Dylan Soo Seolgoo 🍂POVs🍂
It was already afternoon and it's almost time.. Time to meet our parents and say goodbye to them. Anyway, andito na kami ngayun sa gate kasama ang pamilya namin, nagpapa-alam na sila, kailangan na kasi nilang umalis.
" Bye mom." sabi ko
" Take care of your younger brother, okay? " Mom
" I always do take a good care of him.*smile*" sabi ko
Ngumiti naman kaagad siya pabalik, at pagkatapos ay aalis na sana sila, nang may narinig kaming may humahagol-gol sa pag-iyak, kaya ang ibang mga magulang at mga estudyante napantingin sa kung saan direksyon.
Nang makita na namin kung saan ay nagulat naman kaagad ako sa nakita ko ng biglang sinampal ng ama ang anak nilang babae at yung ina naman niya sinambunutan siya ng buhok at hinihila-hila sa kung saan, walang kahit sinong magulang ang gustong umawat sa kanila.
As expected, my mom went towards them, at bigla niyang hinawakan ang babaeng estudyante na si Chiara papalayu sa pamilya niya, kakaladkarin niya sana papunta sa direksyon namin ng biglang hinawakan si Chiara sa kanyang ina, kaya lumingon naman kaagad ang ina ko sa likuran, at bigla niyang sinampal ng napakalakas.
Napatingin ako sa gilid ko at tinignan ko ang dalawang auntie's ko na napaka-kalma lang na nakatingin sa ina ko na sinampal ang ina ni Chiara ng napakalakas.
" At sino ka para sampalin ak—." Chiara's mom
At bigla na namang sinampal ng ina ko ang ina ni Chiara ng dalawang besis ng napakalakas.
" Tinatanong mo kung sino ako? It's 'Not' nice too meet you, I'm Chu Hye-Jin ." Mom
" Wala akong paki-alam kung ano ang pangalan mo! How dare you to slapped my face! Wag na wag kang mangi-alam sa buhay ng tao! " Chiara's Mom
" Yes, you are..correct, wala akong karapatan para mangi-alam sa buhay ng ibang tao, but also, wala kang karapatan para ipahiya mo ang anak mo sa maraming tao, kung gusto mong bugbugin ang anak mo, wag sa harap ng maraming tao, SECOND, Mas lalong wala kayung karapatan para saktan ng ganun ang anak niyu. " Mom
Tahimik kaming lahat na nanonood sa kanila, gusto ko sanang aawatin yung ina ko kaso parang ayaw yatang gumalaw ng mga paa ko.
" Kami ang magulang niya kaya may karapatan kami sa kung ano gusto naming gawin sa kanya, at higit sa lahat, wala akong paki-alam kung ipapahiya pa namin siya sa lahat ng mga tao, kahit hubaran ko pa yan ngayun, wala akong paki-alam, kahit mamatay pa tong batang toh. " Chiara's Mom
Narinig ko naman ang boses ng isang Aunt ko, titingin pa sana ako sa direksyon ng auntie ko, ng biglang naglakad na ang dalawang aunt ko papunta sa direksyon ng Mommy ko, kasama sina Luna, Yuna and Reina, at kami namang tatlo dito naiwan lang kasama ang ama namin.
Reina Hwang Seolgoo 🍂POVs🍂
( I knew it, if I'm wrong, this is what Chiara's been hiding.)
( She has terrible parents, f*vk them off.)
" What kind of a mother are you to do such a cruel thing to your 'daughter'? " Aunt Hyun
Hindi naman kaagad ito sumagut kundi tinignan niya lang ang ina namin ng masama, at lumapit na ang asawa niyang lalaki, at akmang hahawakan niya sana ang kamay ni Chiara para kakaladkarin papunta sa kanila ng mahawakan naman kaagad ng Mom ko ang kamay ng ama ni Chiara.
" DON'T. YOU. DARE. LAY. A. HAND. ON. HER." Mom
" Wag na wag mo kaming hinahamon, hindi niyu pa kami kilala, kaya bitawan niyu na ang anak ko." Chiara's Dad
BINABASA MO ANG
S1: WILD CHILD GONE Bad (Completed)
Horror" You want to taste hell? Come and get it, I'll bring you to hell, where we were born." R ~°°~ " I will let you feel the never ending pain in hell, it's a music in my ear." S ~°°~ " Hell? Its where we were born, you wanna come with me? Sure, I'll br...