Edwan Jae Moon 🍂POVs🍂
Maaga akong nagising, kaya tinignan ko muna yung oras sa phone ko, and it was already 7 o'clock, kaya tumayu na ako sa higaan ko at pumunta sa kusina namin dito sa dorm, nagtempla nalang muna ako ng kape para iinumin ko, alangan naman at kakainin ko.
Pagkatapos kung magtempla ay bumalik ako sa higaan ko, at nag cellphone, nag e Instagram lang naman ako ng biglang may nag message sakin galing sa isang unknown number.
» MESSAGE «
Unknown No. ( Hello dear.)
[ Okay... What the f*vk??? ]
Unknown No. ( I'm Reina's Mother, do you remember me? )
[ Oh shyet! How did she know my phone number?? ]
[ Right.. She called me last time.]
Unknown No. ( You are.. My daughters suitor right? Or NOT?! Again. )
Edwan ( Ah, Yes.. Yes I am.)
Unknown No. ( Good, but give me some Proof that you are actually her suitor and that your feelings towards for my daughter is real, cause if not.. You know what will happen to you.)
[ F*vk! ]
Edwan ( Yes ma'am, I'll do it right away.)
Unknown No. ( Great! I'll be watching you, I mean—someone is watching you, so make sure you will win my daughters heart, if not... Bye bye.)
Unknown No. ( And don't forget what I've told you, you still remember the last time when I called your number right? )
Edwan ( Ah, yes.. Tho, I forgot to save your number maam.)
Unknown No. ( No big deal, just stick on the plan, everything should not.. FAIL.)
» END MESSAGES «
( GREAT!! MY DAY IS GETTING F*VK UP.)
" Ahhh..... What a beautiful sunny day today. *smile*" Zhang
Tumingin naman kaagad ako kay Zhang na nasa gilid kuna pala ngayun na nakatingin rin sakin ng nakakaasar.
" Getting ready for your date eh? *Smile*" Zhang
" Shut up, I'm f*vk up." sabi ko
" So what's your plan now? " Zhang
" I-I don't know... Yet." sabi ko
" You're getting yourself in a big trouble Edwan." Zhang
" I know, andami kung problema, dumagdag pato." sabi ko
" Ba't kasi hindi mo sinabi na joke lang yung sinabi mo." Zhang
" Can't, mukhang seryoso yung ina ni Reina, mukhang may binabalak nga siyang patayin nga ako e. " sabi ko
" Natatakot ka ba? *grin*" Zhang
" Uh... Not really, but slight. " sabi ko
At nagising nayung ibang membro, at kagaya din ng ini-expect ko, nakangiti silang lahat sakin nang nakakaasar.
" Cut it out. " sabi ko
» MINUTES PASSED «
" Oh, there's Reina.. Call her now! " Chen
Tinignan ko naman kaagad ang direksyong tinuro ni Chen sakin at nakita ko nga si Reina, kasama niya ang isa sa mga kaibigan ni Rén, kaya naman ay lumapit na ako sa direksyon niya.
BINABASA MO ANG
S1: WILD CHILD GONE Bad (Completed)
Horror" You want to taste hell? Come and get it, I'll bring you to hell, where we were born." R ~°°~ " I will let you feel the never ending pain in hell, it's a music in my ear." S ~°°~ " Hell? Its where we were born, you wanna come with me? Sure, I'll br...