nghĩa địa. Cho tới khi tiếng người ở đâu đó vang lên:
-Rút mông ra khỏi vườn nhà ông ngay!!

12 người ôm tim giật thót!

Ôi má ơi lại ngồi phải cái chỗ kì quái nào nữa rồi! Sao ở chốn này không có chỗ nào phong thủy để đặt chân hết vậy?! Lần nào cũng bị doạ cho hồn vía bay sạch!

Sau khi họ đứng dậy thì thấy một lão phù thủy(?) từ ngôi mộ kia ngoi đầu lên, sau 10 giây mắt to trừng mắt nhỏ, lão già lại nói tiếp:

-Chui hết xuống đây! Bắt ông già này chờ cả nửa ngày rồi!

Vậy đây chắc là ông già kì quái ghét BL rồi đi?! 12 người rất có ý thức mà kiềm chế tình cảm cá nhân không để nó lộ ra ngoài.

Nhưng mà Tao rất là sợ ma biết không?! Sau khi thấy ông già kia mặt mũi xanh lè, mắt vì vàng như macàrồng, môi thâm đen sì thì cậu cảm thấy muốn ngất! Chỉ có thể lấy Kris làm điểm tựa mà ngả người vào.

Những người còn lại nhanh chóng thấy ông già khó tính cau mày thì vội vàng giải thích:

-A cái đó...cậu ấy là Zi Tao, rất sợ ma. Kia là anh trai...cùng cha khác ông nội...

Lí do hơi ngu! Nhưng vì ngoại hình hai người đó khác biệt quá lớn nên không thể nói là anh em ruột được!

Ông già kia bĩu môi, tròng mắt vàng hoe trợn một cái! Trông rất tởm! Ông nói tiếp:

-Thế chúng bây có xuống hay không?! Đừng để tôi sai đệ tử lên tận nơi bê xuống!

Đệ tử?!

12 người tròn mắt nhìn.

-Chính là mấy con rết hút máu người. Khỏe lắm, chúng nó nâng mấy chục người cũng được! Tôi đếm đến ba mấy cậu mà không bước là tôi gọi thật đây này! Ba!

-Á khoan!!!! - 12 cái miệng đồng loạt hét lên, sau đó nhanh chóng chui theo ông lão xuống dưới ngôi mộ kia!

Phải biết là chưa chết nhưng phải chui xuống một ngôi mộ là vô cùng kinh khủng!

Nhưng vẫn hạnh phúc hơn rết hút máu người ôm xuống vài chục lần!

Cho dù bây giờ cũng chả có máu mà hút!

12 người nối đuôi nhau đi theo ông lão kia, con đường họ đang đi như một cái hầm nhỏ tối om, chỉ có ngọn đuốc yếu đuối đang hấp hối trên tay ông lão để chiếu sáng mà thôi, mùi đất ngai ngái bốc lên rất ghê tởm, có chút kinh dị như lúc khám nghiệm tử thi ở vụ giết người lúc trước.
Đi một quãng không quá xa, tới trước một cái cửa gỗ cũng cũ kĩ đến không thể kĩ hơn! Vô cùng mục nát! Cảm tưởng búng tay một cái nó liền tan ra thành từng mảnh vụn rồi hàng vạn con mối, con mọt bò ra!

Trời ơi nơi quỷ quái này chính là địa ngục trá hình mà!!

12 bạn đồng loạt nín thở bịt miệng chờ đợi giây phút tiếp theo cái cửa mở ra. Khi đó mình sẽ nhìn thấy toàn zombie đang lè lưỡi khè khè và xác chết chất thành núi! Mùi người chết đang tiêu hủy ập vào mũi! Hơn nữa còn có mấy ma nữ gào thét đòi chồng! Quái vật cắn xé lẫn nhau! Máu bắn tung toé, não vung khắp nơi, lục phủ ngũ tảng ngổn ngang! Sâu bọ chui ra từ những bộ xương! Có khi còn chui ra từ hốc mắt hay mũi mồm xác chết!

Trời ơi bây giờ quay về có còn kịp không?!

Ông lão kia chưa mở cửa mà đã thấy 12 người mặt tái xanh đành ngừng động tác, khinh bỉ một câu:

-Lũ nhát chết!

Đương nhiên là nhát chết!!

Chúng tôi vốn là người sống có được không?!

Cũng không phải đã chết như ông!!!

Ông lão cũng không thèm chấp nữa, bắt đầu tra chìa khóa.

-Từ từ đã!!! - Luhan can đảm ngăn cản. 11 người còn lại rất muốn vỗ tay khen thưởng suốt 5 phút!!

-Ờ sao?! - ông lão quay lại. Cái mặt xanh lè như màu nước mũi đúng là kinh tởm mà!

-Chúng tôi...à không...ông...ông...là ai?! - Luhan lắp bắp hỏi.

Vốn định nói là"Chúng tôi muốn đi về!!!", "Chúng tôi muốn làm người!!", "Chúng tôi muốn đòi lại công đạo!!"nhưng cặp mắt sát thủ của ông ta quá đáng sợ!! Đành phải chuyển hướng thành hỏi thăm tiểu sử ông lão huhuhu!!

Đau đớn không còn gì bằng!

Nhưng dù sao cũng cao su được thêm thời gian, còn hơn đi ngay vào nơi quỷ quái kia! 11 người còn lại vẫn muốn vỗ tay khen thưởng một phen!

Ông lão phì cười, hai ba giây sau liền biến thành một dáng vẻ khác dễ coi hơn chút. Giống người hơn rất nhiều! Nhưng trông vẫn ác độc bởi vì cặp lông mày quá sếch! Mắt dài, chóp mũi nhọn hoắt vì sống mũi quá cao! Chắc chắn là thuần phù thủy! Nếu không cũng là yêu râu xanh! Nhìn gian không thể tả! Rất giống dâm tặc biết không?!

12 người lại muốn phun ra một nhúm máu!
Thiên Ngôn lúc biến về dáng vẻ bình thường rất dễ coi nhưng sao ông già này biến thế nào vẫn thấy sợ vãi linh hồn!

Ông lão không biết họ đang dè bỉu ngoại hình "phủ thủy" của mình, rất tự tin nói ra cái tên đã đi theo mình cả trăm năm:

-Bạch Chân Tiên Tử.

....

12 người không tin vào tai mình!

Ở đây làm thính giác của người ta tệ hơn sao?!

Bạch cái gì? Chân làm sao? Tiên như nào? Tử gì cơ?

Cái tên kia vốn chẳng phải nên dùng cho mấy vị tiên trên trời râu bạc, mặt mũi phúc hậu, tóc dài đến mông, một thân bạch y cầm phất trần trong phim huyền huyễn sao?! Cớ sao lại dùng cho cái ông lão tính tình trái khoé có bộ dạng doạ người ở cái nơi khỉ ho cò gáy này?!

Tình tiết này gọi là gì nhỉ?

Phi thực tế! Không khoa học!

"Bạch Chân Tiên Tử" nhìn 12 người nọ đang ngả nghiêng vào nhau mà đỡ trán, rất "quan tâm" hỏi:

-Hay là vào trong dùng chút đồ đi? Các cậu thần sắc không tốt lắm.

-Là ma rồi mà vẫn phải ăn sao? - Jong Dae hấp hối ôm ngực.

-Ờ. Có rất nhiều loài sâu bọ bổ dưỡng, chứa vô vàn vitamin! Còn có máu tươi động vật đông lạnh. Rất là thơm~ - ai đó tiếp tục vô sỉ mà quảng cáo.

Tao nghe thấy bọ, lập tức muốn bất tỉnh nhân sự! Thế giới kì quái này xin hãy buông tha cho tôi dù chỉ một lần có được không?!

Yixing bịt miệng, run run hỏi:

-Có...có thể nôn ở đây không?!

Thật sự nhịn không được!

Nghĩ đến cảnh mấy con gián hay rết hay sâu đang loe ngoe mấy cái chân mà mình phải bỏ vào mồm rồi nhai nhai, cuối cùng khi nuốt xuống bụng rồi vẫn thấy nó bò bò thật sự chịu hết nổi!

Lại còn máu tươi động vật! Ở đây không ai có họ hàng với nhà Cullens hết!!! Căn bản không cần uống máu qua ngày!

Ông lão nghiêng đầu nhìn Yixing, ngây thơ hỏi một câu:

-Buồn nôn? Có thai sao?

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Ông mới có thai!! Cả nhà ông có thai!! Đây không phải là sinh tử văn biết không?!

Trong phút chốc cơn buồn nôn của Yixing bay sạch, thay vào đó là cơn thịnh nộ vì sự nghèo văn hóa của lão già kia!

Mọi người đang trong lúc đều im lặng chợt có mấy âm thanh kì dị phát ra từ bên kia cái cửa. Đúng là có tiếng la hét nhưng tiếng la hét này nghe hơi lạ, còn có tiếng uỳnh uỳnh khả nghi nữa. Hay là ở trong đang xảy ra một trận mưa máu gió tanh?!

Người ở đây thật độc ác! Đã thành ma hết rồi mà vẫn còn hành hạ nhau! 12 người nào đó cảm thán trong lòng.

Đúng lúc đó lão Bạch đánh bay ảo tưởng của bọn họ:

-Trong đó đang tổ chức tiệc. Vào chút đi?

Tiệc?!

Tiệc uống máu và thi nhau ăn sâu bọ đầy dinh dưỡng sao?!

Căn bản là không muốn biết không?!

Nhưng quá muộn, lão Bạch quái ác kia đã mở cửa ra!

Àooooooooo một tiếng là khung cảnh hết sức phi thực tế diễn ra trước mắt bọn họ.

Trong này căn bản cũng rất chi là tồi tàn nhưng tồi tàn theo nghĩa tốt vì nó khá rộng rãi và dễ hít thở hơn cái lối đi lúc nãy. Cái hầm khá lớn tràn ngập những...ma(?). Không chỉ ma mà còn mấy thứ rất khó gọi tên, kinh nghiệm sống của 12 người căn bản không biết được thứ đó là thứ gì!

Thấy lão Bạch đi vào, tất cả những người còn lại đều vui vẻ khoe răng đen chào hỏi.

Thật sự muốn trụy tim lắm rồi biết không?!

Đây là tiệc kiểu quái gì vậy?! Căn bản không phải tiệc!

Có bữa tiệc nào mà một nhóm người ngồi rút móng tay móng chân nhau ra rồi cười khanh khách không?

Có bữa tiệc nào mà dùng não làm vật chuyền, ném từ bàn này sang bàn khác?!

Có bữa tiệc nào mà có mấy "người" có thể tháo rời chân tay, đầu đặt trên bàn để vừa chém gió vừa nhai sâu bọ, còn tay chân thì chạy loăng quăng lao ầm ầm vào mấy cái cột!

Lại còn có mấy chị em treo ngược trên nóc nhà tu cái túi gì đo đỏ nghe rồn rột rồn rột nữa chứ!

12 người được lão Bạch đưa tới một khu khoảng giữa căn phòng, ngay lập tức có mấy người đến hỏi han:
-Mấy anh chàng này lần đầu thấy tới nơi xa hoa trụy lạc này nha! - là một chị ma bốc lửa da trắng nhợt nói.

Xa hoa? Truỵ lạc?! Làm ơn đi! Để dẫn chị tới quán bar ở thế giới của chúng tôi một phen chắc chắn chị sẽ được mở mang tầm mắt!

Party là phải có DJ chơi nhạc ầm ĩ, rượu rót luôn tay, một tập thể ăn mặc thiếu phải uốn éo hiểu không?! Như này mà đã lên mặt là sao!

Lão Bạch cười haha giới thiệu là con cháu nơi xa tới.

Lúc này 12 người mới để ý từ lúc bước vào đây họ đã trở về là người bình thường, không còn nửa người nửa ma nữa! Hỏi lão Bạch vì sao lại thế thì lão bảo là ở ngoài người lạ thấy sẽ không tốt nên hóa phép chút chút cho mấy cậu cải trang, vào đây rồi thì thoải mái trở lại bình thường.

Cứ thế họ cứ bị bắt tiếp chuyện với mấy thứ kì dị mãi!

Kiên nhẫn gì đó không nên để dành ở những nơi như thế này!

-Nhiệm vụ là gì vậy? - Suho gấp gáp hỏi. Thật sự rất muốn đi về!

-Các cậu không hỏi ta có con cháu gì không để cưới xin hay sao? - lão Bạch uống một ngụm nước gì đen đen, nghe nói là sinh tố côn trùng, uống xong răng cũng nhuộm đen luôn!

Hỏi để làm gì! Căn bản có cũng không lấy!

Nhưng lão Bạch rất hợp tác, nói luôn ra nhiệm vụ:

-Tôi muốn có đôi nam nữ tim còn đập, máu còn chảy sống ở đây!

Một câu này nói ra không chỉ 12 người nào đó hoảng hốt mà tất cả những nhân vật còn lại cũng rất sửng sốt.

Thế giới chết này đã từ lâu lắm rồi không còn tồn tại hơi thở, bảo 12 người con trai thì kiếm đâu ra một đôi người sống mà đem tới đây?!

Suho nhanh chóng bắt lấy trọng điểm, hỏi:

-Tại sao nơi này không một ai còn sống?

Lão Bạch bị chọt đúng nỗi đau, tức giận lật bàn:

-Tất cả lại cái lũ BL! Từ rất nhiều năm trước con trai nơi này không còn thích con gái nữa mà chuyển sang thích nhau! Chính vì thế mà không sinh con được! Từ đó chết dần chết mòn mà thế hệ mới để nối dõi thì không có!

Wow. Quả là một câu chuyện phi thực tế vô cùng cảm động. Nhưng đang nhiên đang lành tại sao tất cả con trai đều chuyển tính hướng hết vậy? Lại bảo không kì lạ đi?

Chuyện là như thế này, đây vốn là một thế giới người chết và người sống cùng ở chung, vui vẻ ngày qua ngày bên nhau. Cách đây rất lâu rất lâu có một đôi nam nam tình cảm mặn nồng, chịu vô cùng nhiều khó khăn và kiến nghị xã hội để đến được với nhau. Từ đó toàn bộ tập thể quần chúng đều ngưỡng mộ và nhiệt liệt ủng hộ những đôi nam nam! Dần dần ngày qua ngày các đôi GAY tăng lên nhanh chóng mặt, thoát khỏi tầm kiểm soát của hội tình yêu tình báo của khu! Các chị em hội phụ nữ đau buồn tiếc thương số phận hẩm hiu mãi cũng chán thế là lại quay ra yêu nhau! Về sau nữa thì thành tục lệ từ lúc nào không biết, chỉ có những cặp đồng giới, không có những cặp khác giới, chuyện sinh đẻ cũng vô phương pháp cứu chữa vì không được hiện đại như ở thế giới bình thường.

Thế còn 12 người nọ bây giờ phải làm sao?

Đi về Magic Land rồi vác một đôi trẻ con về đây cho lão Bạch nuôi?!

Không thể!!

Lão già khó tính ấy muốn phải là người của nơi này! Thế mới thuần khiết!!!

Bài toán đã khó nay càng khó hơn!

Nguy cơ không có lời giải càng cao!

Lần đầu tiên trong số những lần đi thực hiện nhiệm vụ, 12 người có ý định muốn trốn về!

[Longfic][EXO]  Magic LandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ