Reina Hwang 🍂POVs🍂
Tapos nayung two days na sinasabi ni mom, kinakabahan parin ako sa mangyayari.
Ayokong e do-dorm kami ni mommy, shyet nalang talaga, kakatapos ko lang pa naman basahin ang story sa wattpad ng babaeng nagtransfer sa ibang school tas bin*lly siya at dumating yung knight shining armor niya tas, geez!! ayoko nun noh.
" Reina, gising na, maligo kana, ambaho ng hininga mo e." Stephan
" Kuya, ang aga-aga bini-bwesit mo na naman ako! " sabi ko
" Nakakabwesit din kasi mukha mo." Nakangising sagot naman ng panget kung kapatid.
" Nyenye..." sabi ko
At tumayu na ako sa kakahiga at naglakad papunta sa loob ng banyo at naligo din ako, tapos nag toothbrush narin.
Din nagbihis na ako sa uniporme ko, mayroon din kaming logo na Tiger at mayroon kaming name tag, yung name tag ko nakalagay lang dun ay Reina, at nang tignan ko yung name tag sa kapatid ko ay Stephan lang din sa kanya.
" Mom, yung lunchbox ko? " Stephan
" Stephan, may canteen dun, kaya dun kana lang kumain pag lunch niyu na." Sagot naman ni Mommy.
" Oo nga naman, kumain ka nalang ng marami jan kuya." sabi ko
" Pero gusto ko ang luto mo ma, so nasan na ang lunchbox ko?! " Stephan
Kaya naman ay kumuha nalang si mommy ng lunchbox namay luto niya at binigay niya iyun kay Kuya.
" Honey, mauna na ako ah, mamaya paguwi-an nila, ako kukuha nilang dalawa." Sabi ni Daddy.
"At kayu naman, mag-aral kayu ng mabuti, at Stephan, kung may mangbub*lly sa kapatid mo, bugbugin mo, naiintindihan mo na ako? " Dad
" Mas maganda kung yang mambub*lly sa kapatid mo dalhin mo rito sa bahay, ako na magaasikaso sa kanya. " Ngiting sabi ni Mommy.
" Yes sir and ma'am. *smile*" Stephan
( Taena niyu lang ah? )
" Wag niyu tularan mommy niyu ah? Baka ma kulong pa kayu. " Sabi naman ni Daddy.
Kaya naman ay nakatikim ng malakas na hampas siya ni mommy ng sinabi niya iyun, sabihin ba naman yun na nasa gilid niya lang si mommy.
" Suntukan tayu gusto mo? " Mom
" Ayoko, talo ako palagi, sa kama nalang, talagang panalo ako. *smile*" Dad
( Eww... Kadir-dir yucky di yuck.)
" Ahem! Baka nakakalimutan niyung andito pa po kami ma at pa." Stephan
Umalis naman kaagad si Dad pagkatapos niyang bigyan ng halik sa pisnge si Mommy.
Ang sweet naman, sana makakita rin ako ng lalaking katulad ni Daddy Seung ko.
" Ma, may sekreto po yang si Reina. " Epal na sabi ni Stephan, kaya tinignan ko siya.
( Ano naman kaya sekreto ko? )
" Ma, si Reina po may boyfriend na, andami pa nga e. " Stephan
Tumingin ako ni Mom na nakatingin na sakin na nakataas ang kilay.
" Wal—" putol kong sabi
" Andaming boyfriend ni Reina ma, promise." Stephan
" Reina, ano ba sinabi ko sayu noon? " Mom
BINABASA MO ANG
S1: WILD CHILD GONE Bad (Completed)
Horreur" You want to taste hell? Come and get it, I'll bring you to hell, where we were born." R ~°°~ " I will let you feel the never ending pain in hell, it's a music in my ear." S ~°°~ " Hell? Its where we were born, you wanna come with me? Sure, I'll br...