Reina Hwang Seolgoo 🍂POVs🍂
Kanina pa ako naglilinis dito sa Cafeteria, taena salamat naman at natapos narin, kaya naman ay nilagay kuna yung mop sa kung saan nakalagay, sa cleaning room ata, o baka pupunta pako sa janitor room, sabi kasi ng janitor kanina, na siya nalang daw maglinis, ibibigay kuna sana sa kanya ang mop kaso nagpakita si Sir Liam, epal.
Kaya nang nailagay kuna ang mga gamit kung saan dapat isauli at nang bumalik ako sa Cafeteria ay kinuha ko naman kaagad yung cell phone ko at tinignan ko kung anong oras na and it was already 9:15 PM, gusto ko na magpahinga, ang sakit na ng kata—.
" Oi pre, sakin na yan Andrew! " Chad
" Sakin nalang kasi to Chad! " Andrew
Naghahabulan silang apat sa loob ng Cafeteria, at mukhang may hawak hawak pa ata silang pagkain sa kamay nila.
( Oh well, as long as hindi yun matatapo—.)
" Ayan! Tignan mo ang ginawa mo! Sinayang mo lang ang pagkain! Taena mo talaga Drew!! " Chad
Aalis na sana ako ng marinig ko ang boses nila na tila bang may nangyari, nako uupakan ko talaga sila pag may dumi na naman ang Cafeteria, kaya naman ay nilapitan ko sila.
" Anong nangyari dito? " sabi ko
Lumingon naman kaagad sila sakin at nagsalita ang isa sa kanila at tinuro nila ang tinutukoy nila.
" Linisin niyu yan! Di niyu ba alam na kanina pa ako naglilinis dito?! Do you know how f*vkin hard for me to clean this whole sh*t? " sabi ko
Pero tinignan lang nila ako mula paa hanggang ulo, at tinawanan lang ako, kaya naman ay sinuntok ko ang mukha nila ng ilang besis, binubug ko nalang sila, ayaw nilang maglinis? Edi daanin natin sa santong suntukan.
" Ano maglilinis kayu o maglilinis?! Baka gusto niyung wrestelingin ko pa kayu? " sabi ko
Nataranta naman kaagad sila kaya ginamit na lang nila ang t-shirt nila sa paglinis, sino ba namang hindi matataranta? E sabog na sabog yung mukha nila dahil sa suntok na binigay ko.
" Linisin niyu yan, pag may nakita pa akong dumi ililibing kuna kayu ng buhay." sabi ko
Kaya naman ay mas binilisan pa nila ang paglinis hanggang sa may dumating na tao..
" Reina? Ba't andito ka pa? Kanina ka pa hinihintay ni Stephan sa dorm niyu." Luna
Tumingin naman kaagad siya sa kasama kung lalaki na naglilinis sa sahig gamit ang t-shirt nila.
" Anong pinapagawa mo sa kanila? " Luna
" Ano nga ba? Edi pinapalinis ko ang duming ginawa nila sa sahig! Kanina pa ako naglilinis sa buong Cafeteria noh! " sabi ko
" T-tapos na k-kami s-sa pagli-linis." sabi ng isa sa mga lalaki
" Oh siya umalis na kayu! Baka bugbugin ko pa kayu jan! " sabi ko
Tumakbo naman kaagad sila papalayu sakin kaya naman ay tumayu na ako at lumabas na kaming dalawa ni Luna sa Cafeteria at naglalakad na kami papunta sa dorm ko.
Nang makarating na kami sa dorm ay binuksan naman kaagad iyun ni Stephan kaya naman ay umalis na si Luna.
Kinaladkad naman kaagad ako ni Stephan sa loob ng dorm at bigla niyang tinakpan ang bibig ko, kaya nagulat ako sa ginawa niya.
" Sabi kuna nga ba at ikaw nga talaga yung babae na nasa locker e!! " Stephan
Kumawala naman kaagad ako sa mahigpit niyang pagkakahawak sakin.
" Ano ba yang pinagsasabi mo kuya? E andun lang naman ako sa Cafeteria naglilinis noh! " sabi ko
" Huwag mokong niloloko, alam kung ikaw yun, anong ginagawa mo dun hah?! " Stephan
Bumuntong hinga naman kaagad ako at umupo nalang ako sa higaan ko.
" Kuya, e kasi po hinahabol ako ni Sir Liam, ipapa sit on the air pa naman ako. " sabi ko
" At ano na naman ba ang ginawa mo? " Stephan
" Wala lang naman. " sabi ko
" Sige na kuya, matulog na ako, gusto kunang magpahinga ang sakit na ng katawan ko." sabi ko
At pagkatapos ay natulog na ako, ang sakit na talaga ng katawan ko e, kaya naman ay nakatulog na nga talaga ako ng mahimbing.
~°°~
~°°~
~°°~
~°°~
~°°~
✨🍂TO BE CONTINUED 🍂✨
A/N :
“ Pasensya na kung medyo maikli ang chapter na to guys, wala na akong maisip e. "
~Yours Truly,
Binibining Ryu
BINABASA MO ANG
S1: WILD CHILD GONE Bad (Completed)
Horror" You want to taste hell? Come and get it, I'll bring you to hell, where we were born." R ~°°~ " I will let you feel the never ending pain in hell, it's a music in my ear." S ~°°~ " Hell? Its where we were born, you wanna come with me? Sure, I'll br...