Chapter 2

11.5K 538 7
                                    

Tony's Pov


" Bastos? Sa tingin mo Sino sa atin ang bastos? Kumakain kami dito tapos bigla nalang kayong susulpot at mang iinsulto, ngayon Sino sa atin ang bastos?" Walang emosyong sagot naman ni Jenna sa kanila.







Ayan na , nag uumpisa na siya.








"How dare you para sagut-sagutin kami?!" Sigaw sa kanya nung babaeng nasa gilid ng leader nila.







"Sinabihan niyo kaming bastos dahil hindi namin kayo sinagot  tapos ngayon magagalit kayo Kung sasagutin namin kayo? Tsk! How stupid." Sengunda naman ni Meyon habang nakatingin sa kanila na parang nang aasar.







Napa 'owhhhhhhhh' naman Yung ibang estudyante dito sa loob ng cafeteria.









Patuloy Lang akong nakikinig sa kanila at hinintay ang mga susunod na mangyayari.









"You?!!!! How dare you para sabihan kami ng stupid ?! Tignan Niyo nga yang mga sarili ninyo , ang papangit ng mga itsura niyo para kayong mga basurang nagkalat dito!" Hindi papatalong sigaw ng leader nila.











Patuloy parin ako sa pakikinig habang kumakain.









" Eh? Nagpapatawa kaba ghorl? Kung makasabi ka ng basura sa Amin kala mo Kung Sino ka, bakit? Pinansin ba namin yang mga hitsura niyo? Tingnan niyo nga yang mga mukha ninyo! Nagmumukha kayong clown sa kapal ng make up niyo tapos Yung mga suot ninyo para kayong mga pokpok na nakakalat dito. Sabihin niyo . Sino sa atin ngayon ang mukhang basura?" Nakangisi na may halong pang aasar na sabi ni Jenna sa mga bruhang ito.










Hahahahah Yung mga estudyante dito sa cafeteria ay parang nagulat na para bang namamangha sila sa amin dahil sa pag sagot-sagot namin sa mga bruhang 'to.









Lumapit naman kang Jenna yung leader nila tapos-







Pakkk!






Tunog ng pakakasampal Niya sa mukha ni Jenna .







Sa lakas nito ay nalaglag pa ang eyeglasses na suot nito.







Para namang nakaramdam ng takot sila lalong-lalo na Yung leader nila dahil sa pagngisi ni Jenna habang nakatingin sa kanila ng nakakatakot.










"Owh, Yun na Yun? Wala na bang mas lalakas pa dun?" Nakangisi paring sabi ni Jenna habang unti-unti na siyang tumayo habang nakatitig sa kanila ng nakakatakot.










Napaatras naman Yung leader nila at halatang kinakabahan ito ganon din ang mga alepores Niya.








Pati kami ni Meyon ay napangisi rin habang pinapanood namin sila.










Marami naring mga estudyanteng nakapalibot at nanonood sa amin.










Yung iba pa nga ay nagvi-video sa eksinang napanood nila.









Bigla naman kinuha ni Jenna yung dalawang baso na may lamang juice at ibinuhos Niya ito sa babaeng sumampal sa kanya.








Nagulat naman Yung leader nila sa ginawa ni Jenna.










Pati Yung mga nanood sa Amin ay nagulat rin sa ginawa Niya.







"Owh! Sorry not sorry!" Nakangising sabi ni Jenna.







"Omygosh! You?!!!!  You nerds will pay for this, uaghhhh!!!! We're not done yet!" Sigaw nito at nagmadaling lumabas ng cafeteria,sumunod narin sa kanya Yung mga alepores Niya.








Nagsibalikan narin Yung mga estudyante sa kanilang mga table matapos ang nangyaring eksena.









"Graveh ka ghorl, ang harsh mo naman sa kanya." Sabi ni Meyon kang Jenna.








"Wala ka paring pinagbago, amazona ka parin pagdating sa mga ganitong bagay."ang natatawa Kung sabi sa kanya, well lahat naman kami amazona.






"Dapat Lang sa kanya Yun." Sabi Lang nito.







Hindi nagtagal at bumalik na kami sa classroom namin , nawalan na kami ng ganang kumain dahil sa mga bruhang Yun.








Si Jenna pa nga Lang yung binangga nila parang maiihi na sa takot.







Pano pa ka kaya kung kaming tatlo na?






Lalung-lalo na ako?







Hindi pa nila kami tuluyang kilala.




























Kaya mag-ingat sila sa pagpili ng kakalabanin nila.


____________________________________
Vote and Comment 🙏

Gangster Gay✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon