Hindi ko maipaliwanag ang sayang nararamdaman ko sa mga oras na ito habang nakayakap ako sa kanya. Hindi paden ako makapaniwala na mahal na nya den ako. Ilang taon ako nag antay para sa kanya, ang tagal kong inintay ang araw na maging akin sya. Hindi paman kami, ang mahalaga sakin may pang hahawakan nako para mas lumaban pa.
Magiging akin ka, sa tamang oras at panahon.
Pagkatapos ko sya isayaw ay umupo na ulit kami para magpatuloy sa paglalaro. Pinaikot ko ang bottle at tumapat yun kay Amber.
"Truth or dare?" tanong ko sa kanya.
"Dare! ayusin mo yan Bryce ba! sasakakin talaga kita".
Humarap ako kay Paul " welcome bro" paktay kayo saken "kumalong ka kay Paul hanggang sa matapos tayo dito".
At nagdiwang ng unggoy sa saya " halika dito! WHAHAHAHAHA come to fafa!" nag tawanan kami sa sinabi ni Paul habang si Amber naman ay ines na ines na.
Inirapan ko ni Amber at walang nagawa kung hinde ang kumandong kay Paul "bwiset ka alam mo yun? dika sana sagutin ng kaibigan ko!"
"Wala namang ganyanan, ilang taon kong pinaghirapan yan eh" tumingin ako kay Aviana "mababaliw ako pag nawala yan sakin".
Pinaikot na ulit ang bottle na tumapat kay Brent.
" Truth or dare?" tanong ni Amber.
"Truth! ayoko mag dare ang saya saya ng pwesto ko ngayon ehehehe".
" Kung may gusto kang halikan dito, sino at bakit?"
"Abay etong si Julian! lalayo paba tayo eh mag ka dikit na kami!" amputek HAHAHAH diring diri si Julian eh bagay naman sila.
Pinaikot na ang bottle at kay Aviana tumapat "makaganti ganti manlang" kinabahan ako bigla "truth or dare?" tanong ni Julian.
"Truth!!" itanong sana kung mahal nyako ehehehhe.
Humarap sakin si Julian at ngiting aso anputek "kung may nagugustuhan ka dito bukod kay Bryce, sino at bakit?" ampupu! hanep na tanong! mapanaket! parang yung author nito HAHAHAH charot.
Humarap muna sakin si Aviana at ngumiti ng nag aalinlangan "siguro si Vince, wala ewan ko den pakiramdam ko lang ah".
Nagtawanan sila pero nanatili akong naka simangot hindi kona inintindi ang sumunod hanggang sa sakin na ulit tumapat.
"Wala kang choice kung hindi nag truth dahil nakapag dare kana" langya naman tong si Camilla "kung nay papatayin ka dito, sino at bakit?"
Lalo silang nag tawanan at kanya kanya pang kantsawan.
"Vince iz syeyking mga erp!"
"Vince papasukatan kana namin ng kabaong ahhh".
" Dodonate ako ng kape! pati narin tinapay".
"Ako na bahala sa make up mo AHAHAHAHA".
Mga sira ulo talaga tong mga to, kaya ang sarap nila kasama. Buti ganan sila dahil ang ibang babae sa ngayon puro nalang arte sa buhay.
" Syempre si Vince, papatayin kona yan bago pa magustuhan ni Aviana putek ng ipaghuhukay kopa yan" papatayin na kita bago pako mamatay sa sakit pag nangyari yun.
BINABASA MO ANG
Huling Tatlong Salita
Romance"Antayin moko sa lugar kung saan sabay tayong nanonood kung pano magkasundo ang araw at ang buwan, babalik ako para muling magsilbing liwanag mo sa madilim na kalangitan" ...