Edwan Jae Moon 🍂POVs🍂
Nasa dorm kami ngayun ni Reina kasama niya si Chiara, ang magiging bagong ka dorm mate niya, kasama narin namin si Zhang.
Tinanong ko siya kanina nung nasa dorm kami kung ano ang nangyari sa kanya, sabi niya lang ay di niya ma alala ang lahat at kung bakit may sugat siya sa palad niya, pero... Ang isa lang daw ang na aalala niya.. Yung kulay ng buhok ng babae at ang damit niyang nakapang kimono.
" Are you okay now Chiara? " Rén
" Thank you, but I'm good now." Chiara
" Damn, your parents are the worst, how can you even stayed with them for so long? " Bella
" If I was in your position.. I would have fight, I'll never let anyone step on me." Maisie
Tumingin naman kaagad ako ni Reina na bagong ligo ata, basang basa yung buhok niya e, at sinusuklayan niya pa, kalmado lang siyang nakaupo sa tabi ni Chiara na sinusuklayan ang buhok niya, hanggang sa tumingin siya sakin kaya napatingin ako sa ibang direksyon.
Napansin ko naman kaagad na tumayu siya at dumaan siya sa gilid ko at bigla niyang tinapik ang balikat ko, kaya napatingin ako sa kanya, suminyas siya sakin na sumunod daw ako.
Kaya napatayu na ako nung nakita ko siyang lumabas sa dorm, lumabas narin ako sa dorm niya at nakita ko siyang nakatayu sa labas na naka cross arms.
" I have a lots of things to talked with you, come and follow me." Reina
Sumunod nalang ako sa kanya, habang naglalakad kami, napunta kami sa labas ng building ng dorm ng mga babae, na una siyang naglakad nakasu-ot siya ng maikling shorts, pero di naman talagang maikli na maikli yung shorts niya, naka blue shirt din sya.
Hanggang sa huminto siya at humarap sakin na naka cross arms parin, kaya napatingin naman ako sa mata niya, at lumapit siya sakin.
" Okay lang ba sayu kung.. May itatanong ako? " Reina
" A-ano naman yun? " sabi ko
( Her mom is a former Yakuza, should I asked about it? )
" Paano kung.. Isang araw.. Mahahanap muna ang kapatid mo? " Reina
" Paano mo nalamang may nawawala akong kapatid? " sabi ko
" Sabihin nalang nating narinig ko iyun.. Usap-usapan kasi iyun sa Tiger University. " Reina
" Kung may taong makahanap nga sa kapatid ko, magiging masaya ako at magiging kompleto na ang pamilya namin.. Pero hinding hindi ko papatawarin yung taong dumukot sa kapatid ko, at lalo na at sinaktan pa nila. " sabi ko
( If ever, mahanap na nga yung nawawala kung kapatid, sisiguruduhin ko ring magdudusa sila sa lahat ng ginawa nila.)
" Teyka nga lang.. Bakit mo pala na itanong yan? " sabi ko
" Pwede ko bang makita yung birthmark mo? " Reina
( Sheyt.. Yung birthmark ko nasa tiyan ko.. Ipapakita ko ba sa kanya??! )
" Uh... Di ko pwedeng ipapakita iyun sayu." sabi ko
" Bakit naman? " Reina
" Nasa tiyan ko ang birthday mark ko." sabi ko
Napatitig naman kaagad siya sakin, at ako naman dito, tumingin naman ako ulit sa ibang direksyon..
( I can't keep an eye contact with her for so long.)
BINABASA MO ANG
S1: WILD CHILD GONE Bad (Completed)
Terror" You want to taste hell? Come and get it, I'll bring you to hell, where we were born." R ~°°~ " I will let you feel the never ending pain in hell, it's a music in my ear." S ~°°~ " Hell? Its where we were born, you wanna come with me? Sure, I'll br...