Chiara Savi Xianling 🍂POVs🍂
Nang makapasok ako sa computer room, na estatwa naman kaagad ako, sino ba namang hindi ma estatwa?
Andito yung kapatid ni Stephan, yung babaeng isang titig niya lang sayu parang gusto ka na niyang balatan at ipakain sa aso, o di kaya ipalibing ng buhay.
Nakatingin ako sa kanya at di ako makagalaw sa kinatatayuan ko ng makita ko si Reina na nakatayu besides ni Lily at may hawak hawak si Reina ng isa sa mga fliers ko.
Kaya nang mapansin niya ako ay dahan-dahan niyang inanggat ang ulo niya, kaya nung nagkatagpo ang tinginan namin ay tumaas yung isang kilay niya, kaya mas kinabahan ako, nanginginig na ata yung tuhod ko, hindi ako makagalaw.
( Please lord help me, wag niyu po sana akong hayaang mamatay.)
( May mga tao pa pong nagmamahal sakin.)
( Ayoko pa pong mamatay sa kamay ng magiging sister-in-law ko po.)
Tinignan ko naman ulit si Reina, pero..nakatingin na siya sakin kaya maslalo akong na estatwa sa kinatatayuan ko, bigla naman siyang naglakad ng papalapit sakin, kaya ng malapit na siya sakin ay hinarap niya ko.
" Magaling ka palang kumanta, Impressive. *smile*" Reina
Nagulat naman kaagad ako sa sinabi niya, narinig niya rin pala ang boses ko? Nako naman oh!
Hindi ko alam kung matutuwa ba akong nakita siyang ngumiti sakin o matatakot, o baka naman, dapat ba akong manggamba dahil sa ngiti niya? I don't know if she's really happy, or may ibang ibig sabihin ang ngiti niya para sakin.
" Ah.. Eh.. Narinig mo pala akong kumanta kanina? " sabi ko
" Sasabihin ko ba sayung 'Impressive ang galing mo kumanta' kung hindi ko naman pala narinig? " Reina
( Oo nga naman noh, hays ang tanga mo talaga Chiara! )
Tinignan niya naman kaagad ako sa mga mata ko, at kaya naman ay mas kinabahan naman ako sa ginawa niya ng bigla niya akong pinasandal sa pader at hinawakan niya ako sa braso ng mahigpit, sabay bulong sa tenga ko.
" If ever.. I found out something fishy from you, you'll encounter me everywhere, so you better watch out." Reina
( Anong ibig sabihin niya? )
" A-ano bang p-pinag s-sasabi mo ah? " sabi ko
" Don't act like your innocent, clearly you don't look like one, so don't wear that face." Reina
" Ano bang gusto mong malaman sakin? " sabi ko
" I still don't know, but I'll find it out.. Very soon, so keep hiding things better, okay? *smile*" Reina
" By the way, nice fliers, and better watch out everywhere, Chiara.*smile*" Reina
Pagkatapos nun ay umalis na siya sa harapan ko, kaya napahinga naman kaagad ako ng maluwag, at napatingin naman ako ni Lily na nakatingin na pala sakin.
" Tapos na ba ang fliers na pina xerox copy ko sayu? " sabi ko
" Y-yes, tapos n-na. *smile*" Lily
Binigay niya naman kaagad sakin ang fliers na pinagawa ko lang habang nasa music room ako, kaya ng makuha ko na ay pumunta ako sa ' BILLBOARD ANNOUNCEMENT ' kung saan namin nilalagay ang mga bagong event na gaganap.
Habang nilalagay ko ang fliers sa Billboard Announcements , may tumabi naman sakin na mga estudyante.
" Omg! Ito nayung hinihintay natin Gurl!!! " Girl 1
( Sometimes, parang mga.. Normal students lang ang mga wolves, but.. They aren't.)
( Paminsan-minsan nga, napapaisip ako..bakit may ganitong paaralan.. Nakatago.. Malayu sa city.. Malayu sa pamilya namin.)
( Paminsan-minsan napapaisip akong.. Nami-miss kaya kami ng pamilya namin? O di kaya, namimiss kaya sa ibang mga estudyante ang pamilya niya? )
" Kung sasali kayu sa event na mangyayari after three weeks, the maximum of members are only six and.. Hanapin niyu nalang ako sa library if ever naka decide na kayung mag participate sa event. *smile*" sabi ko
Ngumiti naman kaagad sakin ang mga estudyante na nagsisitapukan, at lahat sila ay tuwang tuwa sa announcement na nilagay ko, hanggang sa nakita ko na naman si Reina na nakatingin sakin, dumaan lang naman siya sa likuran ng mga estudyante.
( Ano ba problema niya? Nakakatakot na siya.)
( Nag search nga ako sa mga taong mayroong fierce o fiery eyes, my ghad she have those kinds of eyes.., eyes that can give you chills or shivers ruj through your body. )
Kaya umalis naman kaagad ako dun at daling-daling umalis sa kinaruru-unan ko, nagring naman kaagad yung bell, kaya tumakbo na ako sa classroom ko at pumasok nako dun.
Umupo naman kaagad ako sa pinakaharap, at agad na dumating yung professor naming babae, si Miss Souri Kim, nasa between 23 - 26 na ata siya, she still looks like teenager to me, kasi meron siyang baby face look.
Ilang minuto pa ay, biglang nahagip ng dalawang mata ko ang mukha ni Reina na dumaan sa labas ng room ko, hindi siya tumingin sakin kundi straight lang yung tingin niya, pero bigla nalang akong kinabahan.
~°°~
~°°~
~°°~
~°°~
~°°~
✨🍂TO BE CONTINUED 🍂✨
BINABASA MO ANG
S1: WILD CHILD GONE Bad (Completed)
Horror" You want to taste hell? Come and get it, I'll bring you to hell, where we were born." R ~°°~ " I will let you feel the never ending pain in hell, it's a music in my ear." S ~°°~ " Hell? Its where we were born, you wanna come with me? Sure, I'll br...