Chapter 27 - A Punishment For Not Respecting

429 25 1
                                    

Reina Hwang Seolgoo 🍂POVs🍂

Andito na ako sa classroom ko, hinatid ako ng dalawang mokong e, kaya ng makapasok ako sa loob ng classroom nakita ko ang professor na lalaki na parang busy ata sa pag leleksyon sa mga estudyante niya, kaya ng mapansin niya ako sa pintuan ay lahat sila tumingin sakin.

" Ms.Reina *smile*, YOU ARE LA—." Professor ( Kay )

( Paano ko nalaman? May ID siya sa uniform niya duhhh.)

" Wag'niyu po akong sirmunan ngayun, bad mood po ako, at higit sa lahat, alam kung LATE po AKO." sabi ko

At pumunta naman kaagad ako sa upuan na bakante, which is yung center line at pumunta ako sa pinakalikuran, alam kung may nakaupo na dun, pero dun gusto ko, maganda ang view.

" Umalis ka. " sabi ko

" Ba't ako aalis? Sino ka ba para pa alisin ako hah?! Ako ang naka-un—." sabi ng matabang lalaki

Hindi kuna siya pinatapos at nginud-ngud ko yung mukha niya sa mesa niya, at pagkatapos ay binitawan ko naman kaagad yung buhok niya at sinipa ko siya pa-alis sa upuan niya.

" Thank you *smile*, maghanap ka na lang ng ibang upuan okay?  *smile*" sabi ko

Pagkatapos nun ay inirapan ko naman kaagad siya at umupo na ako sa upuan ko, umupo naman kaagad ang matabang lalaki sa harapan ko, bakante kasi yun, at bigla naman kaagad nagsalita ang professor.

" Ms.Reina, bawal ang maghanap ng gulo dito sa University unless kung nasa battleground ka." Professor ( Kay )

" Edi..mag-evacuate po tayung lahat dun..para dun ko narin po kayung lahat.. Ililibing ng buhay." sabi ko

" Ms.Reina, I don't like the way you talk to older people, go to the discipline office.. Right now. " Professor (Kay)

" Bigyan mo ko ng mapa, baka kasi pagbalik ko dito dala-dala kuna yung kabaong.. Kung saan ko kayung lahat ipapasok. " sabi ko

" This school may have lunatic, psycho, gangster student, but we also teach them with respectful manners, and you, you don't have any of those, so.. Go to the Discipline Office right now. " Professor (Kay)

" Hindi niyu po ako maid para pag-utusan. " sabi ko

" Ms.Reina! Go to the Discipline Office right now!  " Professor (Kay)

" Say 'please' first. " sabi ko

" Ms.Reina, wag na wag mung sinusubukan ang pasensiya ko, nag-iiba ang ugali ko kapag hindi ka susunod sa sinabi ko. " Professor (Kay)

" Like what naman? Mag ta-transform kaba bilang si Inuyasha? San Guko? Captain America? Beelzabub? Detective Conan? O di kaya, magta-transform ka ba bilang si Lysander? Pwede narin yun. " sabi ko

" Ms.Reina! Wag na wag mokong sinusubukan! " Professor (Kay)

" Hays, ang ingay-ingay niyu naman po! Pwede PO ba Keep quiet.. PO. " sabi ko

Lumapit naman kaagad sakin ang professor at hinawakan niya yung tenga ko at tinaas niya iyun pa-ibabaw kaya naman napa-aray naman ako, at kinaladkad niya ako palabas sa classroom, at andito na kaming dalawa sa lobby, naglalakad.. Alangan namang gagapang pa kami.

" Ano ba! Masakit po! Tadjakan ko yang maliit na t*t* niyu e! " sabi ko

Huminto naman kaagad kaming dalawa sa isang pintuan at hinarap ako ni Professor Kay.

 S1: WILD CHILD GONE Bad (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon