-Kìa kìa! Cái ông đấy dã man thật, sao lại nỡ đi lăng nhăng xong về đánh đập vợ !
-Đây là thành phần cần loại bỏ của xã hội!
-Tớ là tớ sẽ không bao giờ đối xử với vợ của tớ như thế!!
-Đúng! Vợ là để yêu~
Đầu óc vẫn còn hơi choáng váng, Kyung Soo nghe loáng thoáng tiếng nói chuyện bên tai thì dần dần mở mắt tỉnh dậy. Một màu trắng toát bao trùm,chỗ xa xa mờ mờ đằng kia hình như là cái TV màn hình LED rõ to, to gần bằng cái màn hình ở rạp chiếu phim đang đưa tin gì đó, chắc là tin về điều cậu vừa nghe loáng thoáng lúc nãy. Cậu ngó xung quanh bên phải thì mấy mấy cục bông màu xanh,màu vàng,rồi màu nâu,màu đen,màu hồng và có cả ...ừm một cục bông kì quái có nhiều màu. Kyung Soo đưa tay lên dụi mắt để nhìn rõ hơn. Cậu đang nằm trong một phòng lớn,mọi thứ được bố trí rất đơn giản nhã nhặn với màu trắng là chủ yếu. Có chút ánh sáng chiếu vào qua một lớp cửa kính lớn ở bên trái,lớp cửa kính đấy chiếm diện tích cả một mặt tường. Nhìn qua cửa kính cậu có thể thấy một khoảng sân nho nhỏ trải thảm cỏ xanh rì có một bộ bàn ghế màu trắng đặt ngay ngắn. Nhưng ánh sáng phát ra là do ánh đèn ngoài sân chiếu vào thì phải(?). Rõ ràng là cậu đang ở nơi như một cái hầm kín rất rộng rãi,cái sân như để đấy cho có cảm giác thôi,căn phòng được xây trong cái hầm này. Và cậu đang nằm ở cái giường gần cửa kính đấy nhất.
-Ô! Dyo Dyo cậu tỉnh rồi à?????
Bị tiếng nói làm cho giật mình cậu quay ra và phát choáng. Bên cạnh giường cậu còn có 5 cái giường nữa nối tiếp nhau,chỉ có cậu là đang nằm một mình còn cái bọn kia đều có "bedmate" hết. Là Chanyeol đang nằm giường bên cạnh nên đã phát hiện ra cậu tỉnh lại. Nghe tiếng Chanyeol gọi Kyung Soo thì mắt mọi người cũng tự động đưa về giường được đánh số 06-cái mà Kyung đang nằm. Baekhyun bị Chanyeol che khuất cũng nhồm dậy để nhìn Kyung Soo cho rõ. Vâng là Chanbaek 1 giường! Tiếp đến là Hunhan,Sulay,Kristao,Xiuchen. Vậy hoá ra mấy cục bông lúc nãy là tóc mấy bạn này! Vậy mà cứ tưởng được gửi đến Neverland rồi chứ!
-Tại sao mình lại ở đây? – Kyung Soo xoa xoa thái dương rồi hỏi.
-Thì cậu bị ngất xong được đưa đến bệnh viện rồi cả lũ bị hốt về đây!
-Ở đây??? –cậu mở to mắt ngạc nhiên. Quả đúng là nơi này rất đẹp nhưng nó có chút gì đấy kì quái khó tả.
-Nhà Yixing. Mẹ cậu ấy bắt chúng ta ở trong này trong vòng 2 ngày. Tuyệt đối không được ra ngoài! Hơn nữa đứa nào cũng bị thương một chút từ lúc đánh nhau nên quyết định "tĩnh dưỡng" vài hôm.
-Vì sao không được ra ngoài???
-Không biết nữa! Lúc nãy các bác cũng đã đến đây hết và cũng nhất trí như thế! Bảo sau 2 ngày sẽ gọi ra nói chuyện.
-Thế chuyện ở trường sao rồi???? Mình nhớ là mình bị kéo vào nhà vệ sinh...
-Mấy đứa đó sẽ bị hội đồng kỉ luật của trường xử lí. Mà cái thằng cậu đánh có vẻ như bị khá nặng!
-Gì? Mình đánh? Ai cơ? – Kyung Soo sốc "nhẹ" vì từng lời mấy thằng bạn kể.
-Không nhớ sao?? Đánh người rồi giả quên thế là không được đâu nhé~
-.......O.O
-Thôi bỏ đi không nhớ càng tốt hehe. – họ trêu chọc.
-Vậy...Jong In đâu? Và theo mình thấy cậu ấy sẽ nằm với mình??? – Kyung Soo lên tiếng sau 1 hồi quan sát.
-CHÍNH XÁC!!!- 10 bạn gật đầu!
-Vì sao??? O.O
-Thằng dở người đấy nó lại dùng định luật "nhà đối diện". Nó còn bảo nằm với cậu "quen rồi". Gì chứ mới ngủ cùng nhau mỗi một lần! Mà các cậu ngủ với nhau 1 lần thôi thật chứ?? – Xiumin nói với sang từ cái giường tít tít xa.
"Cạch". Cánh cửa của nhà vệ sinh ở một góc phòng bật mở. Jong In lại trong tình trạng bán "nude" bước ra với đầu tóc vẫn còn ướt. Cậu đi 1 mạch tới "giường của mình",bỏ lơ bao ánh mắt đang nhìn chằm chằm khó hiểu rồi ngồi lên với vẻ mặt "tôi đã rất quen với việc này".
-Tỉnh rồi à? Không đau ở đâu chứ? – Jong In vừa lấy khăn lau tóc vừa hỏi,những giọt nước nghịch ngợm cứ bắn tung toé xong vài giọt lại còn cứ lăn~lănnn~lănnn~~ từ cổ xuống...(mình không thể tả nữa để đảm bảo rating=))~).
-Ừ...ổn rồi. Cậu....mặc áo vào đi! – Kyung Soo nhìn cậu nhăn cái mặt hơi đỏ đỏ nói.
-....Được thôi! – Jong In chồm người qua Kyung Soo với tay đến cái tủ đặt bên cạnh giường,mở ngăn kéo và lấy bừa một cái áo thun mặc vào.
Mỗi cái giường cách nhau một cái tủ con con 4 ngăn màu trắng. Đồ nghề cần dùng đến trong vòng 2 ngày tới của mỗi người đều được bố mẹ chuẩn bị đầy đủ và mang qua nhà Yixing. Thậm chí Chanyeol còn vác nguyên máy chơi game sang,còn Kris thì có nhiều đồ đến nỗi mọi người tưởng như cậu sắp đi du lịch cả tháng. Hay có người định nửa tiếng thay một bộ đây?
Những tia nắng cuối cùng của ngày đã tắt(thật ra là ánh đèn đã tắt,nó được thiết kế hoạt động theo độ sáng của ngoài trời-đương nhiên là tác phẩm của bác Byun), trời tối(thật ra là nhìn đồng hồ mới biết) là mấy cái bụng kêu ùng ục mà không có được ra ngoài. Làm thế nào bây giờ? Chịu đói?? Đúng lúc đấy có tiếng gõ cửa bên ngoài,Tao chạy ra mở cửa thì mùi thức ăn đã len lỏi và chen chân vào trong phòng.
.
.
-Không tốn tí sức nào mà được ăn ngon thế này cũng thích nhỉ! – Chen sung sướng vừa ăn vừa nói.
-Hay chúng ta ở mãi trong này đi! – Chanyeol thích thú bày tỏ ý định.
-....Bố mẹ tớ không nuôi nổi 12 cái mồm đâu! – Yixing dập tắt mọi sự quá khích của bạn đang tưng tửng kia.
.
.
Ăn uống xong xuôi lại có người vào dọn dẹp. Thật sự cuộc đời nhiều lúc sướng như điên!!!
-Này XingXing, vì sao nhà cậu lại có cái phòng này? Nhà cậu đâu nhiều người như này đâu? –Suho đang rót nước uống quay phắt sang hỏi "bạn cùng giường".
-Bố mẹ tớ bảo sẽ có lúc cần đến nên mới làm. Chắc nó là lúc này. – Yixing nhận cốc nước từ tay Suho uống cạn rồi đưa nó trở lại cho Suho đi cất.
-Aizz~ bố mẹ dạo này khó hiểu thật! Mà 2 ngày nữa thôi sẽ được nghe toàn bộ sự thật.~ - Suho càm ràm lảm nhảm như một "ông già" đích thực.
-Này SULAY!! – Kris ngồi trên giường quan sát nãy giờ ngứa mắt lắm rồi giờ mới mở mồm nói.
-SAO? Mà gọi kiểu gì kì vậy?...-Suho và Yixing có chút ngượng về cách gọi của Kris.
-Chỉ tại 2 cậu thân nhau quá nên mới gọi "thân mật" tí thôi! Thật sự rất không hiểu vì sao 2 cậu thân nhau một cách lạ lùng. – Kris đưa tay gãi cằm tỏ vẻ nghi ngờ.
Hóng được chủ đề nhạy cảm,cả mấy đôi mắt và đôi tai còn lại đều hướng về nơi đang diễn ra sự kiện "hot" đấy.
-Phải đấy! Ngay từ đầu 2 người đã có vẻ đối xử rất "đặc biệt" với nhau. – Tao bật dậy tham gia vào cuộc tra vấn.
-Thì....cũng bình thường thôi mà! Thế mình gọi mấy cậu là Kristao , Kaisoo , Chanbaek , Hunhan , Xiuchen nhé?... Rõ ràng là cũng thân hơn hẳn so với mấy người khác mà. – Suho bắt đầu giở giọng lí luận.
-GÌ CHỨ? Liên quan gì bọn này? – Mấy bạn kia "oan" quá lên tiếng "bào chữa".
-Để mình nói rõ cho mà biết nhé. Xiuchen thì suốt ngày đi ăn uống với đi siêu thị mảnh với nhau,có lần mình còn thấy Xiumin đến toà báo của nhà Jong Dae! Cấm cãi! – Suho liếc và chỉ tay đến nạn nhân đầu tiên của mình!
Xiuchen nhìn nhau trân trối,lựa chọn giải pháp im lặng.
-Kristao thì suốt ngày mua sắm rồi còn rủ nhau đi CLUB liên tục, hôm trước đi bar có cô tiến lại gần Kris ve vãn Tao còn tức nữa! Chính mình là người giúp cậu ấy "Calm Down". – và "lớp trưởng đáng kính" cười khẩy nhìn Tao đầy ẩn ý.
-Có sao? – Kris quay sang nhìn Tao,khoé môi hơi cong cong...
-....Đáng nhẽ ra mình nên mang theo gậy hoặc côn nhị khúc sang đây,chưa bao giờ mình cảm thấy cần wushu stick như lúc này...-Tao lẩm bẩm nhìn Suho như muốn dần cái thằng bạn đang tự đắc kia một trận lên bờ xuống ruộng. Đã bảo là giữ bí mật cho rồi thế quái nào lại bô bô ra? (Thì tại trêu "nó" trước còn gì?)
-Còn Chanbaek....cái đôi này cãi nhau cũng nhiều nhưng "tình cảm" chắc cũng không ít đâu. Ở đâu mà có Chan là y như rằng ngay cạnh là Baek. Như hình với bóng từ trường về đến nhà,cái này chắc ai cũng rõ khỏi bàn cãi nhiều!
-VÔ LÍ!! – Chanbaek đồng thanh xong cũng tự "kiểm" lại cái bộ nhớ xem có đúng thế không.
-Kaisoo...nếu ai không nhìn ra điểm bất thường của đôi này mới lạ. Nhất là thằng mà hay áp dụng định luật "nhà đối diện"! –Suho lắc lắc đầu ra vẻ quở trách "sao mà lộ liễu thế?" ~~
Cả lũ gật gù nhất trí. Có mỗi 2 người chớp mắt nhìn nhau.
-Hunhan....2 bạn này thì...
-Còn hôn nhau rồi! – Yixing cướp lời của Suho xong cũng ngồi cười tự đắc.
-Đấy! Khỏi bắt lỗi nhau nữa nhé. – Suho đập tay với Yixing cười sướng. Ừ rồi cứ tạm cười cho đã đi!
Mấy bạn kia vẫn mải ngồi kiểm tra trí nhớ,càng nhớ lại mặt càng đỏ. Vừa ngại vừa tức. Ai đời đẹp zai ngời ngời lại bị bóc mẽ đến mất hết cả thể diện thế kia.
-Đã đến mức này rồi thì....-Sehun ngập ngừng nói.
-Sao? – mấy bạn tim bé nhỏ bắt đầu tăng tốc
-Chúng ta.....
-Làm sao? – *thình thịch thình thịch thình thịch thình thịch*
-Chơi trò chơi đi! Hehe – Sehun ngoe nguẩy khoái trí vì mình vừa cho mấy đứa bạn ăn quả lừa ngon lành! Và đương nhiên và được nhận mấy cái gối ném vào người.
-Chơi gì? Chơi gì? – Chanyeol có vẻ hưởng ứng.
-Lấy cái chai xoay, đầu nắp chai quay vào ai thì người đấy phải trả lời 1 câu hỏi do người có phía đít chai đưa ra! Không trả lời được thì bị phạt! Phạt gì cũng do người đưa câu hỏi quyết định luôn! – Sehun hí hửng giải thích luật chơi quái gở.
-Được đấy! Đang lúc đầy khúc mắc còn gì! Nhân cơ hội này làm sáng tỏ luôn đi. – Jong In đồng tình với trò chơi quái đản mà không nghĩ đến hậu quả khôn lường đang chờ đón...
-Thế nào chơi không? – Sehun giơ cái chai vừa thu lượm được ở đâu hỏi.
*im lặng*
-Không dám à? Toàn đàn ông con trai sợ gì cái trò cỏn con này! Hoá ra toàn người nhát gan...
.
.
-Chơi thì chơi!!! – Vâng! Một khi đã động vào 2 chữ "thể diện" thì không thể làm ngơ được nữa rồi. Trò chơi đã chính thức được chấp thuận và đi vào hoạt động.
Họ ngồi thành một vòng tròn và không hiểu do thói quen hay do cái gì mà vẫn áp dụng cái "định luật" của Kim Jong In mà từng đôi một ngồi cạnh nhau. Sau khi "búa-kéo-lá" thì thằng đầu têu cái trò này lại là thằng có diễm phúc được xoay cái chai đầu tiên.
Quay quay quayyy~~~~~~~.
Cái chai xoay một hồi và đang trong quá trình giảm vận tốc.
Cái đầu chai nó đi qua Xiuchen......
.....đi qua Hunhan rồi....
.......qua cả Chanbaek luôn....
.......và....nạn nhân đầu tiên đã có!
-Xin chúc mừng bạn Zhang Yi Xing là người mở đĩa cho trò chơi đầy mạo hiểm của chúng ta và người đặt câu hỏi cho bạn Yixing là người ngồi ở hướng đối diện được cái đít chai nó chiếu cánh vào là bạn....KIM JONG DAE! Bạn này ăn ở phúc đức quá ha! -Baek hâm làm MC khuấy đảo bầu không khí!
Yixing chăn chối nhìn lên Chen Đại Troll mà nước mắt muốn tuôn ra từng dòng!
-Ây ây đừng dùng ánh mắt năn nỉ cầu xin đó nhìn tui! Vừa nãy bạn Kris thắc mắc cái gì thì bây giờ xin bạn hãy giải đáp ngay cho bà con khỏi nóng ruột! -Chen cứng giọng ra oai.
-Vâng! Đồng nghĩa với những gì bạn Chen Siêu Đao vừa nói thì câu hỏi dành ra cho bạn Zhang Yixing mà Park Chan Yeol – tôi tức MC đẹp trai nhất quả đất vừa luận ra chính là như sau: Xin bạn cho biết mối quan hệ mập mờ giữa bạn và thiếu gia nhà 001 từ đâu mà phát sinh và đã phát triển đến mức độ nào rồi?? – Chanyeol cũng là đồng MC ạ.
"Chả nhẽ bây giờ chịu phạt?" Yixing thầm nghĩ.
"Nhưng mà cũng có gì to tát lắm phải giấu đâu hay cứ nói toẹt ra cho xong. Bọn này mà phạt chắc còn thâm hơn câu hỏi..." cậu đưa mắt nhìn Suho đang ngồi cạnh. Nhận được cái gật đầu ra hiệu đồng ý của Suho thế là Yixing thở dài và bắt đầu tường thuật lại sự việc:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][EXO] Magic Land
Random- Author: hongnhatt - Casting: EXO. (HunHan, ChanBaek, Kaisoo, Kristao, Sulay, Xiuchen) - Rating: T. - Category: pink, funny và có chút "lạ" nhé. Vì mình không thấy trên wattpad nên repost với mục đích đọc offline.