Chiara Savi 🍂POVs🍂
Andito ako sa dorm, naghahanda kasi ako para sa event na mangyayari at tsaka excited din ako na kinakabahan din at the same time hahaha.
Kasi kapag nagkamali ng pagpili ang Wolves University ng estudyante, talagang babagsak na ang University namin.
Kaya naman ay bumangon na ako at kinuha ang uniporme ko, actually 5:30 AM palang sa umaga.
Ganun ako kaaga gumising at maligo, ayoko kasing magising ko ang aking kapatid na si Rosa, baka....
" Saan ka pupunta?! " Rosa
" M-Ma…Maliligo lang, ate." sabi ko
" Hindi ka aalis sa dormitoryo na ito! " Rosa
" A-Ate naman, m-may event n-ngayun, g-gusto kung p-pumun—" sabi ko
Pero di ko natapos ang sasabihin ko ng bigla niya akong s*mpalin ng napakalakas.
Kaya nahawakan ko kaagad ang pisnge ko dahil sa sakit.
" WALA. AKONG. PAKI-ALAM. SASASABIHIN MO!" Rosa
" P-Pero a—" sabi ko
At isa na namang malakas na s*mpal ang natanggap ko mula sa kanya.
" At sinong may sabi sayung sumagot ka sakin hah?!! " Rosa
At kaya naman ay bigla niya akong sin*mpal na naman ng malakas at hinila-hila niya ang buhok ko kung saan saan.
" A-Ate tama na! T-Tama na po! M-Masakit n-na po." Iyak kung sabi.
Tinulak niya naman kaagad ako sa pader ng napakalakas at pinagsas*mpal niya ako ng ilang besis.
Hanggang sa ma out balance ako kaya napaupo ako sa sahig at sinimulan niya akong sip*in sa tiyan ko at ulo ko.
Iyak ng iyak lang ang magagawa ko sa ginagawa niya, palagi naman niya akong sinasaktan e.
Ah, hindi lang pala siya, lahat ng pamilya ko ganyan sila sakin, paminsan minsan nga, napapaisip nalang ako kung anak ba talaga nila ako?
Mahal kaya nila ako?
" Mam*tay ka nalang sana! " Rosa
" T-Tama na ate... M-Masakit na." sabi ko
At sinipa na naman niya ang ulo ko at tiyan ko, palagi nalang ito nangyayari sakin.
Wala akong ibang maramdaman kundi sakit lang, ayoko na…gusto ko nang maging malaya, pero wala akong magawa, wala akong lakas para kalabanin sila.
" Huwag na huwag mokong tawaging ate! Umiinit ang dugo ko sayu! Hindi kita kapatid! Kaya huwag na huwag mokong tawaging ate! Sana pin*tay ka nalang! " Rosa
Pagkatapos nun ay umalis na kaagad siya sa dormitoryo, syempre pupuntahan niya ang kanyang bagong nobyong lalaki na muntik na naman akong gah*sain.
Buti nalang at dumating na naman kaagad yung ate Rosa ko, pero...
Ako pa ata ang may kasalanan ulit, mal*ndi daw ako, ba't ko raw inakit ang nobyo niya.
Palagi nalang akong nasasaktan, gusto ko namang maranasang maging masaya at maranasan man lang yung pagmamahal ng isang tunay na pamilya, yun lang naman ang hinihiling ko, malaki ba yun?
( Please... I don't want this life anymore.)
( Isa lang ang hinihiling ko sa buhay ko.)
( Gusto ko maranasan ang pagmamahal ng isang pamilya, gusto ko namang maranasan ang maging masaya.)
( Masyado bang malaki ang hinihiling ko?! )
BINABASA MO ANG
S1: WILD CHILD GONE Bad (Completed)
Horror" You want to taste hell? Come and get it, I'll bring you to hell, where we were born." R ~°°~ " I will let you feel the never ending pain in hell, it's a music in my ear." S ~°°~ " Hell? Its where we were born, you wanna come with me? Sure, I'll br...