Stephan Hwang 🍂POVs🍂
Andito kami ngayun sa rooftop ng isang building, kasama namin ang cousins namin at kasama ko rin ang kapatid ko.
Masaya ako na lumabas na ang totoong kapatid ko for all this years, although... Yung nangyari kanina, It was her first k*ll and as a brother, I'm very proud.
This school isn't an ordinary one, everything is legal.
" Zhang, Luhan..." Dylan
( Zhang and Luhan?! )
( Isang membro ng Six Holy Knight Wolves, hindi ako nagkakamali, sila nga yun.)
( Ah...Nakalimutan ko pala, Wenquian pala apilyido nila.)
" Guys, I want you to meet our two cousin, Reina and Stephan." Dylan
" Oh! diba ikaw yung girl na nasa battlefield? " Rén
" Problemo mo? " Reina
" Fiesty, I like her already. *smile*" Rén
" And...This is Stephan, Reina's older brother." Dylan
" Nice to finally meet the three of you." ngiting sabi ko
" Do you know how to fight, Stephan? " Zhang
" The question is, are you ready to d*e, Zhang? " Reina
Tumingin naman kaagad si Zhang sa kapatid ko at nginiti-an niya ito ng malapad at hinarap.
Akmang hahawakan niya na sana ang kapatid ko ng pinigilan kaagad siya ng kapatid niyang si Rén.
" Huwag mo siyang hawakan kuya. " Rén
" Bakit may sakit ba siya? Nakakahawa ba ang sakit niya? " Zhang
" Kuya, may magagalit." Rén
At pagkatapos nun ay tinignan ako ni Rén sa mga mata ko at ngumiti siya sakin.
Kaya naman ay napakunot noo nalang ako, tumingin naman kaagad sakin si Zhang.
" Let's talk in private. " Zhang
Sumunod naman kaagad ako sa kanya at tumabi ako sa kanya ng umupo na siya sa upuan, tumingin nalang ako sa ulap.
" I'm Zhang by the way. *smile*" Zhang
Nilahad niya naman kaagad ang kamay niya sakin, ngunit tinignan ko lang iyun at binalik ko kaagad ang atensyon ko sa langit.
Ang sakit nakasi ng katawan ko, gusto ko nang magpahinga, pero hindi pwede, andito pa yung kapatid ko, baka mapahamak pa siya.
" I see, totoo nga yung sinabi ni Dylan sakin, you don't talk to much, lalo na kapag di mo pa masyadong kilala ang tao." Zhang
Pinakinggan ko nalang siya, wala naman akong masabi sa kanya e.
Wala ako sa katinu-an para makipag-usap sa kanya, lumilitaw ang isipan ko ngayun.
Talagang blanko ang utak ko ngayun, kaya wala akong masyadong masabi sa kanya.
Wala ito sa plano ko na mag-aral sa Wolves University or Tiger University or sa kahit ano pa niyan.
Pero dahil kay Dylan, he convinced my mom na ipa-transfer kami sa Wolves University, alam kuna ang tungkol sa eskwelahang ito.
Lahat ng secreto ng bawat paaralan na magkalaban ay alam ko, kaya ng malaman kung ipa-transfer kami sa Wolves, I insist tita Hyun na sa Tiger nalang sana.
Mas safe ang kapatid ko dun, mahihina kasi ang mga estudyante dun, kaya walang masyadong mambu-b*lly sa kanya.
Pero...Ito kami ngayun, na transfer sa Wolves University dahil rin sa kapatid ko.
Now mas kailangan kung bantayan ang kapatid kung si Reina, baka mapahamak pa siya.
Sa totoo lang, may isa akong trabahong tinanggap mula sa isang pinaka-makapangyarihang tao sa paaralan.
At yun ay ang Eagle University, nasa mga 40 pataas ang edad niya, pero, pinapa-ubaya niya muna ang paaralan sa kanyang pamangkin.
At yung pamangkin niya ay naging isang Principal sa Eagle University, mabuti nalang din at hindi nila ako kilala at hindi pa nila nakita ang mukha ko.
Yung lalaking makapangyarihan ay si Mr.Moon siya ang nagmamay-ari ng paaralang Eagle University.
May dalawa siyang anak si Edwan Jae Moon at ang kanyang nawawalang anak na babae.
Yan ang trabahong tinanggap ko, na hanggang ngayun ay hinahanap parin namin ni Dylan and Seungmin.
It's been years since Mr.Moon lost her little Princess, nasa bahay lang ang buong pamilya habang cine-celebrate nila ang kaarawan ng kanilang anak na lalaki.
Edwan was only 7 years old that time, iniwan nilang mag-isa ang anak nilang babae sa isang kwarto, kaya nung e-chineck na ng kanyang asawa ang anak nilang babae.
Ang huling nakita niya lang ay ang isang malaking lalaki na hawak-hawak ang kanyang anak at tumalon sa may bintana.
That's how they lost their little princess, kaya hanggang ngayun hinahanap parin namin.
Kaya nga mas gusto ko nalang sa Tiger University ang kapatid kung si Reina kasi baka mapahamak pa siya sa hakbang na gagawin ko at baka makisali pa.
( Ngunit, paano ko naman makikilala ang nawawalang anak ni Mr.Moon? )
( Ilang taon nang nawawala ang kanyang anak and for sure, malaki na yung babaeng anak niya.)
( At saan ako magsisimula? Baka nga, nasa ibang bansa na ang anak niyang nawawala e, o baka patay na.)
( Pero... Isa lang ang binigay ni Mr.Moon sakin, nilagyan daw nila ng birthmark ang kanilang anak na babae.)
( Isang birthmark na corona na may nakalagay na C.E.M, at yun ang hahanapin ko.)
( Pero saan nga ba ako magsisimula? )
" Nakikinig kaba sa mga sinasabi ko? " Zhang
" W-What? Sorry, may iniisip lang ako." sabi ko
" Halata nga e, tara puntahan nalang natin sila." Zhang
Although, Zhang doesn't know na ako ang Former-leader ng grupo nila at ako rin ang nagpalakas sa grupo nila, its nice.
Habang papunta na kami sa direksyon nila, may natanaw naman ako sa di kalayuan, may bagong taong dumating.
Kaya naman nang dumating na kaming dalawa ni Zhang, ay tumingin kaagad sila samin.
✨🍂TO BE CONTINUED🍂✨
BINABASA MO ANG
S1: WILD CHILD GONE Bad (Completed)
Horror" You want to taste hell? Come and get it, I'll bring you to hell, where we were born." R ~°°~ " I will let you feel the never ending pain in hell, it's a music in my ear." S ~°°~ " Hell? Its where we were born, you wanna come with me? Sure, I'll br...