Chương 40

46.9K 3.2K 4.4K
                                    

"Cậu Quốc ơi, khổ con quá! Cậu ngồi yên đó đi con đi lụm cho!"

"Cậu cậu ơi cháo nóng, mau thổi mau thổi. Không chừng lại phỏng cậu ba đó!"

"Thánh thần thiên địa ơi, lạy trời khấn đất. Cậu ơi, cậu hù chết con rồi. Nước nôi gì mà tùm lum dưới đất vậy nè trời! Xém nữa là con đi đời nhà ma với ông cả mất."

"Cậu ơi, không đói cũng phải ăn. Ăn đi cho cậu ba mau lớn, nhanh chui ra khỏi bụng!"

Có lẽ, không ai chịu tin đâu, đây đã là tháng thứ tư kể từ khi em mang thai. Suốt bốn tháng qua, em và ông cả chẳng gặp nhau lần nào.

Lần này em quyết định làm một trận lớn cho ra trò!

Liên suốt mấy tháng qua cũng bù đầu bù cổ. Nó không biết phải khuyên cậu nhà nó ra làm sao cả. Mọi khi nó thấy em và ông cả tình nồng mật ngọt với nhau, yêu nhau như sông yêu suối. Ai ngờ vì cái vụ đó mà giận đến giờ.

Nó chẳng bao giờ được yên thân, ít nhất là hưởng một chút an nhàn. Nó chưa bao giờ nghĩ, chăm sóc "ông bầu" đang giận dỗi lại khổ đến thế. Nó hiện tại cứ như vú em của cậu Quốc nhà nó. Hễ cậu Quốc mà định làm gì là nó phải ngó chừng xem xét, thấy ổn thỏa mới gật đầu.

Riết rồi không biết ai chủ ai tớ.

"Ổng đang làm gì?" Em ngồi trên ghế, tâm bất biến nhìn Liên cứ đi tới đi lui trước mặt. Bây giờ đã là tháng thứ tư em mang trong mình một sinh linh bé nhỏ, dù đã qua bốn tháng nhưng em vẫn như hôm nào mới hay tin rằng trong bụng em có một đứa bé. Dù sao, em cũng là đàn ông. Em không chịu gặp hắn, một phần là vì giận hắn, giận hắn không chịu hiểu cho em, nhưng một phần cũng là vì em sợ hắn sẽ nhìn em bằng con mắt quái dị. Em rất sợ, phải đối mặt với đôi mắt đó.

Em vô thức xoa bụng của mình, hiện tại bụng đã nhô lên, bận đồ thường cũng không che nổi khiến em thấy tự ti. Càng không dám ló mặt ra ngoài. Mỗi ngày chỉ biết ngồi trong phòng, cứ hết ăn, hết uống rồi lại ngủ. Chán chường thì đọc sách hoặc một thói quen mới hình thành không lâu, xoa bụng nhỏ.

Nói giận là giận vậy chứ, cũng bốn tháng không gặp nhau. Ông cả thì im hơi lặng tiếng, nghe chừng toàn nhốt mình trong phòng, vùi đầu vào đống công việc chồng chéo. Có giận cách mấy cũng phải xiêu lòng, em thương hắn đến vậy kia mà.

Em không biết, hắn có ăn uống đầy đủ không.

Em không biết, hắn có ốm đi chút nào hay không.

Em không biết, hắn có nhớ em hay không.

Em không biết, hắn có còn giận em hay không.

Em biết, hắn giận em như vậy cũng chỉ là thường tình. Thử hỏi xem, gia đình dù không hoàn thiện nhưng chí ít nó vẫn còn mang mùi ấm cúng, vợ con đuề huề hòa hợp. Rồi bỗng dưng một ngày, chỉ vì một người mà cả cái nhà này liền loạn cào cào lên. Vợ con dù gây lầm gây lỗi nhưng cũng là một phần nhỏ hạnh phúc của hắn, bây giờ từng người từng người rời đi. Đến hiện tại chỉ còn lại không gian yên tĩnh, đìu hiu.

Nếu em là hắn, em cũng sẽ biết giận.

"Dạ, ông cả vẫn vậy cậu ạ." Liên bưng lên thau nước ấm đã nguội lạnh. Thau nước này là để cho em ngâm chân. Nó nghe em lại hỏi về ông cả, ngoài miệng thì dạ thưa nhưng trong lòng đã la lối ùm trời. Sao còn chưa qua hỏi han ông cả đi, nó đi hoài cũng biết ngại chứ bộ. Tức hai vợ chồng này ghê!

Vkook | Mao Địa HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ