Chapter 23 - Image Of Her

439 21 2
                                    

Chen Qian Yusheng 🍂POVs🍂

Nasa Eagle University na kaming lima, pupunta pa kami sa arena ulit ngayun, kaya habang naglalakad kami papunta dun ay biglang bumukas ang pintuan ng Arena at bumangad samin ang mukha ni Kris, ang nakalaban ni Luna, a while ago.

" Pooh taenang babaeng yun! Binali-an pa naman ako ng kamay, pero putek ah! Di ko na malayang binali niya yun, tapos nakaramdam nalang ako ng sakit ng bitawan niya na yung kamay ko." Kris

Hinarangan naman kaagad ni Edwan si Kris at kaya naman ay napahinto naman sa paglalakad si Kris kasama ang grupo niyang kalalakihan, at may kasama din siyang babae...

" Luna?  " sabi ko

( Paano siya nakapunta dito? E.. Kakahatid lang namin sa kanya.)

Napansin ko naman kaagad na tumingin sila sakin at habang ako naman ay nakatingin sa babaeng kasama ni Kris.

" Excuse me? Sino si Luna? " Kris

Natauhan naman kaagad ako sa boses ni Kris at muli kung tinignan ang mukha ng babae, at nagulat nalang ako na biglang nag-iba ang mukha ng babae.

( Taena?! Namamalikmata naba ako ngayun?! )

" Nevermind, ano kailangan niyu sakin? Wala ako sa panahon para makipag labanan sa inyu, kailangan ko pang pumunta sa clinic para ipayus tung kamay kung nabali sa lintek na babaeng yun, mukha pa namang angel, mukhang angel na may demonyong ugali." Kris

Napatitig naman kaagad ako ni Kris dahil sa sinabi niya, oh well, ano ba kasi nangyari ba't naglabanan silang dalawa sa Arena, umalis naman kaagad si Kris sa harapan namin at sumunod naman yung mga kasamahan niya.

" I told you. *smile*" Zhang

Pumasok naman kaagad si Zhang sa Arena at sumunod naman kaagad ang apat, maliban nalang sa akin, puro Luna ang nakikita ko sa loob, taena.

Umalis nalang ako sa Arena, kailangan kung magpahangin muna, kaya naman ay naglakad lakad nalang muna ako sa University namin, at habang naglalakad ako may lumapit saking babae.. Kamukha ni Luna.

( Taena?!! Bakit mukha niya ang nakikita ko?! )

Kinurap-kurap ko naman kaagad ang dalawang mata ko at sa huling besis kung ginawa ay..hindi niya pala kamukha si Luna, na engkanto na ata ako ngayun.

" Chen, m-may ibibigay pala ako sayu *smile*, sana'y m-magustuhan mo. *smile*" sabi niya

May kinuha naman kaagad siyang pagkain sa likuran niya, isa iyung cupcake, tinignan ko naman kaagad ang pagkaing nasa harapan ko, at tinignan ko siya ulit.

" Sayu nalang yan, at baka nilagyan mo payan ng lason, mahirap na, at tsaka tumigil ka na sa kakabigay ng bagay sakin ng ganyan, ayoko sa babae, lalaki nga gusto ko. " sabi ko

Kaya naman ay umalis na ako sa harapan niya ng bigla niya namang hinawakan ang braso ko at napahinto naman ako at tinignan ko yung kamay niya na nakahawak sa braso ko kung saan nakahawak si Luna nun.

" Bitawan mo yung braso ko, nandidiri ako sa mga babaeng humahawak sakin." sabi ko

Pero hindi niya parin iyun binitawan at naka yoko lang siya, kaya naman ay napakunot noo naman kaagad ako sa kanya.

" Wala akong paki-alam kung ayaw mo sa babae, dahil kayang-kaya kitang gawing lalaki ulit, Chen. *smirk*" sabi niya

Kaya naman ay nginiti-an ko naman kaagad siya at inalis ko yung kamay niya sa braso ko, ayokong may humahawak sa braso ko o sa kahit anong parte ng katawan ko.

 S1: WILD CHILD GONE Bad (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon