Chapter 20 - Luna

441 22 1
                                    

Chen Qian Yusheng 🍂POVs🍂

Naglakad-lakad na kaming dalawa dito sa loob ng Eagle University, tinignan ko naman kaagad yung kasama kung babaeng si Luna, kilala kuna siya, I actually have seen her before, pero.. I don't really care about her, kaya hindi ko siya pinapansin.

Ina-amin kung kilala ko siya, pero yung pangalan at mukha niya lang ang alam ko, hindi yung ugali at buhay niya, wala akong panahon para kilalanin kung sino siya, o yung mga taong nasa paligid ko, maliban nalang kung interesado ako sa isang tao, o di kaya, makuha niya ang atensyon ko.

" So, can I ask? " Luna

" Oh ano? " sabi ko

Tumingin naman kaagad siya sa paligid, kaya naman ay napatingin narin ako sa paligid namin, walang ka tao-tao ang paaralan namin.

" Nasan ang mga estudyante dito? " Luna

" Nasa Arena." sabi ko

" Arena? Anu yun? " Luna

" *Laughed* Kung saan nakikipaglabanan ang lahat na mga estudyante dito sa Eagle University." sabi ko

At kaya naman ay tinignan ko siya mula paa hanggang ulo, napa ngiti nalang ako kasi, she doesn't look like a fighter to me, at talaga bang napili pa siya sa mga Wolves University? Like how? I don't see any potential from this girl.

Ina-amin kung she looks very beautiful and very innocent, pero yan lang ang nakikita ko sa kanya at wala ng iba, wala akong ibang nakikita sa kanya na isang estudyante na 'Palaban'.

" Ah, kaya pala kinakakatakutan ang University niyu." Luna

" That's right, all students in here are all Psychopaths, and not just that, some of them loves.. To see bloods, and dead bodies, mapa kapatid, o kaibigan, walang sinasanto sila dito, kaya.. Mag-ingat ka, baka hindi ka makalabas ng buhay dito. *smirk*" sabi ko

Huminto naman kaagad siya sa paglalakad at tumingin sakin, pero nakita ko kaagad sa kanyang mukha na natatakot, kaya bigla naman kaagad nagbago yung expression ko sa mukha, kasi bigla naman siya kaagad tumabi sakin at hinawakan niya pa braso ko, sinung hindi magugulat nun?! Wala pang babaeng nakahawak sa braso ko! Maliban nalang sa isang toh!

" T-teyka, andito k-ka n-naman diba? Po-protektahan m-mo n-naman ako d-diba? " Luna

Tinignan ko naman kaagad siya sa mga mata niya, I don't know why.. But..

( Shyet! What the hell is she doing?! )

( Is she trying to be cute or what?! )

( Ghad damn it!! Bakit napaka-inosente ng mukha niya?! )

( Ang cute cute niya tignan!! Ugh!! I hate girls acts like cute!!! I can't resist!.. )

Kaya naman ay napaiwas naman kaagad ako ng tingin sa kanya, at inalis ko yung kamay niya sa pagkakahawak sa braso ko.

hindi pwede!

Di pwede ako ma-inlove sa isang estudyante ng Wolves University yan ang rules dito sa paaralan nato at tsaka..

" Bakla ka nga talaga, hays... Sayang gwapo ka pa naman.*pouts*" Luna

Tinignan ko naman kaagad siya ng matapos niyang masabi iyun, at napa ngiti nalang ako sa di oras dahil sa sinabi niya.

( May gusto bato sakin? )

( Pero..she really does looks cute.)

( Ano?! Noo, ERASE! ERASE! mali yung iniisip mo Chennie.)

 S1: WILD CHILD GONE Bad (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon