Chuyện xảy ra từ rất rất lâu trước đây...khi mà chưa có ai là của ai.
Buyn Baek Hyun tâm trạng vô cùng tồi tệ đã mấy hôm nay. Từ cái ngày cậu "lỡ tay" đưa mẩu giấy của Park Chanyeol mà ghi: "Tớ chán. Đói nữa . Baekie xinh đẹp tí xuống canteen với tớ nhé. Kí: Yeolie~ <3″ cho con bé Baek Myy bàn trên thì con bé đó ngày ngày giờ giờ bám càng Park Chanyeol!!!!
Này nhé không phải mới đấy mà Baek đại thiếu gia ghen đâu chẳng qua là con bé đó quá là phiền phức mà thôi!!! (người ta theo đuổi anh đâu mà phiền??)
Sáng nào đến lớp bạn nữ Baek Myy đã chuẩn bị rất nhiều đồ ăn quyến rũ Park Chanyeol rồi. Thật là biết đánh vào trọng điểm! Tên Chanyeol đó thì lúc nào cũng vui vẻ nhận lấy rồi ăn bằng sạch! Đồ bụng không đáy! Byun Baek Hyun ngày đêm rủa thầm hai người đó làm ngứa con mắt xinh đẹp của cậu!
Tới giờ ra chơi thì bạn Baek Myy luôn kiếm cớ hỏi bài xuống ngồi cạnh Chanyeol. Mà Baekhyun nhớ rõ là Park Chanyeol tên cuối danh sách lớp suy ra Park Chanyeol học kém nhất lớp rồi thế tại sao con bé kia lại còn hỏi han gì nữa? Coi như không tính chuyện học hành đó đi, vấn đề là học sinh mỗi người một bàn lại là cái bàn đơn, Park Chanyeol chân tay loằng ngoằng cái bàn vốn đã cực chật chội nay thêm một người nữa sẽ không tránh khỏi...đụng chạm!! Nghĩ tới đây có ai đó muốn bốc hoả!! Từ từ hẵng trách móc Baekhyun bực vô cớ chẳng qua là vì hai người đó học bài mà cứ cười đùa liên tục lọt vào tầm tai của cậu mà thôi! Thỉnh thoảng Chanyeol ngu ngốc kia còn thích chí quá nên tung đôi chân dài ra vẫy đạp loạn lên không ít lần đụng phải ghế của Byun Bae Hyun ngồi trước!! Đấy thế mới cáu chứ BaekBaek thật sự không có ghen tuông gì à nha!!
-Này này Park Chanyeol. Thu đôi KHUYỂN CHI (chân chó) của cậu lại! – Baekhyun bị đạp mấy lần đâm ra hết kiên nhẫn, quay xuống "đôi" kia trách móc! Vừa quay xuống đã thấy hai người đấy chui đầu rất gần nhau mà nhìn vào cái ipad rởm của Park Chanyeol (rõ xịn mà) xem chung cái gì đấy có vẻ rất hay ho rồi lơ là không nghe thấy Baek thiếu gia than thở! Thế là có một cơn giận bị kích thêm vài chục lần!
-YA YA YA!!! PARK CHAN YEOL!!! – Baekhyun nói lớn hơn một chút.
-Ủa sao vậy Baekie? – Chanchan ngu ngốc ngẩng đầu lên, thấy BaekBaek có vẻ đang giận liền nghiêng đầu mở to mắt thắc mắc.
Phía kia ai đó liền nghe thấy một người nào đó gọi mình là "Baekie" thì bao nhiêu câu từ định phun ra lập tức quên sạch.
Liếc Chanyeol một tia giận giữ, lườm Baek Myy một cái toé lửa, Byun Baek Hyun phủi mông bỏ đi ra ngoài!!
.
.
.
-Tên khốn đó thật là...$^$%&%*#%&@, còn cái con bé kia là cái đồ...#^&$*#%#&^#$&!#~%)^*%^&*#%^&#&*#%^U. – Baekhyun vừa rửa tay trong nhà vệ sinh vừa chửi thầm hai người nào đó!
Đúng lúc đó có hai nam sinh vừa giải quyết vấn đề sinh lí xong cũng ra bồn rửa tay, Baekhyun nghe rõ vài câu hai người đó trêu trọc nhau liền nảy sinh ra một ý nghĩ xấu xa tồi tệ!!
.
.
.
Hai tiết nữa qua đi, Baekhyun quay xuống chủ động rủ rê Park Chanyeol:
-Đi vệ sinh không?
-Ừ ĐI!! – Chanyeol lần đầu thấy Baekhyun như vậy cũng vui vẻ mà lập tức gật đầu đồng ý!! (có phải đi chơi đâu mà phải như vậy a~ TT.TT)
.
.
.
Ra khỏi nhà vệ sinh rồi, Baekhyun liền tím tái mặt mũi, kế hoạch đã vỡ vụn thành ti tỉ mảnh rồi hoà vào không khí rồi!! Khóc thầm a! Thật không nghĩ là...cái đó...lại như vậy!! (@@!!)
Vào tới lớp Chanyeol và Baek Myy đó lại chúi đầu vào ipad chơi với nhau. Baekhyun hận!! Hai phút sau Baek Myy liền bỏ ra ngoài nghe điện thoại, chẳng hiểu nghĩ gì Baekhyun "thân thiện" quay xuống hỏi:
-Cậu với con bé ấy xem cái gì mà ngày nào cũng cười như điên thế?
-À...cái đó...- Chanyeol có chút lúng túng không thể trả lời ngay được...nhưng thực ra cái cậu xem tuyệt đối không thể để Byun Baek Hyun thấy nếu không mình sẽ bị nghĩ là thằng biến thái a!!!
-Có cái gì mà trai gái xem được với nhau mà với tôi thì cậu không nói? – Baekhyun đứng dậy khoanh tay trước ngực ra oai!
-Baekie à thật ra cũng chả có gì tốt nhất là cậu không nên biết a~
-Vậy từ sau hai người có làm gì mờ ám thì hãy tránh xa tôi ra! Đừng có vùng vẫy mà đạp phải ghế tôi nữa! Nhìn hai người thật ngứa mắt!! – Baekhyun bắt đầu to tiếng thu hút không ít ánh mắt trong lớp.
"Đánh ghen công khai à?"-cả lớp nhìn nhau trăn trối!
-Tớ rõ là không có gì mờ ám!!! – giọng Park Chanyeol xứng danh cái loa phát thanh! CHả hiểu sao sợ ai đó hiểu lầm mà Chanyeol có chút gấp gáp giải thích.
Không ngờ bị phản bác lại Baekhyun có chút sững sờ. Được rồi Park Chanyeol! Xem tôi trả thù cậu đây!!
-ĐỒ NẤM KIM CHÂM!!! – Baekhyun đắc chí nói, câu này chính là hai nam sinh nào đó đã trêu nhau trong nhà vệ sinh cậu vô tình nghe được, đả thương đến tự trọng của đàn ông không hề nhẹ nha!
Cả lớp nghe xong vô cùng bất ngờ, chỉ trỏ Park Chanyeol bàn tán, cao to đẹp trai như vậy mà.... chỉ có thế thôi sao? Nấm kim châm?
-Hả? – Chanyeol có chút không hiểu, nhưng thấy thái độ của mọi người liền lập tức hết ngơ – tớ mà là "nấm kim châm" thì cậu chắc là... "giá đỗ"?
Byun Baek Hyun lập tức muốn ngất. Mọi người nhịn cười đến nội thương!!!!!!!
Đúng lúc Baekhyun giơ móng định lao vào cào cấu ai đấy thì chuông reo và cô giáo đi vào! Đình chiến!!
.
.
.
Baekhyun cùng Luhan với Kyung Soo đang ngồi xem Bambi ở nhà họ Byun thì đột nhiên Luhan quay sang hỏi chủ nhà:
-Này BaekBaek, thật sự của Park Chanyeol chỉ là ...nấm kim châm thôi sao??? – hôm nay Luhan cũng là đã hóng hớt được chuyện "nhạy cảm" của hai người nào đó.
Baekhyun giật mình cười khổ, này đồ Lulu đáng ghét kia đang xem Bambi nội dung ngây thơ trong sáng này tại sao lại nhắc đến việc đáng xấu hổ kia.
-Không phải a~. Cậu ta mà là nấm kim châm thì chắc là nấm bị tiêm thuốc phát trưởng quá! – Baekhyun thê thảm đáp.
-Thế sao? Vậy sao cậu lại nói thế? – Kyung Soo mở to mắt hỏi.
-Thì định trêu làm cậu ta xấu hổ một phen nhưng ai ngờ...&*$%**&!%^@%&*( – Baekhyun vò đầu bứt tai. Lúc rủ Chanyeol vào nhà vệ sinh định "liếc" của cậu ta một chút để trêu ai ngờ cái đó...không hề tầm thường tí nào nên đành câm nín nuốt hận vào trong. Lúc ở lớp cũng là cả giận mất khôn mà buông ra thôi!
-Còn cậu thì sao? – Lulu tiếp tục thắc mắc.
-Hả?
-...giá đỗ? – thật sự là Luhan với Kyung Soo sắp nhịn cười hết nổi rồi!!
-Làm gì có chuyện đó!!!!
-Hahahahahaa. Thật ra thì nấm kim châm và giá đỗ cũng không khác nhau mấy nha! Hahaha – Luhan chính là cười nhiều phát điên rồi! Hàm muốn rớt xuống!
-Đồ Nai Dâm !!!!!!!!! Về với thằng nghiện trà sữa nhà cậu đi!! – Baekhyun thu chân đạp đạp cho Luhan mấy cái.
Nhắc tới Sehun, người điên nào đó lập tức bật chế độ xấu hổ, lẩm bẩm:
-Gì mà nhà tớ chứ? – lúc này chưa có là gì của nhau nha!
-Mà ý của Luhan không phải nói...cái đó của hai cậu như nhau. Mà nói cái này này. – Kyung Soo sau khi cười xong, chỉ lên tim của Baekhyun mà giải thích. – còn cái đó...nhìn qua là biết khác biệt rất lớn rồi hahaha~!!. – Kyung Soo lại phát điên vì cười rồi!!
Baekhyun lại đưa tay lên xoa tim, chỗ này...giống nhau là sao?
.
.
.
Hôm sau đi học, tuyệt nhiên không thấy Park Chanyeol và bạn nhỏ Baek Myy "gian díu" nữa. Mấy hôm sau cũng vậy, Chanyeol vui vẻ trêu trọc cười đùa với mọi người, Baek Myy chỉ ngồi một chỗ cặm cụi học bài tự kỉ! Tâm trạng ai đó tốt lên vạn lần!!
-Này này tớ biết mấy hôm trước Chanyeol ngồi xem cái gì rồi! – Kyung Soo với Luhan kéo Baekhyun ra một chỗ thì thầm.
-Cái gì vậy? – Baekhyun đã là vô cùng tò mò.
Kyung Soo lôi điện thoại ra mở mở cái gì đó, mấy giây sau thì đưa cho Baekhyun xem.
Baekhyun nhìn vào, nhất thời không nói nên lời, mặt nóng dần lên, trong lòng bắt đầu gào thét:
"PARK CHAN YEOL KHỐN KIẾP TA SẼ NHỔ NẤM KIM CHÂM CỦA NHÀ NGƯƠI!!!"
.
.
.
Hôm đó Baekhyun về nhà với thân thể tơi bời, mệt bở hơi tai, tê liệt nửa thân dưới bởi...bị phạt chạy 5 vòng quanh sân trường vì tội cào-cấu-cắn-xé Park Chanyeol không thương tiếc.
Park Chanyeol đó không hiểu nghĩ gì mà ngày ngày tháng tháng đều truy cập vào trang báo do học sinh của trường tạo nên, đặc biệt trong trang đó có một chuyên mục rất gây sự chú ý bởi hàng chữ màu đỏ nhấp nháy: "Byun Baek Hyun, Question and Answer"
Ở mục đó cập nhật rất đầy đủ thông tin từ bé tới lớn từ trong ra ngoài của Baekhyun, ảnh ọt mỗi ngày một nhiều, cập nhật rất đầy đủ và chính xác. Mọi người thi nhau hỏi những câu hỏi về Baekhyun, ai biết câu trả lời thì giải đáp. Đặc biệt dạo này có một câu hỏi thu hút không ít sự chú ý của mọi người đó là: "Baekie xinh đẹp có phải là một Tiểu Thụ hay không?" Bàn dân thiên hạ đua nhau bàn tán, đưa ra không ít ý kiến trái chiều:
MyloveBaekie: đùa à? Đấy là sự thật hiển nhiên.
Eyelinerno1: cho dù trông bạn Baekhyun xinh đẹp khác thường mang dáng vẻ của một tiểu mỹ thụ nhưng mình tin BaekBaek của mình vẫn có cơ hội làm Công.
Hunam123: Baekhyun mà làm Thụ thì ai xứng đáng làm công đây?
Thienhadenhatmynam: tôi tình nguyện!!!
Hunam123: @Thienhadenhatmynam bạn ơi hoang tưởng quá đà rồi, chỉ có mấy nam sinh lớp A mới có cơ hội mà thôi!
Từ đó lại nổi lên một chuyên mục mới với tựa đề:
"All-Baek shippers, sựa lựa chọn của bạn là?"
Kris_emyeuanh: KrisBaek là chuẩn không cần chỉnh chị em ơi~
Traitim_mongmanh: Thật ra SooBaek hay HunBaek hay HanBaek cũng muôn phần đáng yêu!
Bekhoebedep: @Traitim_mongmanh: bạn ơi click back rồi vô nhà HunHan mà coi, tỉ lệ HunBaek hay Hanbaek là không hề có nha! Mình xin lên con thuyền của TaoBaek!!!
Minnie_saranghaeyo: Các bạn không thấy XiuBaek rất real hay sao??? T.T cute muốn chết!!
...v.......v
Sau đó vô vàn couples được sinh ra, cho đến một ngày có một người comt:
ParkChanchan: CHANBAEK!!! ^.^
Từ đó trở đi Chanbaek thành cặp đôi chính thức trong lòng người đọc, ngày ngày các anh chị em săm soi Chanbaek moment rồi post vô theard lượt like ầm ầm. Rồi fanfic, fanart rải đầy mọi nơi, thậm chí NC17-NC21 cũng có!!
.
.
.
Nằm giường chửi bới ParkChanchan điên khùng! Tại sao không nói cho mình biết mà còn âm thầm vào xem với like mấy cái đó mỗi ngày như thằng thần kinh. Nhưng nghĩ lại cũng kì cục tại sao Chanbaek moment lại nhiều quá vậy? Nhập học chưa được bao lâu mà moment nhiều lên tới mấy trăm trang. Ở đâu có Chanchan là y như rằng BaekBaek cũng trong tầm ngắm, ở đâu có BaekBaek là y như rằng sẽ lấp ló răng của Chanchan...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][EXO] Magic Land
Sonstiges- Author: hongnhatt - Casting: EXO. (HunHan, ChanBaek, Kaisoo, Kristao, Sulay, Xiuchen) - Rating: T. - Category: pink, funny và có chút "lạ" nhé. Vì mình không thấy trên wattpad nên repost với mục đích đọc offline.