Chapter 56 - Meeting With the YAKUZA

418 26 2
                                    

Seon Sun-hee 🍂POVs🍂

Andito kami sa loob ng sasakyan ng dad ko ngayun, pinatawag daw kasi kaming dalawa ng mga Yakuza, magkita-kita daw kami sa isang templo na pinagawa nila, may pag-uusapan daw kaming importanteng bagay.

" Okay out, we are here." Dad

Napatingin naman kaagad ako sa paligid, gustong gusto talaga ng mga Yakuza yung isang place na natahimik, yung walang taong makakarinig o makakakita sa gagawin nilang mga crimen.

Napatingin din ako sa mga tauhan ng mga Yakuza, as you can see, sa totoo lang, walang babaeng Yakuza sa isang grupo na ito, if you say 'Yakuza' it is only a group of mens, but since I was a gangster, assassin and was trained for 5 years for being a shadow killer which they called ninja, I insist to be part of their group, the Yakuza, and they let me in.

In yakuza, no woman is allowed to be in their gang group, those woman who are yakuza, are only wifes to yakuza, and they are out of all the illegal crimes, but like what I said, I insist them, and I beg them to let me in, and they have no choice but to agreed.

But also, if you did something bad from the group, the punishment will be, by cutting your finger, and also, yakuza has tattoos on their bodies and I have mine, a dragon fish, the tattoo is at my back shoulder, but since I was married, I cover it up, so my husband won't know it.

" Welcome, Welcome, come have a sit first friends. *smile*" Hoshiro

( Wala paring pagbabago tong matandang toh.)

( Ang taba parin.)

Tumingin naman ako sa matandang babae na kasama niya at tinignan ko rin ang kanyang anak na lalaki na kasama din ang asawa niya namay dala-dalang anak na maliit, lalaki ata ang anak nila.

" Ito ang aking asawa, at ito naman ang aking anak na lalaki at ang kanyang asawa at anak na lalaki." Hoshiro

Siya ang boss sa Yakuza, si Mr.Hoshiro Watanabe, maraming crimes nayang nahawakan at mga taong napatay, buti nalang at hindi siya kasali sa mga taong gustong pumatay sa Seolgoo brothers, baka mapatay ko talaga sila nun.

" Ah, ikanagagalak kung makikilala sila. *smile*" Dad

" Pag usapan natin ang anak ng iyung unika ija. *smile*" Hoshiro

Napatingin naman kaagad ako kay Mr.Hoshiro at sa ama ko, hinawakan naman kaagad ng ama ko yung balikat ko at tumingin sakin, kaya napataas naman kaagad yung kilay ko.

" May hindi ka pa nalalaman anak. " Dad

( Huh? Ano naman yun ang hindi ko pa nalalaman? )

" Na alala mo ba nung sumali ka sa grupong ito? " Dad

Tumango nalang ako sa pag sang-ayon, na alala ko nga yung araw na yung nalaman kung isang membro ngang yakuza ang ama ko, syempre nagmakaawa din ako na makapasok, basagulera ako nun e, nung hindi pa ako naging secret spy agent.

Naging isang Empress ako sa Yakuzang gang group nila, kinakakatakutan ako sa ibang grupo nun, kaya walang kahit sino sa ibang grupo ang gustong kalabanin ang grupo namin, tumutulong din ako sa pag patay sa mga taong gusto nilang patayin.

" Naging Empress ka nun, kaya ngayung hindi kana isang empress dahil umalis kana sa trono mo, at sa membro namin ay walang kahit sino sa pamilya nila na nagka-anak ng babae, kaya nung nagka-anak ka ng babae—" Dad

" Huwag mong sabihin—." sabi ko

" Oo anak, ang tinutukoy ko ay ang isang anak mong si Reina, siya ang magiging bagong Empress sa grupo ng mga Yakuza, siya na din ang bagong mamahala sa grupo ng mga Yakuza. " Dad

 S1: WILD CHILD GONE Bad (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon