Chen Qian Yusheng 🍂POVs🍂
Naglalakad ako ngayun sa lobby at lumabas na ako sa building nila, marami akong nakikitang wolves students na nagsisimula ng mag decorate kahit hindi pa naman malapit ang event.
Kaya habang naglalakad ako ay bigla kung nabangga ang isang studyante at ng ma-out balance na sana siya ay nahawakan ko naman kaagad yung bewang niya.
" Nice reflexes Chennie. *smile*" Luna
" L-luna?! " sabi ko
" Chill bakla! Ako lang toh.*smile*" Luna
( Nga pala, sagpagkaka-alam niya, akala niya talag na bakla ako.)
" By the way, pinapapahanap ka ni Zhang, andun silang lahat sa Cafeteria, pumunta ka nalang dun, ako nalang ang maghahanap sa isa mung kapatid. " sabi ko
At tumango naman kaagad siya sakin at ayun umalis naman kaagad siya sa harapan ko, napatingin naman kaagad ako sa kanya habang naglalakad na siya papalayu.
I really want to admit, she's very attractive and charismatic, ang ganda din ng mga labi niya at yung kulay ng mata niya na dark blue, I wonder if tutuong kulay na mga mata nga niya yun.
Anyway, nagsimula na naman ako ulit sa paglalakad, ilang oras pa ay, kanina pa ako ng lakad lakad dito sa buong paaralan pero, hindi ko pa nakikita yung isang kapatid niya, kaya ng aalis na sana ako sa gardin ay nagulat naman kaagad ako sa pagharap ko.
" Ay kabayong impakto." sabi ko
Kumunot naman kaagad yung noo niya at tinignan niya ko ng masama at nagsalita naman kaagad siya.
" Wow! Hiyang hiya naman ako sa mga mata mong kasing liit ng t*t*e mo." sabi niya
( Wtf?!! Ano sabi niya?! )
( Teyka nga lang?! Bakit parang kamukha niya si Luna, except sa kulay ng buho—...)
" Luna?! Diba sinabihan na kitang pumunta ka dun sa cafeteria?! Naghihintay na silang lahat dun, yung apat mong cousin andun na." sabi ko
" Ano bang pinagsasabi mo jang Luna! E hindi ako si Luna! G*go! " sabi niya
" Teyka nga lang! Wag ka ngan magsinungaling sakin! At may pakulay-kulay kapa sa buhok mo ah! Akala mo siguro hindi kita makikilala kaagad.. Luna. *smile*" sabi ko
" Bobo ka ba? Sabi ko nga sayu hindi nga ako si Luna! Ako si Yuna! Kapatid ko si Luna g*go! Magkapatid kaming dalawa, Luna is my twin older sister. " sabi niya
Kaya lumaki naman kaagad yung mga mata ko at gulat ako sa nalaman ko.
( Taena?! F*vk muntik narin kami nagkahalikan nung lumingon ako sa kanya! )
" I-ikaw si Lu—este... Y-Yuna?! " sabi ko
" Oo nga! Kakasabi lang diba?! "sabi niya
( Sabagay, malaki talaga ang deperinsiya ng ugali nila, maypagka mabait at clingy ang kapatid niya, habang siya naman...nevermind.)
( Magkaiba din ang kulay at taas ng buhok nila.. Pati nayung labi at kulay ng mata.)
Kinaladkad ko naman kaagad siya papunta sa cafeteria, kaya ayun nagpupumiglas siya sa ginawa kong pagkahawak sa kanya, he can't escape from my tight grip... Oh english yan ah!
Nang makapasok na kami sa Cafeteria ay bigla ko nalang naramdaman ang malamig na hangin na dumaan sa braso ko at sa tenga ko, di ko alam pero.. Bigla nalang bumigat yung pakiramdam ko.
Parang feel ko ata..magkakasakit ako ngayun, basta bigla nalang bumigat ang pakiramdam ko, para akong nahihilo, at tsaka.. Parang may nararamdaman akong malakas na enerhiya o awra, pero di ko alak kung saan nanggagaling iyun.
Napatingin tingin naman ako sa loob ng cafeteria, may mga estudyante din na mga wolves at Eagle.
Habang palapit ng palapit kami ni Yuna sa table nila, ay pabigat ng pabigat din yung pakiramdam ko, para bang kinakain yung enerhiya ko sa katawan ko, nanghihina din yung katawan ko at.. Higit sa lahat.. Ang lakas ng kabog ng dibdib ko.
" Andito na si Yuna guys. *smile*" sabi ko
Napatingin naman kaagad sila sakin at napatingin ako ni Luna na nakatingin rin sakin, bigla siyang ngumiti sakin, kaya napatingin nalang ako sa ibang direksyon, hindi ko alam kung magiging masaya ba ako dahil ngumiti siya sakin? O matatakot.
Kakaibang ngiti na kasi ang nakikita ko sa kanya, hindi kagaya nung nabangga ko siya kanina, yung ngiting mala-angel niya, parang nagbago, hindi ko alam pero.. Ngayun lang ata ako nakaramdam ng ganitong pakiramdam na..pakiramdam na natatakot.
Umupo na ako sa side ni Zhang, at si Yuna naman ay tumabi sa kapatid niyang si Luna, lahat silang anim ay magkatabi, di ko alam pero.. Parang pinapapalibutan sila ng itim na awra o enerhiya, kaya ang bigat ng pakiramdam ko ngayun, at tsaka kung titigan mo sila.. Ang intense grabe.
" Nasusuka ata ako ngayun." sabi ko
Napatingin naman kaagad sila sakin, at nakikita ko ang mukha ni Zhang na nag-alala, kaya napatingin naman ako sa harap namin, ayun lang silang anim nakatingin din sakin, hindi ko alam kung nag-aalala ba sila o... Guni-guni ko lang ito.
" Maysakit kaba? Namumutla ka ah? ". Zhang
" Ang bigat ng pakiramdam ko Zhang, sumasakit din yung ulo ko." Jiang
Napatingin naman kaagad ako ni Jiang at ni Fang, namumutla din sila kagaya ko, siguro nararamdaman din nila yung nararamdaman kung mabigat at malakas na enerhiya.
" Nahihilo din ako, ang.. Bigat bigat ng pakiramdam ko, para akong masusuka, di ko alam pero parang... Nilagyan yata yung ulo ko ng milyong milyong bato, basta ang bigat sa pakiramdam." Fang
" Ang lakas din ng kabog ng dibdib ko, parang lalabas na ata puso ko. " Jiang
" Dalhin na namin kayu sa clinic. " Chiara
" Sama kami. " Luna
Napatingin naman kaagad ako sa kanilang anim, di ko alam pero biglang ko nalang nabigkas sa bibig ko.
" Wag na, mas lalong bumibigat ang pakiramdam namin pagsasama pa kayu. " sabi ko
Akmang tatayu na sana ako ng bigla nalang akong nahilo, at nang pipikit na sana ang mga mata ko, nakita ko naman kaagad ang isa sa mga mukha ng anim... Mukha ni Reina.. Nakangiti lang siya sakin.
~°°~
~°°~
~°°~
~°°~
~°°~
✨🍂TO BE CONTINUED🍂✨
BINABASA MO ANG
S1: WILD CHILD GONE Bad (Completed)
Terror" You want to taste hell? Come and get it, I'll bring you to hell, where we were born." R ~°°~ " I will let you feel the never ending pain in hell, it's a music in my ear." S ~°°~ " Hell? Its where we were born, you wanna come with me? Sure, I'll br...