Trước khi vào chap cần lưu ý một chút Diêu Hàn và Lâm Phong ta đều để cách xưng hô là gã nên sẽ tùy thời mà đổi nha, nếu trong một câu có nói về hai người thì một người gọi tên, người còn lại gọi gã
Ok vào truyện nào!
----------
Diêu Hàn đang ngồi trong phòng của hắn tại trong Đại thành xử lý công văn thì cảm thấy có một bóng đen xẹt qua cửa sổ, gã cảnh giác xách kiếm chạy ra ngoài gọi: "Ai đó!" rồi hỏi các thuộc hạ gác cổng: "Các ngươi có thấy người nào mới đi qua đây không?"Một thuộc hạ nói: "Không có, bọn ta đứng đây nãy giờ không thấy ai hay thứ gì hết"
Diêu Hàn cau mày: "Thật kì lạ, rõ ràng ta vừa nhìn thấy thứ gì đó, các ngươi canh chừng cho cẩn thận, đừng để ai đột nhập vào biết chưa?"
Đám thuộc hạ nói: "Vâng thưa tông chủ"
Hắn theo đường cũ quay trở về phòng mình thì nghe tiếng cười ở trên cây: "Ái chà chà, thuộc hạ của ngươi làm việc cũng thật tốt đó nhưng mà vẫn không phát hiện ra ta, có chút thất vọng nha"
Diêu Hàn thấy một người mặc áo choàng đen che kín nửa khuôn mặt, không do dự mà rút kiếm hướng gã đâm tới nhưng thân ảnh đó thoắt cái biến mất, Diêu Hàn đáp xuống đất, nhìn quanh thì thấy gã xuất hiện ngay sau lưng mình, kề dao vào cổ nói: "Quân tử động khẩu không động thủ, nếu ngươi dám làm ầm lên thì sẽ rước thêm phiền phức đó, ta tới đây không phải để đánh nhau mà muốn cho ngươi biết một bí mật"
Diêu Hàn nói: "Chúng ta không quen biết, bí mật gì đó của ngươi không liên quan đến ta"
Người kia hạ dao xuống, hờ hững nói: "Ngươi chưa nghe đã vội kết luận rồi sao? Chuyện ta sắp nói có liên quan đến Lam Tư Truy nếu ngươi không cần biết thì thôi vậy"
Hắn quay lưng lại chuẩn bị đi thì Diêu Hàn gọi lại: "Khoan đã, Lam Tư Truy, à không, Ôn Uyển vẫn còn sống sao? Hắn đang ở đâu? Tại sao ngươi biết, ngươi rốt cuộc là ai?"
Lúc này người áo đen mới quay mặt lại, gỡ mũ áo choàng ra, để lộ khuôn mặt thanh tú với đôi tai sói làm Diêu Hàn vô cùng bất ngờ. Lâm Phong không thèm lén lút nữa, tự tiện đi thẳng vào phòng tông chủ của Diêu Hàn, tự rót cho mình một tách trà rồi bắt đầu giới thiệu: "Ta là Lâm Phong, chưởng môn của Lang tộc đến từ Thanh Khâu - một thế giới tồn tại song song với thế giới của các ngươi, nếu xét về địa vị giữa hai giới thì chúng ta ngang hàng với nhau đó, còn chuyện của Lam Tư Truy, ta sẽ từ từ kể cho ngươi nghe, sau đó ta muốn cùng ngươi thương lượng một số chuyện"
Rồi gã kể hết sơ lược mọi chuyện diễn ra ở Thanh Khâu cho Diêu Hàn nghe, sửa lại vài chỗ để cho rằng mình vô tội, sau đó thương lượng hợp tác với hắn lập kế hoạch lật đổ Ôn gia đó là Lâm Phong sẽ giúp gã tiêu diệt triệt để thế lực của thành Kim Nguyện, san bằng phần còn lại của Loạn Táng Cương thành bình địa để tránh yêu ma quấy phá và đổi lại Diêu Hàn sẽ giúp gã đánh bại Hồ tộc. Một trong các bước quan trọng của kế hoạch chính là không chỉ phải bắt Tư Truy mà còn phải chống lại những kẻ cản đường nữa, sau khi xong việc thì Tư Truy sẽ phải thuộc về gã. Diêu Hàn ngồi suy ngẫm một lát cũng đồng ý thỏa thuận này vì Lâm Phong hứa sẽ chia cho gã một phần lãnh thổ của Hồ tộc để làm căn cứ riêng mở rộng lãnh thổ Diêu thị, từ đó tiến lên làm thế gia dẫn đầu nhân giới, cướp vị trí tiên đốc từ tay Lam gia
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) [Lăng Truy] Thà phụ thiên hạ nhưng không phụ người
Truyện NgắnNguyên tác: Mặc Hương Đồng Khướu Thể loại: Lăng Truy đồng nhân văn đam mỹ, ngược, ngọt, HE Couple chính: Lăng Truy Couple phụ: Vong Tiện, Hi Trừng, Tang Nghi, Hiểu Tiết và các nhân vật khác