Lâm Phong bật cười khi nhìn thấy Tư Truy chạy đến bên cạnh Kim Lăng giống như một đứa trẻ, gã mỉa mai nói: "Chẳng phải Kim tông chủ đây sao? Ta thấy ngươi đánh rơi đồ nên muốn tới nhặt dùm thôi, còn không cảm ơn sao lại tấn công ta chứ?"
Kim Lăng còn chưa kịp nói thì Tư Truy đã xen vào: "Ta không phải đồ vật"
Kim Lăng bình tĩnh ra hiệu cho y im lặng rồi nói: "Bớt giỡn đi Lâm Phong, ngươi làm gì ở đây? Lại muốn bắt cóc A Nguyện lần nữa sao?"
Lâm Phong đáp: "Nào có, ta chỉ muốn chào hỏi bạn cũ một chút thôi, vậy mà y lại ghê tởm ta, thật là buồn quá đi à. Ta vẫn còn chưa tính sổ nợ của các ngươi lần trước nữa đó là bởi vì ta đang vui nhưng các ngươi lại làm ta giận rồi, thật tình ta không muốn động thủ với các ngươi đâu"
Kim Lăng nói: "Bọn ta không nợ ngươi cái gì cả, chuyện ở Thanh Khâu là ngươi muốn làm khó bọn ta, còn hại y bị thương, lần này ta sẽ không bỏ qua nữa đâu"
Lâm Phong cũng không chịu thua, gã đã tính toán với tình trạng của Tư Truy lúc này, nếu nhắc về quá khứ chắc chắn y sẽ nhớ ra, quá trình diễn ra sự việc đó sẽ khiến đối phương bất lợi, gã cười ngả ngớn nói: "Ngươi có tư cách gì mà nói ta, đừng tưởng ta không biết chuyện ngươi đã làm với Tư Truy, Lang tộc bọn ta đã điều tra về tất cả quá khứ của ngươi thông qua mấy tên tù binh Kim gia vừa bắt được, chỉ cần dùng vài cực hình với chúng là khai hết, còn nói rằng ngươi và y đã từng có cái quan hệ vợ chồng kia, cũng đã từng làm chuyện ấy giống như là bọn đĩ điếm trong tửu lâu, đã vậy còn từng ép buộc bắt nhốt không cho y về. Aha, vậy thì khác gì ta chứ?
Tư Truy nãy giờ không hiểu bọn họ đang nói gì, bất chợt bị sốc, nhất thời cảm thấy sợ hãi, chân không tự chủ được lùi lại vài bước nhìn Kim Lăng hỏi: "Kim Lăng, rốt cuộc ta đã bỏ lỡ điều gì? Tên đó là ai? Ngươi nói hắn từng bắt cóc ta là sao? Mối quan hệ của chúng ta là thế nào? Ta không hiểu gì hết"
Hàng vạn câu hỏi cứ từ miệng y tuôn ra khiến Kim Lăng cảm thấy vô cùng khó xử, hắn đến gần y nói: "A Nguyện, ngươi bình tĩnh đã, đừng tin lời hắn, mọi chuyện không như ngươi nghĩ đâu"
Tư Truy càng tránh hắn xa hơn, cuối cùng bị trượt chân té xuống đất nhưng vẫn xua tay chặn Kim Lăng lại, miệng không tự chủ được thốt lên: "Đừng lại đây, tránh xa ta ra. A, ta bị làm sao vậy, đầu ta đau quá" Tư Truy bỗng nhiên cảm thấy câu chuyện hai người kia nói vừa nãy có chút quen thuộc khiến vài hình ảnh về kí ức đã mất hiện ra trong đầu y. Y ôm đầu khụy xuống đất, đầu đau như muốn nức ra, Kim Lăng thuận theo ngồi xuống ôm lấy y nói: "A Nguyện, ngươi làm sao vậy, không lẽ sắp nhớ lại rồi"
Lâm Phong thấy tình thế có vẻ thú vị bèn rút kiếm ra chém về phía họ, Kim Lăng theo phản xạ ngay lập tức quay sang giơ Tuế Hoa lên đỡ nói: "Ngươi muốn gây chuyện sao? Được rồi, hôm nay ta nhất định phải giải quyết triệt để việc này, Kim tông chủ ta không cho phép bất kì ai gây rắc rối trong địa phận của ta"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) [Lăng Truy] Thà phụ thiên hạ nhưng không phụ người
Truyện NgắnNguyên tác: Mặc Hương Đồng Khướu Thể loại: Lăng Truy đồng nhân văn đam mỹ, ngược, ngọt, HE Couple chính: Lăng Truy Couple phụ: Vong Tiện, Hi Trừng, Tang Nghi, Hiểu Tiết và các nhân vật khác