Chapter Two
Burger Station
Jasmine's P.O.V
"Jas,bagay talaga kayo ni Kurt!"sabi sakin ni Maricell.My richkid best friend.
"I know."tipid kong sagot.Why?Kasi sawa na ako sa araw araw kong naririnig.Na bagay kami ni Kurt.Dzuh!
"Pero bakit niya sinundan si Kae kanina?"tanong ni Maricell kaya napairap ako.
"Huwag kang issue,Maricell.Gusto nya lang umiwi at nagkataon lang na nauna sa kanya si Kae lumabas,okay?"sabi ko sa kanya pero mukhang hindi sya satisfied kaya i'm starting to pissed off na! "Maricell!You're so maissue!"sigaw ko sa kanya.
"I'm sorry,okay?Hindi ko lang talaga maiwasan.Lalo na at matagal na silang magkakilala,right?"sambit ni Maricell na sinangayunan ko naman.
Kurt and Kae knew each other since they are elementary or whatever.
How did I know?Kasi nga bagay kami ni Kurt.Dzuh.
Jeremiah's P.O.V
"Tanginamo,Leviticus!Kung ano-ano nanaman napasok sa malaman mong utak!"sigaw ni Psalm kay Levi ng sundan namin sya palabas.
"What?I'm just trying to help our friends."pangangatwiran ni Levi kaya napairap si Zechariah.
"If you want to help them,huwag mo kaming idamay!Apat nga lang sila sa paglilinis eh!"sabat ni Zechariah.
Wow.Parang wala ako dito ah?Hello!Isa ako sa apat!
"Yun na nga eh!Apat lang sila!Diba dapat tulungan natin sila?"tanong ni Levi sa dalawa.
"No!"
"Hindi!"
Sabay na sagot ni Psalm at Zechariah.
Parang di kami magkakakilala ah?
"Sorry but not sorry pero na-announce ko na sa groupchat natin."nakangising saad ni Levi kaya kinuha agad namin ang mga phone namin.
Pres. Levi:Announcement from the president of Section C Hope.
Whole Section C will help Kae,Kurt,Krystal and Jeremiah for the whole week of cleaning the entire building of high school students.And for those who disagree.You can now switch your section."Fuck you,Levi.Fuck you."mura ni Psalm kay Levi na nakangisi parin hanggang ngayon.
"Damn.Mapapalinis ako sa wala sa oras."mura rin ni Zechariah.
"Your fucking welcome, idiots."nakangising sagot ni Levi kaya napabuntong hininga nalang ang dalawa.
"Mga pang-anghel ang mga pangalan pero pandemonyo ang mga ugali."bulong ko na mukhang di naman nila narinig.
"Oh?Si Kurt nagchat sa BVB groupchat."sabi ni Psalm kaya tiningnan namin ang gc namin.
Esther:Help me here at this shitty burger station or whatever.
Psalm:Anong gagawin ko diyan?
Psalm:Kakain?
Esther:Damn you,Psalm.
Esther:Just come here,idiots!Huwag nyo ko i-seen!
Wow.Sya na nga ang nakikiusap sya pa ang galit.
Zechariah:Kapalit ang?
Esther:Fine!I'll treat you burgers and pizzas!Just be here!
BINABASA MO ANG
Worst Section (High School Series#1)
Romance[High School Series #1] All his life, he's been trying to please her yet it's still not enough because all she wanted was for her father to love her again after her mother died. She was trying to get rid of all the things that can remind her of her...