"Wow lumabas pa kayong dalawa? akala ko buong araw nalang kayo maglalandian sa kwarto eh" ayaw kalalabas lang namin nabungangaan agad kami ni Kylie. Late na kase kami nakalabas ni Bryce dahil napasarap kami parehas ng tulog.
Kakamot kamot sa ulo si Bryce "maaga pa naman madami pa tayong nagagawa" osige ilusot mo yung pag ka late naten HAHAHA.
"Aba oo nga, mas tirik pa nga yung araw kesa sa nata ko kaloka kayo" hanep naman tong si Brent, sana all natirik ang mata.
"Ano na gagawin naten? kumain muna tayo, bukas nalang tayo mag gala kase ang inet den naman ngayon, may 4 days pa naman tayo dito eh" sabagay ang inet naman kase talaga ngayon, sumabay pa yung ka hot-an ko eheheh.
"Tara na gutom nako langya kayo ginugutom nyo ko" reklamo ni Vince.
"Bro lagi ka namang gutom anong bago?" pang aasar naman ni Bryce sa kanya, si Vince yung pinaka matakaw samin pero ang ganda ng katawan bat ganon.
Binatukan ni Vince si Bryce kaya nag tawanan kami, pikon talaga ang potek "alam mo ikaw? ikaw dahilan bat ako gutom ngayon! palibhasa ikaw ang ganda ng tulog mo, sana all nag kikiss para maganda ang tulog" omg.
"Kiss?" shetttttt.
"Huweyt bat may kiss? Omygadddd ayiehhhhhhh" ampupu kaya ayoko ikwento eh, sino ba kase nag kwento.
"Huwaaa!! fafi Bryce pa kiss den ko!!" kingini ang lande ng potek.
"Langya Bryce! buti dika napaihi sa kilig?" asar ni Paul kay Bryce.
"Hoy kayo! chichiamoso nyo ha, sino nag kwento nan" tanong sa kanila ni Bryce, hindi ko alam kung mahihiya ako o tatawanan ko sila dahil para silang mga tanga.
"Oh bro hindi ako ah, naikwento lang den sakin yan kanina" sabi ni Vince dahil sa kanya nakatingin si Bryce.
"Luh bat sakin ka nakatingin Vince? naikwento lang den sakin, banatan kita dyan eh" pag angal ni Kylie.
"Oh keti kotis, dilis akis nakuda din lang sakintis" oh bat ako? di ako nakwento lang din sakin.
"Oh bat sakin ka nakatingin? mukha bang ako?" asar na tanong ni Paul.
"Hala sya, waley pakong sinasahi fafi Paul"
Tumingin si Paul kay Amber "hoy unggoy anong tinitingin tingin mo dyan ha?" waw may war nanaman sila di na talaga magkakabati.
Napakamot nalang si Paul sa ulo dahil sa kasungitan ni Amber "wala ang ganda mo kase sarap mo titigan" osige ilusot mo yan "sarap mo deng ihagis" bulong ni Paul na narinig naman ni Amber.
Hinila ni Amber ang buhok ni Paul kaya napasigaw ito, bulong kapa ha HAHAHA "ah ganon? eh kung tirisin kaya kita!"
"Oh basta hindi ako ha" agad na pagtanggi ni Julian na naman kay Camilla.
"Ehehehe ako ata" pag amin ni Camilla.
Bahagya kong hinila ang buhok ni Camilla "ikaw talaga nako! sabi ko sayo wag mo kukwento sa kanila eh" gigil na bulong ko kay Camilla.
Tinawanan lang ako ng loka "ano kaba malalaman den naman nila, chaka kilig kaya".
" Bro anong feeling ng hinalikan ka ng taong kinababaliwan mo ng 3 years? mag 4 years na nga eh" tanong ni Paul kay Bryce, pakiramdam ko namumula nako sa hiya dahil sa mga sinasabi nila.
BINABASA MO ANG
Huling Tatlong Salita
عاطفية"Antayin moko sa lugar kung saan sabay tayong nanonood kung pano magkasundo ang araw at ang buwan, babalik ako para muling magsilbing liwanag mo sa madilim na kalangitan" ...