Chapter 22 - Meet Them

427 24 0
                                    

Edwan Jae Moon 🍂POVs🍂

Nangmahanap na namin yung babaeng hinahanap namin ay agad namang namin siyang hinatid sa Wolves University, well... Dun sa nakita namin kanina sa Arena, may iba akong nakikita sa kanya, pero.. Wala akong paki-alam.

" Papauwiin niyu na ba ako?  *pouts*" Luna

" Kailangan munang bumalik sa University mo, hindi ka pwede magtatagal dun, baka pag malaman nilang hindi ka talaga dun, baka mapahamak ka pa." Zhang

Kumapit naman kaagad si Luna sa braso ni Chen, at kaya naman ay tinignan ko si Chen na nagtataka.

Wala pa kasi akong nakitang babaeng nakakapit sa braso niya, kaya nga akala ng mga babae sa University namin ay bakla siya, pero ngayun? Seeing Chen like this?..

" Pwede bang humiwalay ka sa pagkapit sa braso ko? Nangangalay na dahil sayu e." pagririklamo naman ni Chen.

" Sorry naman bakla, pero ayokong bitawan ang braso mo. *Laughed*" Luna

Napatawa naman kaagad kaming apat nang makita naming na-iilang si Chen sa ginagawa ni Luna, talagang hindi sanay si Chen na may kumakapit sa braso niya lalo na at babae pa ang gumagawa nun.

" Tanggalin muna, nandidiri ako sa mga babaeng kumakapit sa braso ko, diba sinabihan na kita na bakla nga ako! Ayoko sa babae, lalaki gusto ko! Kaya tanggalin muna yang kamay mo sa braso ko, bilis." Chen

" Hmmp! Sinong may sabi sayung gusto kita hah?! I just want to be your friend! Gusto ko naman makaranas ng kaibigan na bakla noh!  " Luna

Natawa naman kaagad kami sa inasal ni Chen sa harap ni Luna, inaamin kung maganda talaga si Luna at napaka inosente ng mukha niya at mala-angel nga talaga ang mukha, but like what Zhang said, an angel can also turn into a devil.

Nang makalapit na kami sa Wolves University ay pumasok na kami dun, binigay naman kaagad namin sa guard ang University Pass namin na ID, at nakapasok na kami, habang naglalakad kami sa loob ng University, may nakita kaming tatlong lalaki na papalapit sa direksyon namin, huminto naman kaagad si Zhang at nagkaharap na kami.

" Dylan! My friend! *smile*" Zhang

( So Dylan ang pangalan ng isang toh? Sino naman tong dalawang lalaking toh? )

Tinignan ko naman kaagad ang isang lalaking katabi lang ni Dylan.

" Luna, halikana." Dylan

Bago bumitaw si Luna ay bigla niya namang binigyan si Chen ng flying kiss, kaya napatingin naman kaagad si Chen sa ibang direksyon.

( Talagang naiilang pa siya.)

At ng bumitaw na si Luna ay lumapit na siya sa tatlong lalaki, magsasalita pa sana ako ng biglang may dumating

" Stephan!! "

Kaya naman ay napatingin naman kaagad kami sa direksyon ng taong biglang sumigaw, at nakita ko naman kaagad ang babaeng tumatakbo paparating sa direksyon namin.

" Ba't ka tumatakbo?! " sigaw ng isang lalaking nag nangangalang Stephan

( Stephan pala ang pangalan ng isang toh? Sila ba ang tinutukoy ni Zhang kanina dun sa University? Pero.. Parang may isang membro pa sa kanila na kulang.)

( Pero.. Wala pa akong nararamdaman na presensiya na katulad sa sinabi ni Zhang.)

( Right.. Dapat pala kompleto sila...bago mo mararamdamam ang malakas na presensiya nila, pero kulang sila e.)

 S1: WILD CHILD GONE Bad (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon